ภูเก็ต เตรียมจัดแข่งขันฟุตบอลเยาวชนฮีโร่คัพ



สพป.ภูเก็ต ร่วมกับผู้พิพากษาหัวหน้าศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต แถลงข่าวการดำเนินงานโครงการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 11 คน อายุไม่เกิน 12 ปี (HERO CUP) จัดการแข่งขันกีฬา ฟุตบอล (HERO CUP)

 

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 13.00 น. นายสายัณห์ ไกรนรา ผอ.สพป.ภูเก็ต ร่วมกับผู้พิพากษาหัวหน้า่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดภูเก็ต แถลงข่าวการดำเนินงานโครงการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 11 คน อายุไม่เกิน 12 ปี (HERO CUP) ณ ห้องประชุม ก้อง ยงสกุล ชั้น 2 ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดภูเก็ต เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนหันมาสนใจกีฬาและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์การออกกำลังกายและการเล่นกีฬาเป็นกระบวนการหนึ่งที่จะสามารถช่วยพัฒนาเด็ก เยาวชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะช่วยพัฒนาให้มีร่างกายแข็งแรง พลานามัยสมบรูณ์ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ มีสุขภาพจิตที่ดี มีอารมณ์ที่มั่นคง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย มีความรับผิดชอบ มีระเบียบวินัย มีความสามัคคี ชุมชนมีความอบอุ่น มั่นคงเข้มแข็ง รวมทั้งเกิดความสุขในครอบครัว สามารถดำรงชีวิตอยู่ในชุมชนอย่างมีคุณค่าและมีความสงบสุข สร้างภูมิคุ้มกันห่างไกลจากยาเสพติดหรือกระทำผิดกฎหมาย รวมทั้งเป็นกำลังที่สำคัญของชาติในอนาคตต่อไปและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติดหรือกระทำผิดกฎหมายตลอดจนเป็นการให้เด็ก เยาวชน ได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬา มีกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ร่วมกันโดยมีทีมจากโรงเรียนต่างๆในจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมจำนวน 10 ทีม จะเริ่มแข่งขันระหว่างเดือนธันวาคม 2561 - มกราคม 2562 ณ สนามสุระกุล จังหวัดภูเก็ต

 

โพสต์เมื่อ 8 พ.ย. 2561 อ่าน 4689 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)