หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

เชิญ.....>.ตรวจดวงชะตาท่านที่เกิดกันย์ (15 ก.ย.- 14 ต.ค.) ตลอดปี 52 ครับ
โพสต์เมื่อวันที่ : 12 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6898 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(60.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

พลังศรัทธา พลังปัญญา พลังความเชื่อ ต่างก็กูลเกื้อ เอื้อเฟื้อกันและกัน

.....

               ราศีกันย์ 15 ก.ย.-14 ต.ค.

เรื่องรักของท่านเริ่มดีเด่นเห็นประจักษ์ตอนต้นเดือนกุมภาพันธ์ ท่านจะได้ลาภจากคนรัก หุ้นส่วนต่างเพศ เพื่อนร่วมงานต่างเพศ หรือ คู่ สมรสของท่าน เป็นลาภที่ไม่มีราคาแต่ทรงคุณค่ามาก และท่านจะได้ลาภจากคู่รักหรือจากเพื่อนต่างเพศ ในตอนปลายเดือนมีนาคม ทำให้ท่านต้องตีความในสิ่งที่ได้รับนั้นอย่างสงสัยในพฤติกรรมของคนให้ ระวังจะมีรักซ้อนกับคู่รักเดิม ในสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน คนโสดจะพบรักแบบ รวดเร็วเหมือนสายฟ้าแลบ ช่วงปลายเดือนพฤษภาคมจะผิดใจกับคนรัก เพราะการนัดหมายล้มเหลว เดือนมิถุนายนตอนปลายๆ ท่านจะทะเลาะกับคู่ครองด้วยเรื่องเงิน ให้ระวังให้ดี ไม่เช่นนั้นจะมึนตึงกันไปจนปีใหม่

ท่านจะถูกจูงเข้าสู่วงการเมือง ตั้งแต่สัปดาห์ที่สองของปี ส่วนงานประจำจะดำเนินไปโดยปกติสุข งานจะเริ่มอับเฉา เบื่อหน่าย ไม่อยากทำงาน ปลายเดือนกรกฎาคมจะต้องลงทุนด้วยเงินและสติปัญญาอย่างขนานใหญ่ควรระวัง อย่าทุ่มเท เพราะอัตราเสี่ยงสูง แต่งานประจำจะดีขึ้น เป็นที่พอใจของเจ้านายหรือลูกค้า เดือนสิงหาคมให้ระวังอุปสรรคและความยุ่งยากทางการงานที่เกิดขึ้น โดยมีเหตุมาจากผู้ใหญ่หรือผู้ที่ท่านเคารพนับถือ ตอนปลายเดือนระวังจะถูกหลอกให้ทำสัญญาแบบเสียเปรียบ แต่ท่านจะได้เปรียบในกรณีที่มีคดีฟ้องร้องในศาล เดือนกันยายนเป็นจังหวะดีที่จะได้แสดงความสามารถทางการงาน ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือ ถ้าว่างงาน รองานอยู่ก็จะได้งานทำ ทั้งมีโอกาสเปลี่ยนงานให้ดีขึ้นด้วย งานจะราบรื่นไปตามปกติ จนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน จะได้ลาภจาก งานอดิเรก จากนี้ไปก็ได้ลาภ ได้ของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ไปจนสิ้นปี

ในด้านความสัมพันธ์กับบุคลลอื่นนั้น ไม่สู้ดีนัก เด็กในความดูแลของท่านจะนำความยุ่งยากมาสู่ท่าน ในช่วงปลายเดือนมกราคม ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ท่านจะได้ลาภจากหุ้นส่วน ผู้ร่วมงานต่างเพศ หรือคู่สมรส ต้น เดือนมีนาคม พี่น้องญาติสนิทบางคนจะเจ็บป่วย ท่านจะต้องช่วยเหลือ ปลายเดือนเมษายนท่านจะได้ลาภจากญาติมิตรที่จากกันไปนานๆ เดือนพฤษภาคม ท่านจะได้เพื่อนใหม่ซึ่งเป็นคนดี มีความรู้ที่นำท่านไปสู่ลาภผลพิเศษ ปลายเดือนพฤษภาคมให้ระวังการนัดหมายสำคัญมักล้มเหลว ตอนต้นเดือนมิถุนายน ระวังจะถูกหลอกด้วยการเชิญชวนให้เดินทางไกล กลางเดือนกรกฎาคม ท่านจะเข้าไปอยู่ในกลุ่มคนซึ่งวิวาท ใช้กำลังกันรุนแรง ท่านต้องระวังให้ดีก่อนที่จะบาดเจ็บเพราะถูกลูกหลง

การเงินปีนี้ดีขึ้น ราบรื่นตลอดปี แม้จะไม่เฟื่องฟูนัก แต่ก็พอมี จับจ่ายใช้สอย เดือนกุมภาพันธ์ท่านจะได้ลาภจากผู้ร่วมงานต่างเพศตั้งแต่ต้นเดือน พอสัปดาห์ที่สอง ท่านก็จะมีลาภอีก กลางเดือนมีนาคม ท่านจะได้เงินสดครั้งสำคัญอีกก้อนหนึ่ง ก่อนสงกรานต์เล็กน้อย ท่านก็จะได้ลาภอีกเป็นเงินสด ลาภปรากฏอีกตอนปลายเดือนเมษายนติดต่อกันไปจนต้นเดือนพฤษภาคม แต่ปลายเดือนไม่ค่อยมีนัก ทั้งต้องระวังการใช้เงินอย่างมือเติบ จะทะเลาะกับแฟนด้วยเรื่องใช้จ่ายเงิน จากนี้ไปท่านจะไม่ค่อยมีเงินใช้ ต้องอยู่อย่างรู้จักตัวเอง จะได้เงินมาใช้อีกก็ช่วงปลายเดือนสิงหาคม ปลายเดือนกันยายน ท่านจะได้ลาภลอยก้อนใหญ่ ในครึ่งแรกของเดือนพฤศจิกายน จะจ่ายเงินมากเพราะอาการเจ็บป่วยของท่านเอง ครึ่งหลังของเดือนพฤศจิกายน จะได้ลาภจากงานอดิเรก

จะเห็นได้ว่าปีใหม่ 2552 นี้ ชาวราศีกันย์จะมีลาภตลอดแทบทุกเดือน ซึ่งจะช่วยให้ท่านมีรายได้ประจำค่อนข้างน้อย สามารถลืมตา- อ้าปากได้ ถ้ารู้จักวิธีจัดการกับลาภที่ได้รับมา

                           ขอบคุณ   คู่สร้าง-คู่สม  ครับ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เชิญ.....>.ตรวจดวงชะตาท่านที่เกิดกันย์ (15 ก.ย.- 14 ต.ค.) ตลอดปี 52 ครับ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..