ข้อมูลล่าสุด! การคัดเลือกผู้รับทุน สควค. ระดับ ป.โท ประจำปีการศึกษา 2559



#showpic

เรียน ผู้สนใจสมัครรับทุนโครงการ สควค. ทุกท่าน

เนื่องจากประกาศรับสมัครคัดเลือกผู้รับทุน สควค. ระดับ ป.โท ประจำปีการศึกษา 2559 ยังอยู่ระหว่างเสนอผู้มีอำนาจลงนาม ที่ล่าช้า เพราะมีทุนแบบใหม่เพิ่มขึ้น มีรายละเอียดบางเรื่องต่างกัน ต้องใช้เวลาพิจารณา และต้องรอประกาศพร้อมกัน สำหรับผู้สนใจสมัครทุน สควค. ป.โท ขอให้เตรียมความพร้อมของตนเอง ทั้งวิชาการ และภาษาอังกฤษ รายละเอียดโดยคร่าว เพื่อให้ทุกคนได้ศึกษาอย่างไม่เป็นทางการ เป็นดังนี้


1. กำหนดการรับ คุณสมบัติ เอกสารและขั้นตอนการสมัคร จะเปิดให้สมัครเมื่อประกาศฉบับจริงได้รับความเห็นชอบและลงนามโดยผู้มีอำนาจ ขณะนี้ยังไม่เปิดระบบ [รายละเอียด]

2. เงื่อนไขทุน และตัวอย่างใบรับสมัคร ห้ามใช้ตัวอย่างใบรับสมัครในการสมัคร ต้องสมัครผ่านระบบเท่านั้น [รายละเอียด]

3. วิชาเฉพาะที่ทุกคนต้องผ่านจึงจะมีสิทธิ์สมัคร โปรดศึกษาให้เข้าใจและเตรียมหลักฐาน หากไม่เข้าใจกลุ่มวิชาที่เทียบเคียง ควรปรึกษาอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยของท่าน หรือดูจากคำอธิบายรายวิชาของหลักสูตรที่ท่านศึกษามา แบบฟอร์มนี้จะนำขึ้นระบบให้ท่าน download เมื่อมีประกาศฉบับจริง [รายละเอียด]

4. เงื่อนไขการรับของแต่ละมหาวิทยาลัย แต่ละมหาวิทยาลัยรับผู้สำเร็จการศึกษาแตกต่างกัน และบางแห่งมีเงื่อนไขให้สมัครสอบของบัณฑิตวิทยาลัยด้วย ขอให้ศึกษาให้เข้าใจและทำตามที่มหาวิทยาลัยระบุไว้ ทั้งนี้ กรณีมหาวิทยาลัยสำรอง ที่ท่านเลือกเป็นมหาวิทยาลัยที่มีเงื่อนไขให้ท่านสอบ ท่านก็ต้องสอบ มิเช่นนั้น คณะอนุกรรมการ สควค. ก็ไม่สามารถให้ท่านไปเรียนได้ [รายละเอียด]

ขอให้ท่านศึกษา ทำความเข้าใจ และเมื่อมีประกาศฉบับลงนามออกมา ขอให้ตรวจสอบความถูกต้อง และชัดเจนอีกครั้ง การประกาศครั้งนี้ หากมีข้อความใดไม่ตรงกับประกาศฉบับลงนาม ท่านต้องยึดข้อความจากประกาศฉบับลงนาม เท่านั้น

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
สสวท. 

ลิงก์เว็บไซต์ http://www.dpstcenter.org/psmt

 

ที่มา สถาบันส่งเสริมการสอนวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (สสวท.) สาขา พสวท. และ สควค. วันที่ 20 มกราคม 2559

 

โพสต์เมื่อ 25 ม.ค. 2559 อ่าน 6108 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 แผนงานบุคลากรภาครัฐ งบบุคลากร และงบดำเนินงาน เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างพนักงานราชการ (ครั้งที่ 1) [อ่าน 1413]
ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6450 การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างอัตราจ้างครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 1 [อ่าน 879]
แนวทางการดำเนินการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ [อ่าน 1243]
สพฐ.ข้อมูลเพื่อการบริหารงานบุคคลตำแหน่ง ผอ. สพท. [อ่าน 1493]
ซักซ้อมการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 3711]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)