สพฐ.เรียกรายงานตัวเพื่อขอรับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รอง ผอ. สพท.



ตามที่คณะกรรมการสรรหาผู้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรและแต่งตั้ง ให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ลงวันที่ ๒๗ มีนาคม ๒๕๖๖ นั้น

บัดนี้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจะดำเนินการบรรจุและแต่งตั้ง ผู้ได้รับการคัดเลือกซึ่งขึ้นบัญชีรอการบรรจุ ให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน ๑๒๖ ราย (ตั้งแต่ลำดับที่ ๑ - ๑๒๖)

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานจึงขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาได้แจ้งให้ ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานี้ (ตามบัญชีรายชื่อที่แนบ) ซึ่งเป็นผู้ได้รับการคัดเลือกตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา บันทึกการรายงานตัว เพื่อขอรับการบรรจุและแต่งตั้งฯ และแจ้งความจำนงการไปปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามลำดับที่ที่ได้รับการคัดเลือก เพื่อใช้เป็น ข้อมูลประกอบการพิจารณาของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ภายในวันพฤหัสบดีที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๖๖ ทั้งนี้ หากผู้ได้รับการคัดเลือกไม่บันทึกการรายงานตัวเพื่อขอรับ การบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ตามกำหนดที่แจ้ง จะถือว่า สละสิทธิ์ โดยไม่ประสงค์จะรับการบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามหลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกที่ ก.ค.ศ. กำหนด โดยอนุมัติ ก.ค.ศ.

อนึ่ง ให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาจัดส่งสำเนาบัตรข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา และสำเนาใบอนุญาตประกอบวิชาชีพผู้บริหารการศึกษา (ที่ยังไม่หมดอายุ ของข้าราชการครูและบุคลากร ทางการศึกษาดังกล่าวข้างตัน ซึ่งได้รับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมด้วยสำเนา ก.พ. ๗ ที่ลงรายการครบถ้วนสมบูรณ์ เป็นปัจจุบันทุกหน้า (รับรองสำเนาโดยเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ) จำนวน ๑ ฉบับ และสำเนาคำสั่งเลื่อนเงินเดือน (ณ วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๖๕) ของข้าราชการดังกล่าวไปยังกลุ่มงานบริหารบุคคลนอกสถานศึกษา กลุ่มบริหารงาน บุคคล ๒ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (อาคาร สพฐ. ๒ ชั้น ๖) กระทรวงศึกษาธิการ กรุงเทพมหานคร ๑0๓๐๐ โดยนำส่งทาง E-mail Address : data5653@gmail.com ภายในวันพฤหัสบดีที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๖๖ เพื่อจะได้ดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง

ในการนี้ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้กำหนดการประชุมผู้ได้รับการคัดเลือกในวันจันทร์ที่ ๒๔ เมษายน ๒๕๖๖ เวลา ๑๓.๓๐ น โดยจะแจ้งกำหนดการประชุมและรายละเอียดที่เกี่ยวข้องพร้อมส่งลิงก์เข้าร่วมประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Zoom Meeting) ทางไลน์ (ID Line ของผู้ได้รับการคัดเลือก)เพื่อให้รายงานตัวขอรับการบรรจุและแต่งตั้งและแจ้งความจำนงการไปปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งรองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ตามลำดับที่ที่ได้รับการคัดเลือกและตามจำนวนตำแหน่งว่าง ต่อไป

 

 
 
ดาวน์โหลดไฟล์แนบ
 
ที่มา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

 

โพสต์เมื่อ 20 เม.ย. 2566 อ่าน 50735 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 แผนงานบุคลากรภาครัฐ งบบุคลากร และงบดำเนินงาน เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างพนักงานราชการ (ครั้งที่ 1) [อ่าน 1413]
ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6450 การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างอัตราจ้างครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 1 [อ่าน 879]
แนวทางการดำเนินการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ [อ่าน 1244]
สพฐ.ข้อมูลเพื่อการบริหารงานบุคคลตำแหน่ง ผอ. สพท. [อ่าน 1493]
ซักซ้อมการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 3711]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)