บริษัท อิงลิชออนไลน์ จำกัด จะจัดกิจกรรมการแข่งขันตอบปัญหาภาษาอังกฤษออนไลน์ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 3



บริษัท อิงลิชออนไลน์ จำกัด จัดกิจกรรมการแข่งขันตอบปัญหาภาษาอังกฤษออนไลน์ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 3 “Thailand English Online Contest by EOL System (TEOC 3)” ชิงถ้วยเกียรติยศจากพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 ระหว่างเวลา 08.00-16.00 น. ณ หอประชุมใหญ่มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา อาคาร 1 ชั้น 4

TEOC 3 เริ่มจัดครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2558 จัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและกระตุ้นให้เกิดความตื่นตัวในการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษในหมู่เยาวชนและสถานศึกษา ให้มีความพร้อมสู่ยุคดิจิทัล 4.0 และสอดรับกับแผนยุทธศาสตร์ของชาติ การแข่งขันแบ่งเป็น 3 ระดับ คือประถมศึกษา ม.ต้น และม.ปลาย โดยมีโรงเรียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 โรง มีนักเรียนเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 10,000 ทีม (20,000 คน) ทำการแข่งขันคัดเลือกแบ่งเป็นรอบชิงแชมป์โรงเรียน จังหวัดและภาคการศึกษา จนกระทั่งมาถึงรอบชิงแชมป์ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 มีตัวแทนนักเรียนจากจังหวัดและภาคการศึกษาทั้ง 18 ภาคทั่วประเทศรวมทั้ง ครู ผู้ปกครองเข้าร่วมงานประมาณ 600 คน ดังรายละเอียดในกาหนดการที่แนบมา

เนื่องจากการแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศชิงแชมป์ประเทศไทยครั้งนี้บริษัทได้พัฒนาโปรแกรมแสดงผลผ่านหน้าจอแบบเรียลไทม์ ผู้ชมสามารถรับทราบผลคะแนนของแต่ละทีมที่กาลังทาการแข่งขันไปพร้อมๆกันทันที ซึ่งจะทาให้ทั้งผู้ชมและผู้แข่งขันเกิดความสนุก ตื่นเต้นและมีส่วนร่วมกับการแข่งขันตลอดเวลา (ท่านสามารถประยุกต์การแข่งขันไปใช้กับการผลิตเป็นรายการทางจอทีวี โดยทางบริษัทยินดีให้ความร่วมมือเพื่อผลประโยชน์ของการศึกษาและสังคมอีกทั้งยังช่วยให้สถานศึกษาใช้เป็นแนวทางเพื่อช่วยให้ผู้เรียนเกิดความสนใจอยากพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษอย่างจริงจังกว่าเดิม) 

 

โพสต์เมื่อ 15 ก.พ. 2561 อ่าน 5065 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)