สพฐ.ประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ผอ.สพม.14 ระยะ 1 ปี (ครั้งที่2)



วันที่ 3 ธันวาคม 2561 คณะกรรมการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ตามข้อตกลงในการปฏิบัติงานในหน้าที่ระยะ 1 ปี (ครั้งที่2) นำโดย ดร.ชูศักดิ์ ชูช่วย ผอ.สพป.สุราษฎร์ธานี เขต1 ประธานกรรมการ นายสุรศักดิ์ อินศรีไกร ที่ปรึกษาด้านนโยบายและแผน ผู้อำนวยการ.สำนักอำนวยการ สพฐ. และนายสุนาจ แก้วสุข ผอ.สพป.พัทลุง เขต 1 ลงพื้นที่ประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานของ นายประพัทธ์ รัตนอรุณ ผอ.สพม.14 ในการปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 14 ระยะ 1 ปี (ครั้งที่ 2) โดยนายประพัทธ์ รัตนอรุณ กล่าวต้อนรับ มีผู้บริหารการศึกษา ผู้อำนวยการกลุ่ม ผู้บริหารสถานศึกษา และบุคลากร ร่วมต้อนรับ ณ ห้องประขุมเขางุ้ม สพม.14
 
 
ในการดำเนินการประเมินนายประพัทธ์ รัตนอรุณ ได้นำเสนอวีดิทัศน์การขับเคลื่อนการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สพม.14 ในปีงบประมาณ 2561 โดยภาพรวม และนำเสนอ power point สัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 14 ตามองค์ประกอบ 3 องค์ประกอบ ได้แก่ องค์ประกอบที่ 1 การบริหารจัดการองค์การสู่ความเป็นเลิศ ซึ่งประกอบด้วย 3 ตัวชี้วัด องค์ประกอบที่ 2 การบริหารและการจัดการศึกษาที่มีประสิทธิภาพ ประกอบด้วย 5 ตัวชี้วัด และองค์ประกอบที่ 3 สัมฤทธิผลการบริหารและการจัดการศึกษา ประกอบด้วย 6 ตัวชีวัด นอกจากนี้ ได้มีการจัดแสดง นิทรรศการสัมฤทธิผลในการปฏิบัติหน้าที่ เกี่ยวกับ ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน การยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน สภานักเรียน และการมีส่วนร่วมการจัดการศึกษา ของบุคคล องค์กร ชุมชน เอกชน และองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผลสำเร็จของเขตพื้นที่การศึกษา และมีการซักถามประเด็นต่างๆขององค์ประกอบการประเมินจากคณะกรรมการ รวมทั้งรับฟังความคิดเห็นในการปฏิบัติหน้าที่ของผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 14 ในระยะเวลา 1 ปี จากผู้บริหารสถานศึกษาที่มาร่วมในการประเมิน ซึ่งจากการประเมินครั้งนี้ได้รับการชื่นชมพร้อมทั้งข้อเสนอแนะและแนวคิดจากคณะกรรมการ เพื่อนำไปปรับปรุงพัฒนาต่อไป

 

โพสต์เมื่อ 5 ธ.ค. 2561 อ่าน 9802 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 528]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 225]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 1188]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 243]
สพฐ. จับมือ EduPLOYS ลงนาม MOU หนุนจัดแข่งขัน บอร์ดเกมเพื่อการศึกษา ส่งเสริมกีฬาทางปัญญา [อ่าน 597]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)