การแข่งขันกีฬากาบัดดี้ยุวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 9 และการแข่งขันกีฬากาบัดดี้ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19



การแข่งขันกีฬากาบัดดี้ยุวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 9 และการแข่งขันกีฬากาบัดดี้ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19 ประจำปี 2562 ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน "สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี"

 

เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 18 กรกฎาคม 2562 เวลา 09.00 น. นายประสิทธิ์ อินวรรณา ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 40 ร่วมพิธีเปิดการแข่งขันกีฬากาบัดดี้ยุวชนชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 9 และการแข่งขันกีฬากาบัดดี้ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 19 ประจำปี 2562 ชิงถ้วยรางวัลพระราชทาน "สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี" การแข่งขันครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหลายฝ่ายทั้งภาครัฐและเอกชนซึ่งเห็นความสำคัญของกีฬากาบัดดี้สามารถช่วยพัฒนาคนให้มีคุณภาพ มีความเป็นระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบมีสุขภาพอนามัยสมบูรณ์และมีคุณธรรมสูง โดยวัตถุประสงค์ของการจัดการแข่งขันในครั้งนี้มิได้มุ่งเพียงชัยชนะเพื่อได้รับรางวัลหรือชื่อเสียงแต่มุ่งสร้างคน ให้เป็นนักกีฬาอย่างแท้จริง เป็นผู้รู้แพ้รู้ชนะ และรู้อภัยสิ่งเหล่านี้คือน้ำใจของนักกีฬาที่ต้องปลูกฝังให้เยาวชน ประชาชน และยังเป็นการเผยแพร่กีฬากาบัดดี้ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายทั่วประเทศไทยอีกด้วย โดยกำหนดการแข่งขันระหว่างวันที่ 18-21 กรกฎาคม 2562 ณ โรงเรียนแคมป์สนวิทยาคม อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 40

 

โพสต์เมื่อ 19 ก.ค. 2562 อ่าน 3460 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 528]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 225]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 1188]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 243]
สพฐ. จับมือ EduPLOYS ลงนาม MOU หนุนจัดแข่งขัน บอร์ดเกมเพื่อการศึกษา ส่งเสริมกีฬาทางปัญญา [อ่าน 597]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)