สพม.38 จับมือ สำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุโขทัย บันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต



วันที่ 29 เมษายน 2562 ที่ห้องประชุมโรงเรียนศรีสำโรงชนูปถัมภ์ อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย จัดพิธีบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ระหว่าง สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ประจำจังหวัดสุโขทัย กับ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38 และ โรงเรียนในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38 จังหวัดสุโขทัย โดย นายสมยศ กาสีผู้อำนวยการสำนักงาน ป.ป.ช. ประจำจังหวัดสุโขทัย กับ นายวรินทร์ ชำนาญผา รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38 และผู้อำนวยการโรงเรียนมัธยมศึกษาจังหวัดสุโขทัย จำนวน 27 แห่ง
 
 
การบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เป็นเห็นชอบร่วมกันในการส่งเสริม สนับสนุน เผยแพร่และประสานการเสริมสร้างทัศนคติ ค่านิยม ความซื่อสัตย์สุจริตให้กับหน่วยงานและบุคลากรในสถานศึกษาตลอดจน ครู นักเรียน บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษา บริหารราชการด้วยความโปร่งใส ยึดมั่นในคุณธรรม จริยธรรมและพัฒนากลไกในการป้องกันการทุจริต ภายใต้กรอบอำนาจตามกฎหมายของทั้งสองหน่วยงาน โดยมีเจตนารมณ์ และรายละเอียด ดังนี้

 1. เพื่อส่งเสริม สนับสนุน เผยแพร่ และประสานความร่วมมือให้เกิดการเสริมสร้างทัศนคติ ค่านิยม ในความชื่อสัตย์สุจริต ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันและปราบปรามการทุจริต ให้แก่นักเรียน ครู และบุคลากร ในสถานศึกษา ตลอดจนครู นักเรียนและบุคลากรทางการศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38 จังหวัดสุโขทัย
2. เพื่อสร้างเครือข่ายการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในกลุ่มบุคลากรทางการศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38 จังหวัดสุโขทัย
3. เพื่อให้บุคลากรทางการศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต 38 จังหวัดสุโขทัย มีส่วนร่วมในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต โดยเฉพาะในด้านการเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยมความสุจริตให้กับเด็กและเยาวชนในสถานศึกษา
4. เพื่อกระตุ้นให้บุคลากรทางการศึกษาในโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 38 ประพฤติปฏิบัติตนเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่เด็กและเยาวชน

 

โพสต์เมื่อ 29 เม.ย. 2562 อ่าน 3947 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 528]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 225]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 1188]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 243]
สพฐ. จับมือ EduPLOYS ลงนาม MOU หนุนจัดแข่งขัน บอร์ดเกมเพื่อการศึกษา ส่งเสริมกีฬาทางปัญญา [อ่าน 597]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)