การดำเนินงานคัดเลือกนักเรียนและสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีการศึกษา 2565



การดำเนินงานคัดเลือกนักเรียนและสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีการศึกษา 2565

ตามที่ กระทรวงศึกษาธิการได้ออกระเบียบกระทรวงศึกษาธิการ ว่าด้วยรางวัลพระราชทาน แก่นักเรียน นักศึกษา และสถานศึกษา และประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง หลักเกณฑ์และแนวทาง การคัดเลือกนักเรียน นักศึกษา และสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องถือปฏิบัติ ตามระเบียบและประกาศ นั้น

ในการนี้ เพื่อให้การดำเนินงานคัดเลือกนักเรียนและสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีการศึกษา ๒๕๖๕ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย สอดคล้องกับระเบียบ และประกาศกระทรวงศึกษาธิการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จึงได้มีประกาศ เรื่อง การคัดเลือก นักเรียน และสถานศึกษา เพื่อรับรางวัลพระราชทาน ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประจำปีการศึกษา 2565 และได้ จัดส่งประกาศดังกล่าวมาให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ดำเนินการประชาสัมพันธ์ และเชิญชวน ให้สถานศึกษาที่มีความพร้อมเสนอชื่อนักเรียน และสถานศึกษา เข้ารับการประเมินและคัดเลือกตามช่วงเวลา ที่กำหนดไว้ในประกาศ พร้อมดำเนินการคัดเลือกนักเรียนและสถานกษาให้เป็นไปตามประกาศฯ ฉบับดังกล่าว ทั้งนี้ ขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทุกเขตได้ศึกษารายละเอียดของประกาศให้ชัดเจนก่อนการดำเนินงาน

จึงเรียนมาเพื่อทราบและดำเนินการต่อไป

 

ที่มา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

โพสต์เมื่อ 9 ส.ค. 2565 อ่าน 15456 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 แผนงานบุคลากรภาครัฐ งบบุคลากร และงบดำเนินงาน เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างพนักงานราชการ (ครั้งที่ 1) [อ่าน 1413]
ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6450 การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างอัตราจ้างครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 1 [อ่าน 879]
แนวทางการดำเนินการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ [อ่าน 1244]
สพฐ.ข้อมูลเพื่อการบริหารงานบุคคลตำแหน่ง ผอ. สพท. [อ่าน 1493]
ซักซ้อมการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 3711]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)