สพม.6 รับครูผู้ช่วย เอกปฐมวัย ถูกต้องเหมาะสมแล้ว



#showpic

เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2559 ผศ.ดร.สุรวาท ทองบุ ได้โพสต์ในเฟซบุ๊ค Surawat Thongbu สุรวาท ทองบุ ประเด็นที่มีผู้สงสัยว่า สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 6 ประกาศรับครูผู้ช่วย วิชาเอก ปฐมวัย ที่มีข้อสงสัยจากหลายๆ ท่านว่า เหตุใดเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา จึงรับสมัครครูวิชาเอกปฐมวัย ดังนี้ครับ

 
Surawat Thongbu สุรวาท ทองบุ

สพม.6 รับครูผู้ช่วย ถูกต้องเหมาะสมแล้ว

ตามที่มีข้อสงสัยว่า สพม.6 มีการรับสมัครสอบบรรจุครูผู้ช่วย สาขาการศึกษาปฐมวัย มีข้อสงสัยและขอให้มีการตรวจสอบว่า สาขาวิชาที่รับสอดคล้องกับการเรียนการสอนระดับมัธยมศึกษา หรือไม่
- จากการตรวจสอบ และได้รับการยืนยันจาก ผอ.สพม.6 ทราบว่ามีโรงเรียนในสังกัดเปิดสอนชั้นอนุบาล ถึง 8 ห้องเรียน มีความต้องการใช้ครูสาขาวิชาการศึกษาปฐมวัย มีความเหมาะสม ถูกต้องตามหลักวิชา แล้ว
- จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ โดยทั่วกัน
- ทั้งนี้ มีข้อมูลการใช้ครูของหน่วยงานอื่น มีการรับครู พนักงานราชการ ครูอัตราจ้าง ครูจ้างสอน ฯลฯ ไม่สอดคล้องกับวิชาและระดับชั้นที่สอน จึงขอให้สังคมช่วยกันตรวจสอบ เพื่อคุณภาพการศึกษาและประเทศชาติ ด้วย

 

ขอขอบคุณ
ผศ.ดร.สุรวาท ทองบุ
8 กุมภาพันธ์ 2559 

 

ขอบคุณที่มาจาก เฟซบุ๊ค ผศ.ดร.สุรวาท ทองบุ

โพสต์เมื่อ 8 ก.พ. 2559 อ่าน 6124 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 แผนงานบุคลากรภาครัฐ งบบุคลากร และงบดำเนินงาน เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างพนักงานราชการ (ครั้งที่ 1) [อ่าน 1413]
ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6450 การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างอัตราจ้างครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 1 [อ่าน 879]
แนวทางการดำเนินการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ [อ่าน 1244]
สพฐ.ข้อมูลเพื่อการบริหารงานบุคคลตำแหน่ง ผอ. สพท. [อ่าน 1493]
ซักซ้อมการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 3711]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)