สระบุรี ๒ จัดงานมหกรรมการเรียนรู้สู่ยุค ๔.๐ Smart Learning for Education ๗ - ๘ ก.ย. ๒๕๖๑



วันศุกร์ที่ ๗ กันยายน ๒๕๖๑ สพป.สระบุรี เขต ๒ จัดพิธีเปิดงานมหกรรมการเรียนรู้สู่ยุค ๔.๐ (Smart Learning for Education ๔.๐) การนี้ ได้รับเกียรติจาก นายบัณฑิตย์ เทวีทิวารักษ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดและ ดร.สมเกียรติ ชิดไธสง ผู้อำนวยการ สพป.สระบุรี เขต ๒ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัดงานมหกรรม ณ เวทีกลางแจ้ง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต ๒
 
 
ดร.สมเกียรติ ชิดไธสง ผู้อำนวยการ สพป.สระบุรี เขต ๒ กล่าวว่า การจัดงานมหกรรมการเรียนรู้สู่ยุค ๔.๐ สพป.สระบุรี เขต ๒ ในครั้งนี้ เพื่อให้โรงเรียน ครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้จัดเสนอผลสำเร็จของการดำเนินงานโครงการตามนโยบาย "ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้" กิจกรรม Active Learning ตลอดจนนโยบายสำคัญต่าง ๆ และให้ผู้เกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาได้มีโอกาสพบปะแลกเปลี่ยน ศึกษาแนวทางการพัฒนาโรงเรียน ความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม เทคโนโลยี วิทยาศาสตร์ การวิจัยและการพัฒนาเพื่อต่อยอดไปสู่เป้าหมายต่อไป ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรม การจัดนิทรรศการแสดงผลงานที่ประสบผลสำเร็จของสหวิทยศึกษา จำนวน ๑๕ สหวิทยศึกษา ๑๓๙ โรงเรียน การบรรยายพิเศษในหัวข้อ "การศึกษาในยุค ๔.๐ และการใช้สื่อและเทคโนโลยีเพื่อการจัดการเรียนรู้" การเสวนา หัวข้อ "การส่งเสริมสนับสนุนการศึกษาของภาคเอกชน" การแสดงของนักเรียนตัวแทนของแต่ละสหวิทยศึกษา การเสนวนา "รางวัลทรงคุณค่า OBEC AWARDS ไม่ไกลเกินเอื้อม" การบรรยายในหัวข้อ "การวัดและประเมินผลเพื่อพัฒนาการจัดการเรียนรู้" นอกจากนี้ ยังมีการแสดงของนักเรียนตัวแทนของแต่ละสหวิทยศึกษา

การจัดงานมหกรรมการเรียนรู้สู่ยุค ๔.๐ สพป.สระบุรี เขต ๒ กำหนดจัดกิจกรรม ๒ วัน ระหว่างวันที่ ๗ - ๘ กันยายน ๒๕๖๑ ณ อาคารวิทยบริการ และบริเวณสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสระบุรี เขต ๒ มีผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานมหกรรมในครั้งนี้ จำนวน ๑,๖๙๓ คน

 

โพสต์เมื่อ 10 ก.ย. 2561 อ่าน 10454 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)