หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

ปัญหารูปร่างอย่าอำพรางเลย....มีตัวช่วยให้รูปร่างเปลี่ยนหุ่นดีถาวร...>>>
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ปัญหารูปร่าง....อำพรางกันได้


เรามีเทคนิคการแต่งตัวเพื่ออำพรางจุดด้อยส่วนต่างๆ มาฝากกัน สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ คุณต้องรู้ตัวก่อนว่า คุณมีจุดด้อยที่ตรงไหนบ้าง จะได้พรางได้ถูกจุด….ยังไงล่ะ

ขาเล็ก
พยายามอย่าใส่ถุงน่องสีเข้ม ประโปรงสั้น และสวมรองเท้าสูงปรี๊ด ถ้าขาตะเกียบหลีกเลี่ยงการใส่กางเกงยืดรัดรูป มาเป็นกางเกงผ้านิ่มทรงพลิ้วสีอ่อนจะเข้าท่ากว่า หลักการเลือกกระโปรงคือ ถ้าไม่นุ่งกระโปรงยาว ก็ไม่ควรสั้นเหนือเข่า สีสันของกระโปรงควรเป็นผ้าลาย ผ้าสีอ่อน

ขาใหญ่
โดยเฉพาะต้นขาพยายามหลีกเลี่ยงกางเกงที่ฟิตพอดีตัวประเภทขากระดิ่งขาม้ามาเป็นกางเกงสีเข้มเข้าทรงกับเอวสะโพกกับเป้าหลวมนิดๆ กระโปรงไม่ควรสวมกระโปรงทรงตรงสั้น ควรใส่ทรงเอหรือทรงตรงยาวจะดูดีกว่า

อกไข่ดาว
หลีกเลี่ยงเสื้อยืดตัวเล็ก แบบคับๆ สายเดี่ยว เกาะอก ไร้สาย ที่วัยรุ่นสมัยนี้กำลังฮิตอยู่ เขาฮิตก็ปล่อยเขาไปเถอะ เราควรจะคำนึงถึงความเหมาะสมกับตัวเรามากกว่าเสื้อที่เหมาะสมคือเสื้อที่มีลายทางขวางช่วงอกหรือมีลูกไม้ระบายลวดลายที่ช่วงอก เพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้กับส่วนที่แบบราบของเรา….
วิธีที่เพิ่มขนาดง่ายๆ ก็คือ สวมชั้นในเสริมฟองน้ำ รับรองบึ้บบั้บมาทันตาเห็น

หน้าอกใหญ่
เสื้อรัดรูป คอกว้างคว้านไปถึงไหนต่อไหน และเสื้อยืดตัวเล็กฟิตเปรี๊ยะเป็นสิ่งที่ควรหลีกเลี่ยงอย่างยิ่ง สำหรับคุณเสื้อที่ใส่แล้วพรางหน้าอกให้ดูเล็กลงได้ คือ เสื้อแขนกุดหลวมๆ (ถ้าแขนเล็ก) หรือเสื้อแขนยาวที่ตัวพอดีตัว  หลีกเลี่ยงลายทางขวาง ลายริ้ว ลายสม็อคหรือการติดอะไรที่รกรุงรังบริเวณเสื้อช่วงอก รวมทั้งกระเป๋าเสื้อ สีเสื้อที่ใช้ควรเป็นสีเข้ม ไม่มีลวดลายมากกว่าสีสว่าง การเลือกแบบเสื้อไม่ควรเลือกแบบที่กลัดกระดุมด้านหน้ายกเว้นเสื้อเชิ้ตคอที่เหมาะสมคือคอวีสูทแบบสวมทับเสื้อตัวในคือชุดทที่ี่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคุณ

บั้นท้ายใหญ่
ปัญหานี้ส่วนมากผู้หญิงมักจะประสบปัญหา แต่แก้ไขได้ไม่ยาก แค่คุณใส่เสื้อหรือสูทที่พอดีตัว ให้ความยาวของเสื้อคลุมปิดบั้นท้ายไว้ แค่นี้ก็หมดปัญหา……พยายามอย่าใส่เสื้อทับในกางเกงหรือกระโปรงเป็นใช้ได้ กระโปรงที่สั้นเต่อหรือที่ใส่แล้วทำให้ดูพองๆ อย่าได้หยิบมาใส่เด็ดขาด

หน้าท้องใหญ่
หน้าท้องยื่น หน้าท้องหลาม ให้หาเสื้อตัวในแบบพอดีตัว ความยาวพอปิดหน้าท้องใส่ก่อนหลังจากนั้นจึงใส
่สูทคลุมทับอีกที อย่าใส่เสื้อตัวในเป็นสายเดี่ยวผ้ายืด เพราะเวลานั่งจะเห็นลอนหน้าท้องที่อุดมสมบูรณ์ของคุณเป็นปล้องๆ หรือถ้าอยากใส่เสื้อตัวเดียว ควรละเว้นเสื้อประเภทเอวลอย เอวจั๊ม เอากระโปรงที่ใช้ไม่ควรใช้กระโปรงยางยืด กระโปรงเอวรูด กระโปรงที่จับจีบพองๆ ช่วงเอวและสะโพก กางเกงควรเลือกแบบซิบข้างมากกว่าซิบหน้า เพราะซิบหน้าจะทำให้พุงของคุณปลิ้นแล้วปลิ้นอีก….ดูแล้วน่าอึดอัดแทนรูดเป็นดีที่สุด
เสื้อที่เหมาะสมกับคุณคือเสื้อทรงตรงปล่อยชายไม่รัดเข็มขัด

หุ่นลูกแพร์
ช่วงบนเล็ก ช่วงล่างใหญ่ แก้ไขได้โดยเลือกสวมกางเกงทรงสอบ ปลายกางเกงไม่บาน แต่ควรลู่ไปตามรูปขา เสื้อที่เหมาะสมคือเสื้อแจ็คเก็ตหรือเสื้อสูท ที่มีลวดลายอยู่ในเนื้อผ้า ที่สำคัญควรเลือกแบบเสื้อที่มีฟองน้ำเสริมไหล่ เพื่อช่วยสร้างความสมดุลให้ไหล่ที่แคบและสะโพกที่ผายของคุณ สะโพกแบน กระโปรงที่ตัดด้วยผ้าเนื้อนุ่ม ชายกระโปรงบาน จะช่วยเบนความสนใจไปจากสะโพกที่เล็กแบนของคุณได้ ยิ่งถ้าคุณใส่เสื้อที่เข้าเอวแบบหลวมๆ และคลุมสะโพกช่วงบนเล็กน้อยจะยิ่งทำให้รูปร่างของคุณดูมีส่วนเว้าส่วนโค้งมากขึ้น

หุ่นอรชรอ้อนแอ้น + สะโอดสะอง
 เสื้อแจ็คเก็ตลายทางยาวที่มีริ้ว-ลายอันละเอียด ใส่กับเสื้อตัวในแบบปล่อยอันละเอียด ใส่กับเสื้อตัวในแบบปล่อยกระดุมหน้า จับคู่กับกางเกงขายาวปลายบานจะทำให้หุ่นของคุณดูไม่สูงมากนักก็จะช่วยทำให้คุณดูไม่ชะลูดเกินไปด้วย

ก้นเล็ก : ก้นลีบ
กางเกงขายาวที่มีกระเป๋าหลังจะช่วยคุณได้อย่างมาก กระโปรงจีบรอบ กระโปรงทรงสุ่ม กระโปรงเอวรูดสีอ่อน เหมาะสมกว่ากระโปรงรัดรูปสีเข้มทรงตรง……แต่ถ้าอยากใส่จริงๆ ก็มีวิธีคือให้ใช้กางเกงในประเภทมีฟองน้ำเสริมกันเข้าช่วย

ก้นย้อย : สะโพกห้อย
สเตย์ช่วยได้มากในการทำให้กล้ามเนื้อก้นและสะโพกดูยกกระชับ ควรเลือกกางเกงทรงสามส่วนหรือสี่ส่วน และกระโปรงความยาวพอดีเข่า เพื่อดึงความสนใจจากกันมาที่ช่วงขา พยายามหลีกเลี่ยงจุดสนใจจากก้นมาที่ช่วงขา พยายามหลีกเลี่ยงจุดสนใจจากข้อบกพร่องมาอยู่ที่จุดเด่น เช่นที่ช่วงบนลำตัว ใบหน้าหรือทรงผมแทน

         ...มีตัวช่วยที่ดีมาฝากคุณ ในเรื่องปัญหาสรีระ  หุ่นย้อยคล้อยยานบานเผละเพราะอายุมาก..รีบแก้ไข ด่วน..!! ของดีที่คุณยังไม่รู้มาก่อน..อย่าด่วนสรุปเอง...

                คลิกดูก่อนนะคะ     http://yim-health.blogspot.com
                                              http://submit-submit.blogspot.com
                                              http://submit.iblog.co.th    

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ปัญหารูปร่างอย่าอำพรางเลย....มีตัวช่วยให้รูปร่างเปลี่ยนหุ่นดีถาวร...>>>
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..