สพป.ภูเก็ต จัดคาราวาน ฉก.ชน. สพป.ภูเก็ต เนื่องในวันวาเลนไทน์



#showpic 
สพป.ภูเก็ต จัดคาราวาน ฉก.ชน. สพป.ภูเก็ต เนื่องในวันวาเลนไทน์ ประจำปี 2562 เพื่อ เฝ้าระวังเหตุอันไม่เหมาะสมของเด็กนักเรียนในช่วงเทศกาล เป็นกิจกรรมที่ลดปัญหาการมั่วสุม การมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร ปัญหายาเสพติด การทะเลาะวิวาท

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น. นายกิตติ รัตนพันธ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต นายปราโมทย์ รัตนมงคล ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานบุคคล และนางอรสา อุราพรรณอนันต์ ผู้อำนวยการกลุ่มบริหารการเงินและสินทรัพย์ ร่วมพิธีเปิดโครงการ คาราวาน ฉก.ชน. สพป.ภูเก็ต เนื่องในวันวาเลนไทม์ ประจำปี 2562 ของศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน เพื่อป้องกันและแก้ไขปัญหาการละเมิดสิทธิเด็กและเยาวชนที่ประพฤติตนไม่เหมาะสม รวมทั้งเป็นการส่งเสริม ดูแลเด็กและเยาวชนที่ประสบปัญหาในการดำเนินชีวิตให้มีโอกาสได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐานอย่างมีคุณภาพ และเฝ้าระวังเหตุอันไม่เหมาะสมของเด็กนักเรียนในช่วงเทศกาลต่าง ๆ เป็นกิจกรรมที่ลดปัญหาการมั่วสุม การมีเพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร ปัญหายาเสพติด การทะเลาะวิวาท เพื่อปลูกฝังเยาวชนให้ร่วมกันป้องกัน สร้างภูมิคุ้มกันให้ตนเอง พร้อมมีจิตสำนึกในหน้าที่และความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 

 

 

โพสต์เมื่อ 15 ก.พ. 2562 อ่าน 3077 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)