สพป.ชัยนาทจัดการอบรมผ่านระบบทางไกลออนไลน์ หลักสูตรการจัดการประสบการณ์การเรียนรู้บูรณาการสะเต็มศึกษาและเทคโนโลยีในระดับปฐมวัย



 

เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2562 ดร.ลออ วิลัย ผอ.สพป.ชัยนาท เป็นประธาน เปิดการอบรมเชิงปฏิบัติการผ่านระบบทางไกล หลักสูตรการพัฒนาเด็กปฐมวัย (3-5 ปี) อย่างมีคุณภาพ ด้วยการจัดประสบการณ์เรียนรู้วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ เทคโนโลยีและสะเต็มศึกษา ในระดับปฐมวัย ปีงบประมาณ 2562 หลักสูตรบูรณาการเทคโนโลยีระดับปฐมวัย โดยมีผู้บริหารสถานศึกษา ครูปฐมวัย ครูพี่เลี้ยงประจำศูนย์ฝึกอบรม ศึกษานิเทศก์ ในสังกัด และเอกชน เข้าร่วม จำนวน 130 คน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารสถานศึกษาและครูปฐมวัย มีความรู้ความเข้าใจ สามารถนำความรู้ที่ได้รับจาการอบรมไปพัฒนานวัตกรรมการยกระดับคุณภาพการศึกษาและการเรียนรู้ตลอดชีวิต ในการจัดการเรียนรู้ให้กับผู้เรียนได้อย่างมีคุณภาพตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน ซึ่งมีวิทยากรพี่เลี้ยงคอยให้คำแนะนำ และร่วมทำกิจกรรมสู่การปฏิบัติ ณ ห้องประชุมเจ้าสามพระยา สพป.ชัยนาท

 

โพสต์เมื่อ 17 มิ.ย. 2562 อ่าน 2999 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)