หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
จากจังหวัด ชุมพร

ผู้ ปกครองตะลึง!ภาพคลิปการ์ตูนโชว์มีเพศสัมพันธ์โจ๋งครึ่ม
โพสต์เมื่อวันที่ : 12 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(46.79%-159 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คลิปการ์ตูนลามก นารูโตะภาคพิสดาร




คลิปการ์ตูนลามก นารูโตะภาคพิสดาร

ภาพคลิปการ์ตูน"นารูโตะภาคพิศดาร" โชว์มีเพศสัมพันธ์โจ๋งครึ่ม

       ผู้ ปกครองตะลึง! หลานชาย และหลานสาว อายุ 7 และ 10 ขวบ นั่งดูคลิปการ์ตูนลามก “นารูโตะ” ภาคพิสดารร่วมเพศโจ๋งครึ่มผ่านเว็บไซต์ดัง แจ้นร้อง วธ.ชี้ เป็นอันตรายต่อเยาวชน ผอ.ศูนย์เฝ้าระวังฯ ตรวจสอบถึงกับอึ้ง เตรียมส่งข้อมูลให้ไอซีทีสั่งเว็บไซต์หยุดเผยแพร่ภาพดังกล่าว
       
       วันนี้ (29 มี.ค.) น.ส.ลัดดา ตั้งสุภาชัย ผอ.ศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) เปิดเผยว่า ตน ได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองรายหนึ่งว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลานชายและหลานสาวอายุประมาณ 7-10 ปี ได้เปิดเว็บไซต์ google.com เพื่อจะดูการ์ตูนเรื่อง นารูโตะ “แล้วพบว่า มี “นารูโตะภาคพิศดาร” ด้วยความเป็นเด็กและอยากรู้อยากเห็นก็เปิดดู ปรากฏว่า “นารูโตะภาคพิศดาร” เป็นภาพการ์ตูนเคลื่อนไหว และมีเนื้อเรื่องแสดงการร่วมเพศ ล่อแหลม และเป็นอันตรายต่อเยาวชนเป็นอย่างมาก โชคดีที่เครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน จึงอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่จึงได้ตักเตือนสั่งสอนและห้ามปราม และน่าจะมีเว็บไซต์อันตรายแบบนี้อยู่อีกมาก อยากให้ วธ. ช่วยสอดส่องดูแลด้วย
       
       น.ส.ลัดดา กล่าวต่อว่า ตนจึงได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงตามที่มีผู้ร้องเรียนมา พบมีคลิปวิดีโอการ์ตูนนารูโตะ เป็นเด็กชายหญิงกำลังแสดงการมีเพศสัมพันธ์กันผ่านเว็บไซต์ดังแห่งหนึ่งจริง การแสดงการร่วมเพศ มีตั้งแต่สองคนไปจนถึงการร่วมเพศแบบหมู่ หรือ สวิงกิ้ง มีเสียงร้องโอดครวญของฝ่ายหญิงและการพูดจาหยาบคายของฝ่ายชายเป็นภาษาอังกฤษ ออกมาเป็นระยะ มียอดผู้ชมแล้วเกือบ 8,000 คน การเผยแพร่คลิปดังกล่าวมีความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำความผิด เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2550 มาตรา 14(4) นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามก ผิดศีลธรรม ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
       
       “นอกจากจะเป็น ผอ.ศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรมแล้ว ขณะนี้ยังได้รับการแต่งตั้งเป็นพนักงานเจ้าหน้าที่ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์จากทางกระทรวงเทคโนโลยี สารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) ด้วย เห็นว่าเบื้องต้นการกระทำดังกล่าวมีความผิดตามกฎหมาย จึงจะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดส่งไปให้ทางไอซีทีให้แจ้งไปยังเว็บไซต์ดังกล่าว ปิดหน้าเว็บบอร์ดที่มีการเผยแพร่คลิปการ์ตูนนารูโตะภาคพิสดารเสีย และส่งฟ้องต่อศาลให้พิจารณาโทษตามกฎหมายต่อไป อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมอยากให้พ่อแม่ผู้ปกครองหมั่นสอดส่องดูแลบุตรหลานตัว เองให้ใช้คอมพิวเตอร์ไปในทางที่สร้างสรรค์ เพราะยังมียาพิษที่แฝงมากับคอมพิวเตอร์อย่างนี้เป็นจำนวนมากที่ทางเจ้า หน้าที่ตรวจหาไม่เจอ” ผอ.ศูนย์ระวังทางวัฒนธรรม กล่าว

ที่มา : ASTVผู้จัดการออนไลน์

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ผู้ ปกครองตะลึง!ภาพคลิปการ์ตูนโชว์มีเพศสัมพันธ์โจ๋งครึ่ม
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)..