สอบสนามฟุตซอลคืบเชื่อถึงต้นทางแน่



ป.ป.ช.คืบไต่สวนโกงสนามฟุตซอล ยัน ไม่หวังแค่ปลาซิวปลาสร้อย สอบให้ถึงต้นทาง

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. นายสรรเสริญ พลเจียก เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ(ป.ป.ช.) กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีไต่สวนเรื่องการทุจริตในการก่อสร้างสนามฟุตซอลโรงเรียนของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน(สพฐ.) กระทรวงศึกษาธิการ ว่า ขณะนี้คณะอนุกรรมการไต่สวนเรื่องนี้กำลังพิจารณาในรายละเอียดเรื่องการตรวจรับ จัดซื้อจัดจ้าง รวมไปถึงที่มาของเงินงบประมาณโครงการว่ามีเส้นทางมาจากไหนบ้าง ถูกต้องหรือไม่ การที่งบฯลงไปที่สพฐ.ใครเป็นผู้รับผิดชอบก่อนที่สพฐ.กระจายงบฯลงมาในพื้นที่ ใครเป็นผู้รับผิดชอบในส่วนนี้บ้าง การดูเส้นทางงบประมาณ และเจาะลงไปดูเรื่องการตรวจรับนั้นเป็นเรื่องที่ละเอียด จะทำให้เกิดความละเอียดถี่ถ้วน ไม่เช่นนั้นก็จะได้แต่ปลาซิวปลาสร้อย จึงต้องดูตั้งแต่ต้นทาง

 

ที่มา เดลินิวส์ วันอาทิตย์ 12 เมษายน 2558

โพสต์เมื่อ 12 เม.ย. 2558 อ่าน 6139 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


จัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 แผนงานบุคลากรภาครัฐ งบบุคลากร และงบดำเนินงาน เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างพนักงานราชการ (ครั้งที่ 1) [อ่าน 1413]
ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว 6450 การจัดสรรงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 เพื่อเป็นค่าตอบแทนการจ้างอัตราจ้างครูผู้ทรงคุณค่าแห่งแผ่นดิน ครั้งที่ 1 [อ่าน 879]
แนวทางการดำเนินการให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งผู้บริหารการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ [อ่าน 1244]
สพฐ.ข้อมูลเพื่อการบริหารงานบุคคลตำแหน่ง ผอ. สพท. [อ่าน 1493]
ซักซ้อมการย้ายข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครู และผู้บริหารสถานศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 3711]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)