นี่สิเจ๋ง รร.ขนาดเล็กสอบโอเนตคะแนนเต็ม100



#showpic

เผยนักเรียนรร.บ้านใหม่(จีนาภักดิ์วิทยา)พิชิตข้อสอบโอเนตวิชาคณิตศาสตร์ 100% จำนวน 2 คน ผอ.เผยทำตามนโยบายและจุดเน้นเขตพื้นที่
จากการทดสอบทางการศึกษาขั้นพื้นฐานแห่งชาติหรือโอเนตของสถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ(สทศ.)ในระดับชั้นประถมศึกษาปีที่6โรงเรียนในสังกัดคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานประจำปีการศึกษา 2558 ซึ่งสอบพร้อมกันทั่วประเทศและได้ประกาศผลสอบ เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2559 ปรากฏว่ามีนักเรียน
ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ของรร.บ้านใหม่(จีนาภักดิ์วิทยา) ซึ่งเป็นรร.ประถมศึกษาขนาดเล็กในอ.ท่าม่วงจ.กาญจนบุรี สังกัดสพป.กาญจนบุรีเขต1สามารถทำข้อสอบวิชาคณิตศาสตร์ได้คะแนนเต็ม 100 คะแนนจำนวน 2 คน คือ

ด.ญ. อทิตยา พึ่งเพียร และ
ด.ช. ณัฐกานต์ สร้อยนาค

นายสุรพล พละศักดิ์ ผู้อำนวยการ โรงเรียนบ้านใหม่(จีนาภักดิ์วิทยา)เผยว่าที่ผ่านมารร.ได้จัดการเรียนการสอนโดยเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญตามนโยบายของนายอนันต์ กัลปะผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากาญจนบุรีเขต1โดยเฉพาะจุดเน้นของเขตพื้นที่ที่ต้องการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนใน5กลุ่มสาระวิชาหลักและเพิ่มศักยภาพผู้เรียนด้านภาษาคณิตและวิทยาศาสตร์ ซึ่งหลังจากนี้ก็จะต้องวางแนวทางที่จะพัฒนาศักยภาพของผู้เรียนใหัพัฒนาความรู้ความสามารถอย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกันทุกคน  

โพสต์เมื่อ 3 เม.ย. 2559 อ่าน 7013 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 แผนงานบุคลากรภาครัฐ งบบุคลากร และงบดำเนินงาน เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างพนักงานราชการ (ครั้งที่ 1) [อ่าน 1413]
ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6450 การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างอัตราจ้างครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 1 [อ่าน 879]
แนวทางการดำเนินการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ [อ่าน 1244]
สพฐ.ข้อมูลเพื่อการบริหารงานบุคคลตำแหน่ง ผอ. สพท. [อ่าน 1493]
ซักซ้อมการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 3711]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)