ทุนเรียน ป.เอก พร้อมค่าครองชีพที่สิงคโปร์



National University of Singapore มอบทุนการศึกษาระดับปริญญาเอก โครงการ NGS Scholarship (NGSS) for internetional Students พร้อมค่าครองชีพ 8,000 บาทต่อเดือน...National University of Singapore มอบโอกาสให้กับนักศึกษาต่างชาติ ที่มีความรู้ความสามารถแต่ขาดทุนทรัพย์ โดยให้ทุนการศึกษาระดับปริญญาเอก ในโครงการ NGS Scholarship (NGSS) for internetional Students พร้อมค่าครองชีพ ราว 8,000 บาทต่อเดือน ทุกเดือน เป็นเวลาทั้งสิ้น 4 ปีผู้สมัครรับทุนสามารถเลือกสาขาวิชาได้ในทุกสาชาวิชาที่เปิดสอนระดับปริญญาเอก ก สาขาที่เปิดให้ทุนโดยผู้สมัครสามารถตรวจสอบได้ที่ www.nus.edu.sg/admissions โดยผู้สมัครรับทุนจะต้องมีคุณสมบัติ ตามที่ทางมหาวิทยาลัยกำหนดไว้ดังนี้ - เป็นนักศึกษาต่างชาติ

- มีผลการเรียนดี ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 ขึ้นไป
- ผู้สมัครต้องมีผลสอบ GRE
- ผู้สมัครต้องส่งผลการทดสอบภาษาอังกฤษ TOEFL แนบไปด้วยการสมัครเปิดให้สมัครทางไปรณีย์เท่านั้น โดยจะเปิดตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มีนาคม 2014 หลังจากปิดรับสมัคร ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับการแจ้งผลการสมัครทุนภายใน 1 เดือนอย่างไรก็ตาม ผู้สมัครสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมการสมัครได้ที่ www.nus.edu.sg  



ที่มา: http://www.thairath.co.th  

โพสต์เมื่อ 20 ม.ค. 2557 อ่าน 8692 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง นำเปลือกหอยมาผสมซีเมนต์ทำกระถางต้นไม้ สร้างการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน [อ่าน 95]
สพป.กาฬสินธุ์ เขต 3 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งครูผู้สอน จำนวน 3 อัตรา [อ่าน 855]
"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" ครั้งที่ 27 พร้อมแล้ว "ติวสด" 12 วิชา 6 วันติด 7-12 ตค. นี้ ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ [อ่าน 408]
สพป.สกลนคร เขต 1 ประกาศรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาพนักงานราชการ ตำแหน่งครูผู้สอน 1 อัตรา 1 วิชาเอก [อ่าน 2480]
หลักสูตรท้องถิ่น กับการปฏิรูปการศึกษาไทย แนวทางกระจายอำนาจให้โรงเรียนได้ออกแบบ และมีส่วนร่วม [อ่าน 486]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)