คุรุสภาจับมือทรูพัฒนาแอพพลิเคชั่น "PuenKru"



สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ร่วมกับบริษัท ทรูคอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านเทคโนโลยีสื่อสารและสารสนเทศ เพื่อยกระดับและพัฒนาคุณภาพชีวิตครู เมื่อวันที่ 6 ตุลาคม 2557 โดยมีวัตถุประสงค์จะร่วมมือกัน เพื่อดำเนินกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นการส่งเสริมศักยภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา ซึ่งเป็นสมาชิกคุรุสภา โดยกำหนดระยะเวลาความร่วมมือตั้งแต่วันที่ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ถึงวันที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2562
          บริษัท ทรูคอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ดำเนินการโครงการเพื่อ(น)ครู ซึ่งเกิดจากความร่วมมือระหว่างสำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ร่วมกับบริษัท ทรูคอร์ปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน)ดังกล่าว เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับครู หรือบุคลากรทางการศึกษาที่เป็นสมาชิกคุรุสภา และผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา โดยจัดกิจกรรม/สิทธิพิเศษของโครงการเพื่อ(น)ครู ประกอบด้วย
           1. สิทธิพิเศษจากโครงการเพื่อ(น)ครู
               มอบสิทธิพิเศษอีกมากมาย ที่เป็นประโยชน์กับครูและบุคลากรทีมีอยู่ทั่วประเทศภายใต้โครงการเพื่อ(น)ครู อาทิ การคัดเลือกครูและผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาเข้าร่วมการอบรมและสัมมนาของคุรุสภาร่วมกับบริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) การมอบสิทธิพิเศษแก่ครูและบุคลากรทางการศึกษาในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆของของบริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้แก่ โปรโมชั่นเคเบิลทีวีราคาพิเศษ เครื่องโทรศัพท์/มือถือราคาพิเศษ เป็นต้น
           2. แอพพลิเคชั่น PuenKru
               เป็นสื่อสังคมออนไลน์ระดับประเทศที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับครูและบุคลากรทางการศึกษาที่เป็นสมาชิกของคุรุสภา รวมถึงผู้ที่มีใบประกอบวิชาชีพ เพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการสื่อสารรูปแบบใหม่ไปยังสมาชิกในกลุ่มการศึกษาด้วยกัน พร้อมเป็นแหล่งความรู้และช่องทางในการรับข่าวสารด้านต่างๆ จากคุรุสภาและอื่นๆ รวมทั้ง การแนะนำเทคนิคการเรียนการสอน โดยแชร์ภาพถ่ายหรือวีดีโอที่ประทับใจและรับชมรายการทีวี หรือเพลงที่ชื่นชอบ
           3. ร้านเพื่อ(น)ครู by True
เปิดเพื่อให้บริการรับสมัครสิทธิพิเศษสำหรับครู หรือบุคลากรทางการศึกษาที่เป็นสมาชิกคุรุสภา และผู้มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา ตามโครงการเพื่อ(น)ครู ประกอบด้วย 
                   1) true coffee ราคาพิเศษ
                   2) true visions ราคาพิเศษ
                   3) truemove H โปรโมชั่นพิเศษ /Smart device ราคาพิเศษ
 
 

โพสต์เมื่อ 18 มี.ค. 2558 อ่าน 5530 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)