มูลนิธิเอสซีจี เปิดแล้ว!! ทุนเด็กช่างฯ ปี 2



 มูลนิธิเอสซีจี เปิดแล้ว!! ทุนเด็กช่างฯ ปี 2 หนุนเต็มที่...เด็กช่างไทย ไม่แพ้ชาติใดในโลก



มูลนิธิเอสซีจี เดินหน้าสู่ปีที่ 2 สนับสนุนเด็กไทยเรียนช่าง มอบทุนการศึกษา “เด็กช่าง สร้างชาติ ปี 2” สำหรับน้อง ๆ นักเรียนที่มีใจรักในการเรียนสายช่าง เพื่อปูทางสู่การมีอาชีพที่มั่นคงในอนาคต ขณะเดียวกันก็ตอบโจทย์ความต้องการแรงงานของประเทศ

ทุนการศึกษา “เด็กช่าง สร้างชาติ” เป็นทุนให้เปล่า ไม่มีภาระผูกพัน ไม่ต้องใช้คืน สนับสนุนนักเรียนที่สามารถสอบเข้าและเรียนต่อระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ปี 1 สาขาช่างอุตสาหกรรม จำนวน 250 ทุน มูลค่าทุนละ 20,000 บาท และยังเป็นทุนต่อเนื่องไปจนสำเร็จการศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) สาขาช่างอุตสาหกรรม โดยนักเรียนทุนจะได้รับการดูแลเป็นพิเศษทั้งการส่งเสริมทักษะอาชีพและทักษะที่จำเป็น อาทิ ฝึกงานกับหน่วยงานชั้นนำทั้งในไทยและประเทศต่างๆ ในกลุ่มอาเซียน ทักษะภาษาอังกฤษสำหรับช่าง ตลอดจนยังได้เข้าร่วมกิจกรรมเพื่อส่งเสริมจริยธรรม คุณธรรม ปลูกจิตสำนึกสาธารณะ เพื่อให้น้องๆ เป็นช่างมืออาชีพที่เก่งและดีในอนาคต

สำหรับน้องๆ ที่สนใจสมัครขอรับทุน “เด็กช่าง สร้างชาติ” สามารถเข้าไปดูกติกาเงื่อนไขการสมัครพร้อมดาวน์โหลดใบสมัครที่ www.scgfoundation.org ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 30 พฤษภาคม 2557 หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0 2586 3446 หรือ คลิก www.facebook.com/SCGFoundation.scholarship

 

 

 

โพสต์เมื่อ 13 เม.ย. 2557 อ่าน 5520 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 528]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 225]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 1188]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 243]
สพฐ. จับมือ EduPLOYS ลงนาม MOU หนุนจัดแข่งขัน บอร์ดเกมเพื่อการศึกษา ส่งเสริมกีฬาทางปัญญา [อ่าน 597]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)