หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

ฟิตแอนด์เฟิร์มกัน...ด้วยกระโดดเชือก..!!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 10 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(73.33%-42 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

กระโดดเชือก เพื่อหุ่นสวย...
 


       

     สวัสดีค่ะ สาว ๆ fatty ทั้งหลาย วันนี้คุณเตรียมตัวกระโดดโลดเต้นดีใจกันได้แล้ว เพราะวันนี้ได้นำเคล็ดลับเพื่อหุ่นสวยมาฝากคุณ ๆ กันอีกแล้วค่ะ หลังจากที่ไปเสาะแสวงหาวิธีอยู่นาน...หุหุ     ก็ได้เคล็ดลับ       นำมาบอกกล่าวเล่าแจ้งกันต่อ เพื่อคุณสาว ๆ fatty ทั้งหลายจะได้มีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกันยังไงล่ะคะ 

      

     คุณรู้หรือไม่ว่า... การกระโดดเชือกนั้น เป็นการออกกำลังกายที่สามารถลดน้ำหนักได้อย่างรวดเร็วและเห็นผลทันตาที่สุดอีกวิธีหนึ่ง เพราะการกระโดดเชือกนั้น จะทำให้กล้ามเนื้อส่วนต่าง ๆ ได้ออกกำลังกายเกือบทุกสัดส่วน นอกจากจะช่วยในเรื่องของการทรงตัวแล้ว ยังช่วยในเรื่องของระบบการหายใจ  ระบบหัวใจ  ระบบการไหลเวียนเลือดในร่างกาย รวมไปถึงการฝึกความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อขาและแขนด้วย ซึ่งว่ากันว่า การกระโดดเชือกติดต่อกัน 15 นาที เทียบเท่าได้กับการวิ่งจ๊อกกิ้งนานถึง 30 นาทีเลยทีเดียวนะ นอกจากนี้ เหล่าเทรนเนอร์ของดาราฮอลลีวู้ดทั้งหลาย  ก็แนะนำให้ดาราสาวที่อวบอั๋นเกินไป รีบฟิตหุ่นให้ทันเปิดกล้องหนังเรื่องต่อไป ด้วยการกระโดดเชือกทุกเช้าและเย็น เพื่อเร่งกระบวนการเผาผลาญไขมันและกระชับสัดส่วนแขนขาให้แน่นสวยไม่หย่อนยานอีกด้วย

      

     นอกจากนี้ สถานที่ที่ใช้ในการกระโดดเชือกก็ไม่ยุ่งยาก เพียงขอแค่ให้มีพื้นที่ในการแกว่งเชือกเท่านั้นเป็นพอ อุปกรณ์ที่ใช้ก็หาง่ายแสนง่าย เพียงแค่ใช้เชือกที่มีน้ำหนักไม่เบาหรือหนักจนเกินไป เพื่อหลีกเลี่ยงการพันกันเป็นเกลียวในระหว่างการกระโดดเชือก ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายได้ ซึ่งความยาวของเชือกที่ใช้จะต้องพอดีกับเท้าทั้งสองข้าง โดยวัดได้จากการเหยียบตรงกลางเชือกแล้วดึงให้ตึงหากปลายเชือกทั้งสองข้างอยู่ระดับอกของผู้ใช้ แสดงว่าความยาวอยู่ในระดับที่เหมาะสม 

       

     มีอุปกรณ์เพียงแค่นี้ คุณก็เริ่มลงมือกระโดดเชือกได้แล้วล่ะค่ะ...  แต่มีข้อควรระวังสักนิดสำหรับคนที่เป็นโรคลมชัก ข้อเข่าเสื่อม หรือมีอายุมากกว่า 60 ปีขึ้นไป ไม่ควรออกกำลังกายด้วยวิธีการกระโดดเชือกนะคะ เพราะอาจเป็นอันตรายได้ค่ะ
     ทีนี้... คุณก็มีวิธีลดหุ่นให้สวย เฟิร์ม อีกวิธีแล้วสิ อยู่ว่าง ๆ ก็อย่าลืมที่จะลุกมากระโดดเชือกบ้างล่ะ  แต่ควรทำอย่างสม่ำเสมอทุกวันนะคะ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ฟิตแอนด์เฟิร์มกัน...ด้วยกระโดดเชือก..!!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..