ขอนแก่นเขต5 จัดครูเจ้าหน้าที่ด้านการเงินครึ่งพันอบรมเข้ม พรบ.วินัยการเงินการคลังของภาครัฐ พ.ศ. 2561



สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “พระราชบัญญัติวินัยทางการเงินการคลังของรัฐ พ.ศ 2561 และเพิ่มประสิทธิภาพการตรวจสอบภายใน ด้านการเงิน บัญชี พัสดุ สำนักงานเขตพื้นที่และสถานศึกษา ประจำปี 2562 โดยได้รับเกียรติจากนายประวิช ยะรินทร์ รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 เป็นประธานเปิดการฝึกอบรม

 

การฝึกอบรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อให้ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการปฏิบัติงานด้านการเงิน บัญชี พัสดุ ของสถานศึกษา รวมถึงกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้องและเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพพัฒนาและปรับปรุงกระบวนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่การเงิน บัญชี พัสดุ และตรวจสอบภายใน อย่างต่อเนื่องเพื่อให้ปฏิบัติงานได้อย่างถูกต้องตามระเบียบกฎหมายและแนวทางการปฏิบัติงานด้านการตรวจสอบภายใน โดยมีผู้เข้ารับการอบรมประกอบด้วยเจ้าหน้าทีด้านการเงิน พัสดุ ตรวจสอบภายใน ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแก่น เขต 5 และข้าราชการครูในสังกัดที่รับผิดชอบด้านการเงินและการคลังและพัสดุของโรงเรียน และผู้บริหารสถานศึกษา รวมทั้งสิ้น 550 คน โดยการอบรมเชิญจากวิทยากรผู้มีความรู้ความสามารถด้านการปฏิบัติหน้าที่ตามพระราชบัญญัติวินัยการเงินการคลังของภาครัฐ พ.ศ. 2561 จากกรมบัญชีกลางให้ความรู้ตลอดการฝึกอบรม

การฝึกอบรมในครั้งนี้จัดขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ประชุมหลวงพ่อสายทอง เตชะธัมโม ภายในบริเวรสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาขอนแกน เขต 5

 

โพสต์เมื่อ 24 ก.พ. 2562 อ่าน 3656 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)