สหพัฒน์ รับสมัครนักเรียนติวเข้มเข้ามหาลัย



สหพัฒน์ เปิดโครงการทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัยกับสหพัฒน์ ครั้งที่ 19 พร้อมกัน 4 ภาค 4 มหาวิทยาลัย เจาะลึกข้อสอบ ครบทุกวิชา O-NET / GAT-PAT และ 9 วิชาสามัญ โดยทัพอาจารย์และติวเตอร์ชื่อดัง เผยไฮไลต์พิเศษแนะแนวเทคนิคเตรียมตัวก่อนสอบ พร้อมเสริมติวเข้มอังกฤษและสังคมศึกษา โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 กันยายนนี้

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการรองผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการทบทวนความรู้ฯ กับสหพัฒน์ ครั้งที่ 19 จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 9 ตุลาคม 2559 โดยในวันที่ 3 - 8 ตุลาคมนี้ เป็นการจัดการเรียนการสอนพร้อมกันทั้ง 4 ภาค 4 มหาวิทยาลัย ได้แก่ ภาคกลางที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ภาคเหนือที่มหาวิทยาลัยนเรศวร ภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น และภาคใต้ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ส่วนในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ เป็นการติวพิเศษเฉพาะที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โดยจะมีการถ่ายทอดสดการสอน ตลอดทั้ง 7 วัน ผ่านสัญญาณอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ไปยังโรงเรียนและมหาวิทยาลัยที่เข้าร่วมโครงการใน 77 จังหวัด ซึ่งตั้งเป้าหมายว่า ในปีนี้จะมีสถาบันการศึกษาสมัครเข้าร่วมโครงการกว่า 800 แห่ง นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่ต้องการเตรียมความพร้อมกับโครงการทบทวนความรู้ สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ทางเว็บไซต์ www.sahapat.co.th และ www.247friend.net ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 26 กันยายน

 

ขอบคุณที่มาจาก หนังสือพิมพ์บ้านเมือง วันอาทิตย์ ที่ 04 กันยายน พ.ศ. 2559, 02.40 น.

 

โพสต์เมื่อ 5 ก.ย. 2559 อ่าน 5474 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)