มาแล้ว! รายชื่อ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา 165 เขต



ตามที่ครูบ้านนอกดอทคอม ได้นำเสนอข่าว "รมว.ศธ.ลงนามประกาศตั้ง อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา 165 เขตแล้ว!" โดยได้นำเสนอว่า พลเรือเอกณรงค์ พิพัฒนาศัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้ลงนามในประกาศคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ลงวันที่ 17 เมษายน 2558 เรื่อง ตั้ง อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา จำนวน 165 เขตแล้วนั้น

และหลายๆ ท่านได้รอคอยประกาศรายชื่อ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่ฯ ดังกล่าว ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (20 เมษายน 2558) เว็บไซต์กระทรวงศึกษาธิการ ได้นำรายชื่อ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่ แนบท้ายประกาศดังกล่าวแล้ว ดังนี้

รายละเอียด ดาวน์โหลดได้ที่ลิงก์ด้านล่างครับ

 รายชื่อ อ.ก.ค.ศ.เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา 165 เขต คลิกที่นี่

หรือลิงก์จากเว็บกระทรวงศึกษาธิการ คลิกที่นี่

http://www.moe.go.th/websm/2015/apr/1.doc

 

ขอแสดงความยินดีกับ อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาทุกท่านนะครับ ขอให้ท่านปฏิบัติหน้าที่ด้วยความบริสุทธิ์ ยุติธรรม โปร่งใส เพื่อประโยชน์ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในเขตพื้นที่การศึกษาของท่านครับ และขอยินดีกับข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกท่าน ที่รอคอยการอนุมัติฯ/แต่งตั้งฯ และการดำเนินการอื่นๆ ที่ต้องผ่านที่ประชุม อ.ก.ค.ศ. เขตพื้นที่ฯ ทุกท่านครับ งานทุกอย่างจะได้เดินหน้าตามระบบอีกครั้งครับ

โพสต์เมื่อ 20 เม.ย. 2558 อ่าน 12371 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.ซักซ้อมความเข้าใจเกี่ยวกับการจัดทำระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1) [อ่าน 193]
ก.ค.ศ.เห็นชอบแก้ไขเพิ่มเติมหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินตำแหน่งและวิทยฐานะข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา [อ่าน 2727]
ก.ค.ศ.เห็นชอบปรับปรุงการเข้าสู่ตำแหน่ง สายงานบริหารสถานศึกษาและบริหารการศึกษา ควรต้องผ่านการเป็นรองผู้อำนวยการฯ มาก่อน และควรมีวิทยฐานะไม่ต่ำกว่าชำนาญการพิเศษ [อ่าน 1086]
ผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ 9/2567 เมื่อวันที่ 26 กันยายน พ.ศ.2567 [อ่าน 5679]
ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 2436]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)