สพฐ.สำรวจข้อมูลการบรรจุแต่งตั้ง รอง ผอ.รร. และ ผอ.รร. ปี 66



เมื่อวันที่ ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๖ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้มีหนังสือประทับตรา ถึงสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุกเขต และสำนักงานบริหารงานการศึกษาพิเศษ ความว่า ตามที่ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษา และ อ.ก.ค.ศ. สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ ดำเนินการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสถานศึกษาและผู้อำนวยการ สถานศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปี พ.ศ. ๒๕๖๖ ตามหลักเกณฑ์และวิธีการที่ ก.ค.ศ. กำหนด ตามหนังสือสำนักงาน ก.ค.ศ. ที่ ศธ ๐๒๐๖.๖/ว ๑๖ ลงวันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๕ นั้น

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพิจารณาแล้ว เพื่อให้มีข้อมูลในการบริหารงานบุคคล และใช้ประกอบการพิจารณากำหนดการคัดเลือกฯ ในครั้งต่อไป จึงขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุกเขต และ สำนักบริหารงานการศึกษาพิเศษ รายงานข้อมูลการบรรจุและแต่งตั้งผู้ได้รับการคัดเลือกที่ดำเนินการคัดเลือกฯ ปี พ.ศ. ๒๕๖๖ (ข้อมูล ณ วันที่ ๕ ธันวาคม ๒๕๖๖) พร้อมแจ้งความประสงค์ในการดำเนินการคัดเลือกฯ พร้อมจำนวนตำแหน่งว่างสำหรับการคัดเลือกฯ ตามแบบรายงานที่ส่งมาด้วย และจัดส่งไปยังสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภายในวันพุธที่ ๖ ธันวาคม ๒๕๖๖ นี้ 

โปรดติดตามความคืบหน้าในการเปิดสอบรอบต่อไปอีกครั้ง

 

โพสต์เมื่อ 30 พ.ย. 2566 อ่าน 4501 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.ซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1) [อ่าน 192]
ก.ค.ศ.เห็นชอบแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา [อ่าน 2713]
ก.ค.ศ.เห็นชอบปรับปรุงการเข้าสู่ตำแหน่ง สายงานบริหารสถานศึกษาและบริหารการศึกษา ควรต้องผ่านการเป็นรองผู้อำนวยการฯ มาก่อน และควรมีวิทยฐานะไม่ต่ำกว่าชำนาญการพิเศษ [อ่าน 1084]
ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 9/2567 เมื่อวันที่ 26 กันยายน พ.ศ.2567 [อ่าน 5637]
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 2427]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)