ประกาศผลการประกวดตราสัญลักษณ์ คําขวัญ และเพลง ในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2563 จังหวัดร้อยเอ็ด



ประกาศผลการประกวดตราสัญลักษณ์ คําขวัญ และเพลง ในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2563 จังหวัดร้อยเอ็ด

ประกาศสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 1
เรื่อง ประกาศผลการประกวดตราสัญลักษณ์ คําขวัญ และเพลง ในงานศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2563 จังหวัดร้อยเอ็ด

ตามที่สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 1 - 3 สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต 27 และศูนย์การศึกษาพิเศษประจําจังหวัดร้อยเอ็ด ได้รับมอบหมายจากสํานักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดศิลปหัตถกรรมนักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2563 จังหวัดร้อยเอ็ด ในการนี้สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 1 ได้ประกาศให้มีการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ คําขวัญ และเพลง เพื่อใช้ สําหรับการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่ข่าวสารจัดทําของที่ระลึกและกิจกรรมต่างๆของงานมหกรรมฯและได้แจ้ง ให้บุคคลภายนอกได้รับทราบ แล้วนั้น

บัดนี้จึงขอประกาศผลการประกวดออกแบบตราสัญลักษณ์ คําขวัญ และเพลงในงานศิลปหัตถกรรม นักเรียน ระดับชาติ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 70 ปีการศึกษา 2563 จังหวัดร้อยเอ็ด ดังนี้ 

ผลการประกวดตราสัญลักษณ์ อันดับ 1
นายวัชรพล บรรดา อายุ 37 ปี อาชีพ ครูชํานาญการพิเศษ โรงเรียนซําสูงพิทยาคม จังหวัดขอนแก่น
 

ผลการประกวดคําขวัญ อันดับ 1

“หัตถกรรมศิลป์ล้ำสมัย เทคโนโลยีไทยล้ำหน้า สืบสานภูมิปัญญา ไทยก้าวหน้าสู่สากล”

นางสาวกาญจนา วะราพุทธ อายุ 24 ปี
เจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อม โรงแป้งเอี่ยมอีสาน

ผลการประกวดเพลง

ไม่มีผู้ได้รับการคัดเลือก

 

รายละเอียดประกาศตามไฟล์แนบ

โพสต์เมื่อ 20 มี.ค. 2563 อ่าน 18819 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.ซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1) [อ่าน 185]
ก.ค.ศ.เห็นชอบแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา [อ่าน 2699]
ก.ค.ศ.เห็นชอบปรับปรุงการเข้าสู่ตำแหน่ง สายงานบริหารสถานศึกษาและบริหารการศึกษา ควรต้องผ่านการเป็นรองผู้อำนวยการฯ มาก่อน และควรมีวิทยฐานะไม่ต่ำกว่าชำนาญการพิเศษ [อ่าน 1074]
ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 9/2567 เมื่อวันที่ 26 กันยายน พ.ศ.2567 [อ่าน 5546]
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 2416]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)