ด่วนที่สุด! สพฐ.แจ้งโรงเรียนรายงานข้อมูลการจัดการเรียนการสอน 1/2563 รายงานข้อมูลภายใน 12 มิ.ย.2563



ด่วนที่สุด สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน แจ้ง สำรวจข้อมูลการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ ๑/๒๕๖๓ ตั้งแต่วันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕'๖๓
ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19)

สืบเนื่องจากการประชุมผู้อำนวยการสำนังานเขตพื้นที่การศึกษทั่วประเทศ ครั้งที่ ๕/๒๕๖๓เพื่อรับฟังการชี้แจงเกี่ยวกับการเตรียมการเปิดภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๓ และเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (นายอำนาจ วิชยานุวัติ) ได้ขอความร่วมมือสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ทุกเขตในการเตรียมความพร้อมการเปิดภาคเรียนที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๓ ในสถานการณ์การเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVD-19) พร้อมทั้งสำรวจข้อมูลการจัดการเรียนการสอนของสถานศึกษาในสังกัด ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๖๓ นั้น

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานได้จัดทำแบบสำรวจข้อมูลการจัดการเรียนการสอน ภาคเรียนที่ ๑๒๖๓ ตั้งแต่วันที่ ๑ กรกฎาคม ๒๕๖๓ ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา ๒๐๑๙ (COVID-19) ในลักษณะออนไลน์ (ตามคิวอาร์โค้ดท้ายจดหมาย) จำนวน ๓ ฉบับ คือ

๑. สำหรับโรงเรียนทั่วไป (คิวอาร์โค้ด ๑)
๒. สำหรับโรงเรียนลักษณะพิเศษ (คิวอาร์โค้ด ๒)
๓ สำหรับโรงเรียนทั่วไปที่ระบุเป็นโรงเรียนกลุ่มที่ ๓ ขอให้กรอกข้อมูลในแบบสำรวจ

แนวทางการจัดการเรียนการสอนสำหรับโรงเรียนกลุ่มที่ ๓ เพิ่มอีก ๑ ฉบับ (คิวอาร์โค้ด ๓) จึงเห็นควรขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประสานโรงเรียนให้กรอกข้อมูลตามแบบสำรวจในข้อ ๑ และ ๒ ให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ ๑๒ มิถุนายน ๒๕๖๓ 

ที่มา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

โพสต์เมื่อ 12 มิ.ย. 2563 อ่าน 16121 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 แผนงานบุคลากรภาครัฐ งบบุคลากร และงบดำเนินงาน เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างพนักงานราชการ (ครั้งที่ 1) [อ่าน 1413]
ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6450 การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างอัตราจ้างครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 1 [อ่าน 879]
แนวทางการดำเนินการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ [อ่าน 1244]
สพฐ.ข้อมูลเพื่อการบริหารงานบุคคลตำแหน่ง ผอ. สพท. [อ่าน 1493]
ซักซ้อมการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 3711]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)