ข่าวดี ประกาศรับสมัคร โครงการเพชรในตม คณะศึกษาศาสตร์ มศว ( Tcas รอบ 2)



มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มีความประสงค์จะรับสมัครบุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าเป็นนิสิตระดับระดับปริญญาตรี ประจำปีการศึกษา 2565 TCAS รอบที่ 2 Quota โครงการเพชรในตม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เพื่อเข้าศึกษาต่อวิชาเอกการประถมศึกษา (เอกคู่) หลักสูตรการศึกษา บัณฑิต (รหัสสาขาวิชา 05005 รหัสกลุ่มสาขา 177) ตามโครงการความร่วมมือกับคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และ กระทรวงศึกษาธิการระหว่างวันที่ 14 – 28 กุมภาพันธ์ 2565 โดยใช้ผลการสอบ GAT/PAT5 และวิชาสามัญ ภาษาอังกฤษ ประจำปีการศึกษา 2565 มีรายละเอียดเกี่ยวกับการรับสมัครฯ ดังนี้
 
1. จำนวนนิสิตที่จะรับจำนวนรวมทั้งสิ้น 45 คน ดังนี้
 
1.1 กอ.รมน.ภาค 1 รับจำนวน 8 คน
1.2 กอ.รมน.ภาค 2 รับจำนวน 10 คน
1.3 กอ.รมน.ภาค 3 รับจำนวน 8 คน
1.4 กอ.รมน.ภาค 4 รับจำนวน 19 คน (4+15)
 
หมายเหตุ :
1. ผู้ผ่านการคัดเลือกจะต้องศึกษาตามหลักสูตรการศึกษาบัณฑิต วิชาเอกการประถมศึกษา คู่กับวิชาเอกใดเอกหนึ่ง โดยมีเงื่อนไขตามที่คณะกรรมการบริหารหลักสูตรกำหนด ดังนี้
 
1. วิชาเอกการศึกษาปฐมวัย
2. วิชาเอกการจัดการเรียนรู้ภาษาไทย
3. วิชาเอกการจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ
4. วิชาเอกการจัดการเรียนรู้สังคมศึกษา
5. วิชาเอกการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์
6. วิชาเอกการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์
7. วิชาเอกคอมพิวเตอร์ศึกษา
 
2. จังหวัดในสังกัด กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า คือ จังหวัดยะลา จังหวัดปัตตานี และจังหวัด นราธิวาส และ 4 อำเภอในจังหวัดสงขลา ได้แก่ อำเภอนาทวี อำเภอจะนะ อำเภอสะบ้าย้อย และอำเภอเทพา รวมจำนวนรับ 15 คน
 
2. สถานที่เรียนและหอพัก มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ 
 
นิสิตคณะศึกษาศาสตร์ทุกชั้นปี เรียนที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ตั้งอยู่ที่ ถนนสุขุมวิท 23 (ประสานมิตร) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร โดยมหาวิทยาลัยจะจัดหอพักให้อาศัยภายใน มหาวิทยาลัย ณ หอพักนิสิตโครงการเพชรในตม จนสำเร็จการศึกษาโดยไม่ต้องชำระค่าธรรมเนียมหอพัก แต่ให้นิสิตช่วยกันชำระค่าไฟฟ้า น้ำประปาและอื่นๆ (ตามที่จ่ายจริง โดยเฉลี่ยเดือนละไม่เกิน 500 บาท)
 
หอพักนิสิตโครงการเพชรในตมเป็นอาคาร 5 ชั้น 2 อาคาร แยกนิสิตชาย และนิสิตหญิง มีลักษณะเป็น ห้องพักรวมจัดเรียงเตียงสองชั้นเป็นแถวตามลักษณะของห้องที่เป็นโถงกว้าง จัดแบ่งเป็นห้องศึกษาค้นคว้า (Study Room) และห้องโถงจัดกิจกรรม ชั้นที่ 5 เป็นดาดฟ้า นิสิตจะต้องรักษาวินัยและอยู่ภายใต้กฎระเบียบ ของหอพักโดยเคร่งครัดตลอดจนวินัยในการอยู่ร่วมกันในสังคม
 
3.คุณสมบัติเฉพาะของผู้มีสิทธิ์สมัคร
 
3.1 บิดาหรือมารดาและผู้สมัครมีสัญชาติไทย
3.2 บิดาหรือมารดาและผู้สมัคร มีภูมิลำเนาอยู่ในหมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง (อพป.) ตามพื้นที่ประกาศรับรองมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี นับจนถึงวันรับสมัคร ดังนี้
 
 

3.3 เป็นผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ตามหลักเกณฑ์ที่คณะกรรมการกำหนด ดังนี้
ผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ หมายความว่า ผู้ที่มีรายได้ต่อครอบครัวไม่เกิน 240,000 บาทต่อปี รายได้ต่อ ครอบครัว พิจารณาจากรายได้รวมของบิดา-มารดา ในกรณีที่บิดา-มารดาเป็นผู้ใช้อำนาจปกครอง หรือ รายได้ของผู้ปกครอง ในกรณีที่ผู้ใช้อำนาจปกครองมิใช่บิดา-มารดา

3.4 กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 และจะสำเร็จการศึกษาในปีการศึกษา 2564 (มหาวิทยาลัยจะ ไม่พิจารณาผู้ที่สอบเทียบได้หรือผู้ที่จบการศึกษาชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 แล้ว) โดยมีคะแนนเฉลี่ยสะสม นับตั้งแต่ภาคเรียนที่ 1 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จนถึงภาคเรียนที่ 1 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (รวม 5 ภาคเรียน) ไม่ต่ำกว่า 2.75

3.5 มีผลการสอบ GAT/PAT5 ประจำปีการศึกษา 2565 ตามองค์ประกอบ ดังนี้

3.6 ผู้สมัครที่สมัครสอบเข้าวิชาเอกคู่ ต้องมีผลการสอบวิชาสามัญ ไม่น้อยกว่า 2 วิชาเพื่อใช้คัดเลือกเข้าศึกษา วิชาเอกที่ 2 ที่ผู้สมัครประสงค์จะเข้าศึกษา

3.7 เป็นผู้มีความประพฤติดี มีลักษณะเป็นผู้นำที่ดี มีความรับผิดชอบ มีวินัย มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และมีจิตอาสาเพื่อส่วนรวม โดยมีหนังสือรับรองความประพฤติดังกล่าวจากผู้บริหารสถานศึกษา

3.8 มีสุขภาพร่างกายและจิตใจสมบูรณ์แข็งแรง

3.9 มีบุคลิกภาพดีที่เหมาะสมกับการเป็นครู

3.10 ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง ซึ่งเป็นโรคที่สังคมรังเกียจ และ/หรือเป็นโรคที่จะเบียดเบียน หรือมีความผิดปกติที่เป็นอุปสรรคต่อการศึกษาและการประกอบวิชาชีพครู

3.11 ต้องไม่เป็นผู้ที่ยืนยันสิทธิ์ หรือรายงานตัวเข้าเป็นนิสิตในสถาบันอุดมศึกษาใดๆ จากการคัดเลือก TCAS รอบที่ 1 ประจำปีการศึกษา 2565

 
4. การสมัครเข้าเป็นนิสิต
 
4.1 ผู้สมัครเข้าเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัยที่ http://admission.swu.ac.th ทาการลงทะเบียนผู้ใช้งาน(สมัคร ครั้งเดียว) → เข้าสู่ระบบ (หากลงทะเบียนไว้แล้วข้ามไปข้อที่ 4.2)
 
4.2 เลือก สมัครระดับปริญญาตรี
 
4.3 เลือกประเภทการรับสมัคร → TCAS รอบที่ 2 โควตา
 
4.4 ในการรับสมัคร TCAS รอบที่ 2 Quota ผู้สมัครสามารถสมัครได้ 1 สาขาวิชาเท่านั้น
 
4.5 กรอกข้อมูลการสมัครและตรวจสอบให้ถูกต้องก่อนบันทึกข้อมูล (โปรดบันทึกข้อมูลการสมัครด้วยตนเองและตรวจสอบข้อมูลต่างๆ อย่างละเอียดเพื่อประโยชน์ของตนเอง)
 
4.6 ไม่มีค่าธรรมเนียมการสมัคร
 
4.7 การพบเลขที่นั่งสอบหมายความว่าผู้สมัครมีสิทธิ์ได้รับการพิจารณาเข้ารับการคัดเลือกเนื่องจากได้ชำระเงินค่าสมัครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไม่ได้เป็นผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์
 
4.8 ผู้สมัครจะต้องดูประกาศผลการคัดเลือก หรือประกาศผลการพิจารณาคุณสมบัติผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ อีกครั้งหนึ่งตามวันที่กำหนด และมหาวิทยาลัยจะไม่คืนเงินค่าสมัครที่ชำระไปแล้ว กรณีผู้สมัครไม่ผ่านการ คัดเลือกต่างๆ ดังนั้นก่อนการสมัครต้องศึกษารายละเอียด/คุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์สมัครอย่างละเอียดเพื่อ ประโยชน์ของตนเอง
 
4.9 หากตรวจพบภายหลังว่าผู้สมัครขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งตามที่ระบุไว้ในประกาศฯ แม้จะผ่าน กระบวนการคัดเลือกเข้าเป็นนิสิตแล้วก็ตาม จะถูกตัดสิทธิ์ในการคัดเลือกครั้งนี้โดยไม่ได้รับเงินต่างๆที่ ชำระไว้แล้วคืนไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
 
4.10 การตรวจสอบเลขที่นั่งสอบ/การประกาศผลต่างๆ ผู้สมัครเข้าไป http://admission.swu.ac.th→ข้อมูลผู้สมัคร→ข้อมูลสมัครสอบ ดูข้อมูลที่ใบสมัครที่สมบูรณ์
 
5. เอกสาร/หลักฐานประกอบการสมัคร
ผู้สมัครจะต้องส่งแฟ้มสะสมผลงานและหลักฐานประกอบการสมัคร ดังต่อไปนี้ (หากส่งเอกสารไม่ครบ ภายในวันที่กำหนดจะไม่ได้รับการพิจารณาใบสมัคร)
 
5.1 ประวัติและผลงาน (Portfolio)
 
ให้ผู้สมัครทุกคนจัดทาและส่งแฟ้มประวัติและผลงาน (Portfolio) จำนวนเอกสารไม่เกิน 10 หน้ากระดาษ A4 (ไม่รวมปกและเอกสารประกอบการสมัครอื่นๆ) เอกสารที่แสดงภายใน (Portfolio) ควรเป็น เอกสารที่แสดงตัวตน ทักษะ ความรู้ความสามารถ การเข้าร่วมกิจกรรม การกระทำความดี มีคุณธรรม จริยธรรมที่เป็นที่ประจักษ์และอุทิศตนเพื่อส่วนรวม ตลอดจนรางวัลที่ได้รับ ที่มีความสอดคล้องกับหลักสูตร/ สาขาวิชา/วิชาเอกที่สมัคร ผลงานที่นำเสนอให้คณะกรรมการพิจารณาต้องไม่เกิน 3 ปีย้อนหลังนับจากปีที่ สมัคร โดยสามารถออกแบบและสร้างสรรค์รูปแบบของแฟ้มประวัติและผลงาน (Portfolio) ได้อย่างอิสระ มหาวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์ในการไม่คืนประวัติและผลงาน (Portfolio) แก่ผู้สมัครไม่ว่ากรณีใดๆ
 
ให้ผู้สมัครอัพโหลดไฟล์แฟ้มสะสมผลงาน(Portfolio) ในรูปแบบ PDF 1 ไฟล์ ขนาดไม่เกิน 25MB โดยตั้งชื่อไฟล์ “ชื่อ_นามสกุล_รหัสสาขาที่สมัคร” ในระบบรับสมัครฯ http ://admission.swu.ac.th ภายใน วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 (วันสุดท้ายของการรับสมัคร) ภายในเวลา 18.00 น. โดยระบบรับสมัครฯ จะยึดไฟล์ PDF ที่ผู้สมัครอัพโหลดครั้งสุดท้ายเป็นสำคัญ หากส่งเอกสารเกินระยะเวลาที่กำหนดมหาวิทยาลัยจะไม่รับ พิจารณาใบสมัคร
 
5.2 หลักฐานประกอบการสมัคร
 
1) ใบสมัครเข้าศึกษาระดับปริญญาตรี หลักสูตรการศึกษาบัณฑิต ชั้นปีที่ 1 โครงการเพชรในตม แบบ ตรี 7 (เอกสารแนบท้ายประกาศฯ)
2) หนังสือรับรองรายได้ครอบครัวและการอาศัยในหมู่บ้าน อพป. แบบ ตรี 8 (เอกสารแนบท้าย ประกาศฯ)
3) รูปถ่ายหน้าตรงไม่สวมหมวก ไม่สวมแว่นตาดำ ขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป และถ่ายภายใน ระยะเวลา ไม่เกิน 6 เดือน นับถึงวันสมัคร
4) สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือสำเนาบัตรนักเรียน หรือสำเนาบัตรที่มีรูปถ่ายที่ทางราชการ ออกให้ และสำเนาหลักฐานการเปลี่ยนชื่อตัวหรือชื่อสกุลในกรณีที่มีการเปลี่ยนชื่อตัวหรือชื่อสกุล
5) สำเนาทะเบียนบ้าน (ฉบับเจ้าบ้าน) ที่มีชื่อของบิดาหรือมารดาและผู้สมัครจานวน 1 ชุด เพื่อการ ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่
6) ใบรับรองจากผู้บริหารสถานศึกษา ที่รับรองคะแนนเฉลี่ยสะสมไม่ต่ากว่า 2.75 (ตามข้อ 3.4)
7) สำเนาใบระเบียนการศึกษา (ใบ รบ. หรือ ใบ ปพ.) หรือสำเนาใบประกาศอื่นที่กระทรวงศึกษาธิการ เทียบเท่า พร้อมทั้งมีข้อความหรือเอกสารที่ระบุคะแนนเฉลี่ยสะสม 5 ภาคเรียน นับตั้งแต่ภาคเรียนที่ 1 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จนถึงภาคเรียนที่ 1 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 (ตามข้อ 3.4)
8) ใบรับรองความประพฤติจากผู้บริหารสถานศึกษา (ตามข้อ 3.7)
9) ใบรับรองแพทย์แสดงผลการตรวจร่างกายที่ออกโดยโรงพยาบาลของรัฐเท่านั้นไม่เกิน 3 เดือน
10) ภาพถ่ายตัวบ้าน บริเวณรอบบ้าน และสภาพแวดล้อมในบ้าน บริเวณรอบบ้าน และสถาน ประกอบการของครอบครัว จำนวนอย่างน้อย 3 ภาพ
11) สำเนาประกาศหมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง (อพป.) ที่นักเรียนมีภูมิลำเนา (ตามข้อ 3.2) หรือหนังสือรับรองการเป็นหมู่บ้าน อพป. จากที่ว่าการอำเภอในจังหวัดที่สังกัด
 
ทั้งนี้ให้ส่งเอกสารหลักฐานประกอบการสมัคร ข้อ 1) – ข้อ 11) ทั้งหมดทางไปรษณีย์ “แบบด่วน พิเศษ (EMS) หรือ แบบลงทะเบียน (R)” (เก็บหลักฐานการส่งไว้ใช้ในการสืบค้นข้อมูล) โดยวงเล็บมุมซอง “สมัครเข้าศึกษาต่อโครงการเพชรในตม” ไปยัง กอ.รมน.จังหวัดที่สังกัดภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 (ดูวันที่ที่ประทับตรา ณ ไปรษณีย์ต้นทางเป็นสำคัญ) หรือ ยื่นใบสมัครฯ ด้วยตนเองที่ กอ.รมน.จังหวัดที่สังกัด รายละเอียดแนบท้ายประกาศ
 
6. กำหนดการต่างๆ เกี่ยวกับการคัดเลือก
 
7. สถานที่คัดเลือก (สนามสอบสัมภาษณ์)
รายละเอียดจะแจ้งให้ทราบภายหลัง ทางอินเทอร์เน็ตที่ http://admission.swu.ac.th
 
8. เงินทุนอุดหนุนการศึกษา
ผู้ที่รายงานตัวเข้าเป็นนิสิตของมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒแล้ว จะได้รับการสนับสนุนการศึกษา จากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร และมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ตลอดหลักสูตร (โดยมีสัญญาชดใช้ทุน) ดังนี้
 
1. เงินทุนการศึกษา
2. ค่าที่พัก
3. ค่าใช้จ่ายกิจกรรมของนิสิต 7 กิจกรรม
4. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ
 
9. การประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์
มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จะประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 27 เมษายน 2565 ทางอินเทอร์เน็ตที่ http://admission.swu.ac.th (โปรดดูผลการสอบด้วยตนเอง)
 
10. การรายงานตัวเข้าเป็นนิสิต
มหาวิทยาลัยจะกำหนดให้รายงานตัวเข้าเป็นนิสิตคณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ผ่านระบบ http://istart.swu.ac.th และทำสัญญาเข้าเป็นนิสิตโครงการเพชรในตม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยจะแจ้งกำหนดการให้ทราบภายหลัง
 
หากตรวจสอบพบภายหลังว่าผู้สมัครขาดคุณสมบัติข้อใดข้อหนึ่งตามที่ระบุไว้ในประกาศฯ แม้จะผ่าน กระบวนการคัดเลือกเข้าเป็นนิสิตแล้วก็ตาม ให้ถือว่าผู้สมัครเป็นผู้ขาดคุณสมบัติจะถูกตัดสิทธิ์ในการคัดเลือก ครั้งนี้ และจะคัดชื่อออกจากการเป็นนิสิตโดยไม่ได้รับเงินค่าธรรมเนียมที่ชาระไว้แล้วคืนไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
 
11. ข้อตกลงเบื้องต้น
 
11.1 การพิจารณาคัดเลือกจะต้องผ่านการพิจารณา
 
1) แฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio)
2) การสอบสัมภาษณ์ และจะพิจารณาผู้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามเกณฑ์ที่กำหนด
 
11.2 กรณีไม่มีผู้ผ่านการคัดเลือกตามจำนวนการรับใน กอ.รมน. ภาค 1 - 4 ตามข้อ 1.1 – 1.4 มหาวิทยาลัย สามารถปรับเปลี่ยนจานวนการรับในแต่ละ กอ.รมน.ภาค เพื่อให้ได้จำนวนรวมทั้งสิ้น 45 คน
 
11.3 ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกและยืนยันการเข้าเรียนในโครงการเพชรในตมแล้วต้องทาสัญญาการเข้าเป็นนิสิต โครงการเพชรในตม ในหลักสูตรการศึกษาบัณฑิต (หลักสูตรเอกคู่) วิชาเอกการประถมศึกษาคู่กับ วิชาเอกที่ 2 (ตามหมายเหตุ ข้อ 1)
 
11.4 ผู้ที่สำเร็จการศึกษาตามโครงการเพชรในตมซึ่งมีคุณสมบัติครบตามเงื่อนไขของโครงการจะได้รับการ บรรจุเข้ารับราชการในสถานศึกษาระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน สังกัดกระทรวงศึกษาธิการตาม ภูมิลำเนาของบิดาหรือมารดา หรือพื้นที่ใกล้เคียงของผู้สมัครสอบ
 
11.5 ในกรณีที่มาทำสัญญากับมหาวิทยาลัยแล้ว เมื่อมหาวิทยาลัยเปิดภาคเรียนตามปฏิทินการศึกษา แต่ไม่มาเรียนตามปกติ จะต้องชดใช้เป็นเบี้ยปรับเป็นเงิน 62,500 บาท (หกหมื่นสองพันห้าร้อยบาทถ้วน) และถ้าในกรณีที่ไม่สำเร็จการศึกษา คือได้รับการศึกษาบ้าง แต่ศึกษาไม่ครบตามหลักสูตร โดยได้ ลาออก หรือ ไม่มาลาออกแต่ยุติการศึกษากลางคัน จะต้องชดใช้เป็นเบี้ยปรับตามระยะเวลาและ จำนวนเงินที่ได้ระบุไว้ในสัญญา
 
11.6 เป็นผู้เลื่อมใสในการปกครองระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขด้วยความบริสุทธิ์ใจ
 
11.7 เข้าร่วมกิจกรรมที่เป็นการส่งเสริมวัฒนธรรมที่ดีงามของคณะ มหาวิทยาลัย ประเทศ และวิชาชีพ ครู ที่คณะและมหาวิทยาลัย และกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักรกำหนด
 
11.8 มีบุคลิกภาพและการแต่งกายที่เหมาะสมกับวิชาชีพครู
 
11.9 มีค่านิยมและการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
 
11.10 หากมีกรณีที่ไม่เป็นไปตามที่กำหนดไว้ในประกาศรับสมัครฯ ให้อยู่ในดุลพินิจของคณะกรรมการการศึกษาระดับปริญญาตรี
 
 
รับสมัครระหว่างวันที่ 14 - 28 กุมภาพันธ์ 2565

ทั้งนี้ใน TCAS รอบที่ 2 Quota โครงการเพชรในตม และโครงการทุนเอราวัณ ผู้สมัครสามารถเลือกสมัครได้ 1 สาขาวิชาเท่านั้น ในการสมัคร TCAS รอบที่ 2 ของมหาวิทยาลัย ให้นักเรียน ใช้ Web browser "Google Chrome" ในการเข้าระบบและแนบเอกสาร

ดาวน์โหลดระเบียบการรับสมัครตามเอกสารแนบท้าย

ระเบียบการรับสมัคร TCAS 2 โครงการเพชรในตม ปีการศึกษา 2565

 

ที่มา ระบบรับสมัครนิสิตใหม่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

 

โพสต์เมื่อ 27 ม.ค. 2565 อ่าน 5416 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 แผนงานบุคลากรภาครัฐ งบบุคลากร และงบดำเนินงาน เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างพนักงานราชการ (ครั้งที่ 1) [อ่าน 1413]
ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6450 การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างอัตราจ้างครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 1 [อ่าน 879]
แนวทางการดำเนินการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ [อ่าน 1244]
สพฐ.ข้อมูลเพื่อการบริหารงานบุคคลตำแหน่ง ผอ. สพท. [อ่าน 1493]
ซักซ้อมการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 3711]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)