หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

ผมสวยภายใน 60 วินาที ..คุณทำได้!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 8 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7050 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

ผมสวยภายใน 60 วินาที


ยกมือขึ้นเสียดีๆ ว่ามีใครบ้างชอบที่ต้องใช้เวลาจัดทรงผมหนึ่งชั่วโมง เพื่อให้ดูสวยไร้ที่ติ ทั้งที่คุณสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้ความพยายามด้วยซ้ำ สวยเก๋ เซ็กซี่มีสไตล์ภายในเวลาหนึ่งนาที ชอบมั้ย?

ใครๆ ก็อยากมีผมจัดทรงง่ายกันทั้งนั้นแหละ ดังนั้นเพื่อให้สวยทันใจ เรามีวิธีจัดการกับผมทรงต่างๆ ให้สวยอยู่หมัดแบบด่วนจี๋คุณจะได้มีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่นที่ชอบไง

ผมสวยเด้งแบบมีวอลลุ่ม

คุณต้องยกโคนผม เพื่อให้ผมดูพองฟูขึ้นเลือกสามวิธีสวยด่วนจี๋ต่อไปนี้

เร็ว: ชะโลมโทนิคลงบนผมที่แห้ง ใช้นิ้วหรือแปรงยกโคนผมขณะที่ใช้ไดร์เป่าช่วยเซ็ตจัดแต่งทรง
เร็วกว่า: แบ่งผมเป็นส่วนๆ แล้วใช้หวีหางยาวหวีย้อนขึ้นไปที่โคนผม เอามือลูบให้เนียนและใช้นิ้วขยำให้ได้รูป
เร็วที่สุด: ใช้ฝ่ามือขยำผมบนศีรษะ หมุนฝ่ามือเป็นวงกลมเพื่อยกผมจากโคน ยกเร็วๆ แล้วใช้สเปรย์ฉีดบริเวณที่ชี้โด่เด่และใช้นิ้วลูบผมให้เรียบ

ผมยุ่งสวยแบบหยิกแกมเหยียด

เพิ่มลอนผมตามธรรมชาติที่มีอยู่
ถ้าผมคุณเป็นลอนอยู่ ก็เพิ่มเท็กซ์เจอร์ของเส้นผมโดยใช้สเปร์ยเพิ่มเท็กซ์เจอร์ฉีดให้ทั่วผมที่แห้งหรือชื้นแล้วใช้มือขยำๆ ก่อนจะปล่อยให้ผมแห้งเองตามธรรมชาติ

เปลี่ยนจากลอนให้กลายเป็นคลื่น
เพื่อให้ผมหยิกเหยียดตรงขึ้นชะโลมคอนดิชั่นเนอร์ชนิดไม่ต้องล้างออกควบคู่กับเซรั่มให้ทั่วบริเวณปลายผม (ไม่ใช่โคนผม) ที่ชื้นๆแล้วปล่อยให้ผมแห้งเอง

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบบชาญฉลาด
แป้งใส่ผมรุ่นใหม่วิเศษมากในการเพิ่มเท็กซ์เจอร์ให้เส้นผมโรยแป้งให้ทั่วความยาวของเส้นผมและใช้นิ้วสาง 

ชมรมคนรัก (หาง) ม้า
ซีซั่นนี้ผมม้าระบาดเมืองขนาดบนเวทีแคทวอล์คก็ยังมีให้เห็นเลยใครบอกว่าการรวบผมเป็นหางม้าเหมาะสำหรับไปยิมเท่านั้น ไปทำงาน ไปปาร์ตี้ ไปดินเนอร์หรือไปแดนซ์กระจายก็ได้ค่ะ หัวใจสำคัญก็คือ ทำให้ทรงผมที่ดูแลง่ายทรงนี้ดูง่ายแบบไม่ต้องใช้ความพยายามเลย ชนิดแค่รวบปั๊บก็ออกจากบ้านได้ปุ๊บ ใช้นิ้วเสยๆ แล้วก็รวบเป็นช่อรัดหนังยางจากนั้นเอาผมพันรอบหนังยางแล้วทาเจล ฉีดสเปรย์บริเวณหางม้าสักหน่อยแคนี้่ก็ฉลุยแล้ว

ตั้งกระบังผมให้เซ็กซี่
ลืมทรงของเอลวิส และพวกนักร้องร็อคแอนด์โรลล์ทั้งหลายไปเลย เพราะกระบังแบบที่กำลังฮิตนี่ต้องยกแบบเป็นลอน แล้วหวีเสยมาด้านหลัง เพื่อให้ได้ทรงอย่างที่เห็นในรูป ฉีดสเปรย์ใส่ผมด้านหน้า แล้วรวบดึงมาข้างหลัง จากนั้นก็ดันมาข้างหน้าเพื่อให้ได้รูปและความสูงตามต้องการ ทันทีที่ได้รูปอย่างที่ชอบแล้วก็ทาเจลให้อยู่ทรง เพื่อให้ดูไม่แข็งเกินไป ควรดึงผมให้ปรกลงมาข้างหน้าสักสองสามริ้ว

ที่คาดผมที่รัก
ใครว่าที่คาดผมเชย ฝนนี้ที่คาดผมกลับมาฮิตใหม่ เป็นเครื่องประดับที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ ทั้งหลาย ควรพกติดกระเป๋าไว้ เหตุผลก็เพราะที่คาดผมจะช่วยให้คุณได้โชว์ใบหน้าแบบเต็มๆ ถึงไม่เปลี่ยนทรงก็ยังอินเทรนด์ที่สำคัญมันจะช่วยชีวิตคุณได้ในวันที่ผมยุ่ง ผมไม่ได้สระและเหนืออื่นใด ใช้เวลาไม่กี่วินาทีก็เสร็จแล้ว

เครื่องประดับผม เครื่องประดับผมสามารถเปลี่ยนลุคคุณให้ดูแปลกตาได้ในทันที ว่าแต่ว่าฝนนี้เครื่องประดับผมแบบไหนล่ะที่มาแรง

ที่คาดผมสีดำอันใหญ่
ใส่เลยถ้าคุณอยากมีลุคแบบเก๋แต่คลาสสิกหรือดูออกแนวสปอร์ตตี้หน่อยๆ

กิ๊บตัวโตๆ
จะแบบเรียบๆ หรือติดเพชรพลอยก็ไม่ว่ากันดึงผมที่ปรกหน้ามาด้านหลังและติดกิ๊บบนศีรษะหรือใช้ติดผมหน้าม้าที่เริ่มยาวแล้วก็ได้ การดึงผมมาด้านหลังหน่อยๆ จะให้ความรู้สึกเซ็กซี่แบบย้อนยุค

ที่คาดผมโลหะอันบางๆ
ที่คาดผมสีเมทาลิกบางๆ จะช่วยให้ดูทันสมัยหรูและผมไม่ดูยุ่งด้วย

ริบบิ้น
ใช้เส้นหนาและสีที่กำลังฮิต หรือสีดำก็ได้ เอามาผูกทำผ้าคาดผม หรือผูกสอดเข้าไปในหางม้าหรือเปียเลย

คาดผมสองชั้น
ใช้สีดำหรือสีสดๆ แล้วคาดทับสองอัน แต่คาดห่างๆ กันและปล่อยให้ผมยุ่งหน่อยๆ จะได้ดูเซ็กซี่ไม่ต้องเรียบเนี้ยบมาก


มีกฎอยู่สองสามข้อในการใช้ที่คาดผม นั่นคือผมควรดูสบายๆ และยุ่งหน่อยๆ โดยเฉพาะที่คาดผมบางๆ แบบที่กำลังมาแรง อีกข้อก็คืออย่าใส่เครื่องประดับแบบเพชรพลอยเวลาคาดผม เก็บต่างหูพลอยคู่ยาวไว้ใส่วันอื่นแทน

ขมวดปมให้ผมสวย
ตามธรรมดาคนจะนิยมบิดผมให้เป็นเกลียวขมวด หรือพันทบกันช่วงหน้าร้อน แต่หน้าฝนก็ยังใช้การได้เช่นกัน แต่ต้องทำให้หวานหน่อยถ้าผมคุณยาว ใช้นิ้วรวบแล้วแบ่งผมเป็นสองส่วนและผูกกันเป็นเงื่อน เก็บปลายที่ลุ่ยแต่ปล่อยให้ชายผมหล่นลงมาบ้าง สำหรับผมที่ยาวปานกลางรวบเป็นหางม้าก่อนแล้วบิดผมและใช้ปิ่นปักผมเสียบแทน

ที่มาข้อมูล : นิตยสาร Hair ฉบับภาษาไทย

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ผมสวยภายใน 60 วินาที ..คุณทำได้!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..