ผู้ผ่านการคัดเลือกเรียน ป.บัณฑิต (โครงการพัฒนาครูในโรงเรียนโครงการตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ)



#showpic

โครงการพัฒนาครูในโรงเรียนโครงการตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อให้มีคุณสมบัติในการขอรับใบประกอบวิชาชีพครู
 


เรื่อง โครงการพัฒนาครูในโรงเรียนโครงการตามพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อให้มีคุณสมบัติในการขอรับใบประกอบวิชาชีพครู
เรียน ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา
อ้างถึง หนังสือสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04006/ว 1018ลงวันที่ 22 มิถุนายน 2558
สิ่งที่ส่งมาด้วย 1. บัญชีรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือก จำนวน 1 ฉบับ  2. ใบสมัครเข้าศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา จำนวน 1 ชุด

ตามหนังสือที่อ้างถึง แจ้งว่าสำนักงานโครงการตามพระราชดำริ สำนักพระราชวัง ได้มีการประชุมข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่างคุรุสภา กับมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช เพื่อดำเนินงานโครงการพัฒนา ผู้ประกอบวิชาชีพครูตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อพัฒนาครู/พนักงานราชการ/ ครูอัตราจ้าง ที่ปฏิบัติงานการสอนในโรงเรียนโครงการพระราชดำริ ที่จบปริญญาตรี แต่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพครู รุ่นที่ 1 ในปีการศึกษา 2558 จำนวน 180 คน เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นกรณีพิเศษ และขอให้หน่วยงานต้นสังกัดที่จะส่งบุคลากรเข้ารับการพัฒนาตามโครงการดังกล่าว จัดลำดับผู้ที่จะเข้ารับการพัฒนาตามความสำคัญ และอายุการปฏิบัติงานการสอนในโรงเรียน โครงการพระราชดำริ และผู้ที่ประสงค์จะเข้ารับการพัฒนาตามหลักสูตรประกาศนียบัตรบัณฑิตวิชาชีพครู ต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขในการเข้าพัฒนาหลักสูตร ความแจ้งแล้วนั้น

บัดนี้ ทางสำนักงานโครงการตามพระราชดำริ สำนักพระราชวัง ได้เสนอรายชื่อผู้ที่ได้รับการพิจารณาไปให้คุรุสภาอนุมัติ และระหว่างเดียวกันทางมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ได้ให้ทางสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ดำเนินการแจ้งให้ผู้ที่ได้รับการพิจารณาเข้ารับการพัฒนาตามโครงการดังกล่าว ส่งใบสมัครพร้อมหลักฐานการสมัครเรียนคืนมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช เพื่อดำเนินการเรื่องงานทะเบียน รายละเอียดตามสิ่งที่ส่งมาพร้อมนี้

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จึงขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานี้ แจ้งให้ผู้ที่มีรายชื่อที่ได้รับการพิจารณาเข้ารับการพัฒนาตามโครงการดังกล่าว ทราบและดำเนินการส่งใบสมัครพร้อมเอกสารหลักฐาน และรวบรวมส่งให้สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ภายในวันที่ 4 สิงหาคม 2558 เป็นอย่างช้า เพื่อส่งให้มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช ดำเนินการต่อไป
 

 

รายละเอียด

รายชื่อผู้สมัคร

ใบสมัคร ป.บัณฑิต
หนังสือแจ้งเขต

เขตที่ส่งต้องใบสมัคร วันที่ 6 ส.ค.58

 

โพสต์เมื่อ 3 ส.ค. 2558 อ่าน 9779 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.ซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1) [อ่าน 185]
ก.ค.ศ.เห็นชอบแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา [อ่าน 2699]
ก.ค.ศ.เห็นชอบปรับปรุงการเข้าสู่ตำแหน่ง สายงานบริหารสถานศึกษาและบริหารการศึกษา ควรต้องผ่านการเป็นรองผู้อำนวยการฯ มาก่อน และควรมีวิทยฐานะไม่ต่ำกว่าชำนาญการพิเศษ [อ่าน 1074]
ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 9/2567 เมื่อวันที่ 26 กันยายน พ.ศ.2567 [อ่าน 5546]
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 2416]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)