การอบรมพัฒนาก่อนแต่งตั้ง ผอ.โรงเรียน รุ่นที่ 2/2562 หน่วยพัฒนาที่ 1



#showpic

เมื่อวันเสาร์ ที่ ๒๙ มิถุนายน ๒๕๖๒ เวลา ๐๘.๐๐ น. นายภัญญู ภูริศรี ผอ.สพป.อุดรธานี เขต ๑ในนามประธานกรรมการดำเนินงานหน่วยพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา หน่วยพัฒนาที่ ๑ รุ่นที่ ๒/๒๕๖๒ โรงแรมบ้านเชียง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ได้ให้การต้อนรับคณะกรรมการบริหารโครงการ นำโดย ดร. สังคม จันทร์วิเศษ ผู้อำนวยการกลุ่มวิจัยและพัฒนาการบริหารงานทรัพยากรบุคคล นายสุชาติ กลัดสุข ผอ.สพป.อุทัยธานี เขต ๑ นายพิเชฐร์ วันทอง ผอ.สพป.สิงห์บุรี นางสาวจารุณี บุรุษชาติ ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล และนางสาวสุวิมล อิ่มศรี เจ้าพนักงานธุรการ ศูนย์สารนิเทศการศึกษาขั้นพื้นฐาน และพบปะปฐมนิเทศผู้เข้ารับการพัฒนาเพื่อเตรียมความพร้อม ชี้แจง เสนอแนะแนวทางในการปฏิบัติตัวตลอดการพัฒนาในครั้งนี้
ฉบับที่ 2

ต่อมาเวลา ๑๔.๐๐ น. นายภัญญู ภูริศรี ผอ.สพป.อุดรธานี เขต ๑ ในนามประธานกรรมการดำเนินงานหน่วยพัฒนาข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาก่อนแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา หน่วยพัฒนาที่ ๑ รุ่นที่ ๒/๒๕๖๒ โรงแรมบ้านเชียง อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี พร้อมด้วยศึกษาธิการภาค ๑๐ ศึกษาธิการจังหวัดอุดรธานี ผอ.สพป. และ สพม. ในเขตตรวจราชการที่ ๑๐ และ ๑๑ ได้ให้การต้อนรับ นายสมยศ มีเทศน์ ที่ปรึกษาสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้แทนเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ในการเป็นประธานเปิดการพัฒนาและบรรยายพิเศษ และ นางสาวอุษณีย์ ธโนศวรรย์ เลขาธิการ ก.ค.ศ.โดยมีผู้เข้ารับการพัฒนาฯ ประกอบด้วย จังหวัดมหาสารคาม จังหวัดเลย จังหวัดหนองบัวลำภู จังหวัดบึงกาฬและจังหวัดอุดรธานีรวมทั้งสิ้น ๒๙๗ คน ระหว่างวันที่ ๒๙ มิถุนายน ถึง ๖ กรกฎาคม ๒๔๖๒ ในโอกาสนี้ท่านได้ให้แนวทางในการปฏิบัติงานในตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา รวมถึงการถ่ายทอดประสบการณ์อันมีค่ายิ่งที่ผู้เข้ารับการพัฒนาสามารถนำไปปรับใช้ในการปฏิบัติงานได้ในโอกาสต่อไป

 

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

https://sites.google.com/nongkhai2.go.th/dir-udon1/home

โพสต์เมื่อ 29 มิ.ย. 2562 อ่าน 6780 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)