หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

แค่นี้ใครก็ทำได้..ถ้าอยากจะทำ...!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 9 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7046 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(56.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

แค่เกล้าผมให้เป็นแบบผมแกะ 2 ข้าง เท่านั้นก็ลดความอ้วนได้ เคร็ดลับการลดความอ้วนอันนี้ เป็นการคิดค้นที่น่ามหัศจรรย์มากเลยนะคะ ใช้แค่หนังยางแค่ 2 เส้น ผูกแบบเกล้าแกะ ไปที่ตามจุดของเส้นประสาทบนศรีษะ ของเรา ตรงบริเวณที่เราอยากจะลดขนาดทุกวันแค่เท่านั้น ก็สามารถที่จะช่วยให้ผอมได้ มีคนที่ลองท้าพิสูจน์ดูมาแล้วค่ะ และก็ได้ผลดีเป็นอย่างมาก และที่สำคัญนั้น ก็ตรงที่ว่าสามารถทำด้วยตัวเองได้อย่างง่าย ๆ โดยไม่ต้องไปออกกำลังกายหรือใช้ยาใด ๆ ให้เสียสะตังเสียอีกด้วย

วิธีทำนั้น ก็แค่ให้จับผมของเราจรงจุดที่เราต้องการอยากจะลดนั้น หนึ่งกระจุก (ประมาณเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 ซ. ม. ) แล้วให้รัดด้วยหนังยาง พยายามดึงให้รัดแน่น ๆสักหน่อย ให้พออยู่ในอาการตึงเพื่อจะได้สัมผัสเส้นประสาทตรงจุดนั้นให้มาก ๆ แต่ไม่ต้องถึงกับให้ต้องเจ็บนะคะ ให้ทำเหมือน ๆกันทั้งสองด้านของจุด ทำทุกวัน วันละ 15 นาที เป็นใช้ได้

บนศรีษะของคนเรานั้นจะมีเส้นหรือจุดที่สามารถทำให้ผอมได้อยู่หลายจุดค่ะ ผู้สัดทัดกรณีท่านได้กล่าวมาว่าอย่างนั้น...และเราก็ได้นำบุคลสามท่านที่มีอายุ แตกต่างกันในวัยต่าง ๆ มาทดลองพิสูจน์การลดความอ้วนในวิธีนี้ดู ท่านแรก อายุ 19 ปี มีน้ำหนัก 77 กิโล. ท่านที่ 2 อายุ 40 ปี มีน้ำหนัก 49 กิโล และท่านที่ 3 อายุ 45 หนัก53 กิโล ท่านทั้งสามได้ทำตามเคล็ดลับ ที่กล่าวมานี้เป็นเวลา 1 เดือน โดยไม่ได้ใช้วิธีอื่นหรือลดอาหารเลยผลปรากฏว่า ท่านทั้งสามสามารถลดน้ำหนักลงไปได้ถึงคนละ 2 กิโล อย่างน่าทึ่งมาก

ท่านคงสงสัยนะคะว่าทำไมการรัดผมไปที่ตรงจุดเส้นของประสาทที่ว่าแล้วจึงผอมได้ ตรงนี้ก็เป็นด้วยว่า ตรงที่โคนของเส้นผมนั้นจะมี " ชิงเคเค็กคังฮันชาเซ็น " ซึ่งหมายความ ว่า เส้นเลือดที่รับความรู้สึกและสามารถบงการและออกคำสั่งไปที่ระบบทำงานของ ร่างกายได้ และด้วยการรัดผมไปที่ตามจุดต่าง ๆ ( ที่เห็นในรูปตัวอย่าง ) จะช่วยทำให้ เข้าไปกระตุ้นตรงส่วนนั้น อย่างเช่นรัดผมไปตรงจุดที่จะทำให้หน้าท้องลดลง เส้นประสาท ก็จะออกคำสั่งให้ใขมันตรงนั้นหลอมละลายไปโดยอัตโนมัติ และที่น่าทึ่งนั้นก็มีอยู่ว่า เจ้า " ชิงเคเค็กคังฮันชาเซ็น " นั้นจะมีอยู่มากมายตรงที่โคนเส้นผมของเรานั้นอีกด้วยค่ะ ดังนั้นการลดเชพด้วยการผูกหรือมัดผมไปตามจุดของเส้นประสาทบนศรีษะของเรานี้ จึงเป็น ข้อมูลที่เชื่อถือได้และสามารถที่จะทำให้ความฝันเป็นความจริงขึ้นมาได้อย่างแน่นอนเลยนะคะ....

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง แค่นี้ใครก็ทำได้..ถ้าอยากจะทำ...!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..