เขตตรวจราชการ 6 จัดประชุมเชิงปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของผู้บริหารการศึกษา



เมื่อวันที่ 2 – 3 ธันวาคม 2561 นายบุญเลิศ ธานีรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 เข้าร่วมประชุมเชิงปฏิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้แนวทางการพัฒนาคุณภาพการศึกษาของผู้บริหารการศึกษา เขตตรวจราชการ 6 ( จังหวัดนครศรีธรรมราช ชุมพร สุราษฎร์ธานี พัทลุง) ณ ห้องประชุมโรงแรมเค พาร์ค แกรนด์ อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

โดยมีผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา จำนวน 7 เขต เข้าร่วมประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ได้แก่ นายบุญเลิศ ธานีรัตน์ ผอ.สพป.นครศรีธรรมราช เขต 2 นายนายวิรัตน์ ไกรแก้ว ผอ.สพป.นครศรีธรรมราช เขต 4 นางสาวพะนอ ทิพย์พิมลรัตน์ ผอ.สพป.ชุมพร เขต 1 นายอดุลย์ เงินศรี ผอ.สพป.ชุมพร เขต 2
นายสุวรรณ ขวัญแก้ว ผอ.สพป.พัทลุง เขต 2 นายประทีป ทองด้วง ผอ.สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 2 และนายธนาวุฒิ รักษ์หนู ผอ.สพป.สุราษฎร์ธานี เขต 3 โดยมีคณะกรรมการที่ปรึกษา (Coaching Team) นำโดยนายบำรุง ฤทธิรัตน์ ผอ.สพป.กระบี่ , ว่าที่ ร.ต.ธนุ วงษ์จินดา ผอ.สำนักนโยบายและแผนการศึกษาขั้นพื้นฐาน ดร.อนงค์ เชาวนะกิจ อดีต ผอ.สพป.พัทลุง เขต 2 และมีนายเสนอ ทองจีน ผอ.สพป.นครศรีธรรมราช เขต 1 ให้คำปรึกษาหรือเป็นพี่เลี้ยง เพื่อให้คำแนะนำและปรึกษาซึ่งในการดำเนินการรอบนี้ เป็นรอบที่ 2 หรือรอบ Final ที่ให้นำเสนอกระบวนการและผลสัมฤทธิ์ ของการปฏิบัติงานในหน้าที่เพื่อพัฒนาการศึกษาในตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่ตามที่สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ได้กำหนดเงื่อนไขข้อตกลงในการปฏิบัติงานในหน้าที่ของผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ในระยะเวลา 1 ปี

ครั้งที่ 2 ในการสร้างผู้นำในการบริหารการศึกษาที่มีศักยภาพ มีความรู้ ความสามารถที่เหมาะสมรวมทั้งภาวะผู้นำในการสร้างโอกาสและคุณภาพทางการศึกษา ตามแนวนโยบาย ยุทธศาสตร์ของรัฐบาล และจุดเน้นของกระทรวงศึกษาธิการและสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ซึ่งจะได้สะท้อนให้เห็นถึงระดับคุณภาพและผลลัพธ์ที่จะเกิดขึ้นกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องคือ ผู้เรียน ครู ผู้บริหารสถานศึกษา โดยมีบุคลากรในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่ในเขตตรวจราชการที่ 6 เข้าร่วมรับฟังกว่า 60 คน เพื่อนำแนวทางไปร่วมพัฒนางานในแต่ละเขตต่อไป

โพสต์เมื่อ 5 ธ.ค. 2561 อ่าน 8477 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)