หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
จากจังหวัด ชุมพร

วิธีอธิฐานบุญ และ เบิกบุญให้ได้ผล.....หลวงพ่อเกษม อาจิณณสีโล
โพสต์เมื่อวันที่ : 8 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7049 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(76.47%-17 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

วิธีอธิฐานบุญ และ เบิกบุญให้ได้ผล.....หลวงพ่อเกษม อาจิณณสีโล

.....

วิธีอธิฐานบุญ และ เบิกบุญให้ได้ผล.....หลวงพ่อเกษม อาจิณณสีโล

วิธีอธิฐานบุญ และเบิกบุญให้ได้ผล โดย หลวงพ่อเกษม อาจินณสีโล
หลวงพ่อท่านพบว่า เวลาคนทำทานหรือทำบุญอะไรก็ตาม จะเกิดกระแสบุญสว่างวาบรอบตัวผู้ทำบุญหรือทำทานนั้นในทันทีที่ของนั้นหลุดจากมือเปลี่ยนกรรมสิทธิ์ แล้วภายใน 3 วินาที ไม่เกิน 5 วินาที กระแสบุญนั้นจะรวมตัวแล้วพุ่งขึ้นไปปรากฏรออยู่บนสวรรค์
ทีนี้พอเราทำบุญหรือทำทานไปแล้วสักพักจึงค่อยมากรวดน้ำอุทิศให้ ผู้รับจึงไม่ได้รับ หรือได้รับก็น้อยมาก ๆ
ท่านจึงสอนว่า พอของที่เราจะทำบุญหลุดจากมือเราปุ๊ป ให้อธิฐานในใจทันทีเลยว่า ขอให้ทาน (หรือบุญ) นี้ จงถึงแก่.............................. ให้เจาะจงลงไปครับ ถ้าระบุว่า สรรพสัตว์ทั้งหลาย ผู้ที่มีฤทธิ์อำนาจมากจะมาอธิฐานรับเอาบุญนั้นไปหมด พวกที่อยู่ต่ำลงมา เช่น ผี,ปีศาจ,เปรต,อสุรกาย,นาค,ครุฑ,คนธรรภ์,กุมภัณฑ์,ยักษ์,เทวดาชั้นต่ำ ๆ จะไม่ได้รับ (กลุ่มนี้จะอยู่ใกล้ชิดเรามาก มีผลกระทบกับพวกเราได้ง่ายและมาก ที่เคยเป็นญาติ,นายเวรเรามา
ก็มาก รอรับบุญเราอยู่และรอตามอาฆาตเราอยู่ก็มาก) เราจึงควรจะอุทิศให้พวกนี้มากๆ
ทีนี้เวลาที่เราจะขอเบิกบุญที่เราได้เคยทำไว้ ท่านได้ทดสอบดูแล้ว ให้ผู้จะเบิกบุญนึกอธิฐานในใจว่า ขอให้บุญที่ข้าพเจ้าเคยทำมา จงมาถึงแก่.................... ปรากฎว่า ไม่มีกระแสใดๆมาเลย ท่านเลยให้นึกใหม่ว่า “ขออำนาจคุณพระพุทธ , คุณพระธรรม , คุณพระสงฆ์จงบันดาลให้บุญกุศลที่ข้าพเจ้าได้เคยทำมา จงมาถึงแก่..................... ปรากฏว่า กระแสบุญในสวรรค์กระเทือนแล้วแบ่งส่วนลงมาไปถึงผู้ที่เราอุทิศให้จริงๆ และได้รับผลบุญนั้นจริงๆ เช่น จากเปรต (สมมุติอุทิศให้เปรตที่เคยเป็นญาติ) ที่เนื้อหนังเปื่อยเน่ารับทุกขเวทนา ก็กลายสภาพเป็นวิญญาณผีที่สมบูรณ์เหมือนคนปกติได้ พ้นจากภูมิเปรต ทันที ดังนี้”
เหตุที่ให้นึกอธิฐานในใจก็เพราะกระแสนึกคิดไปได้ไกลมาก ยิ่งสมาธิดีๆนิ่งๆ กระแสจะยิ่งไปไกลทั้วทั้ง 3 ภูมิได้เลย
เชื่อไม่เชื่อก็รับฟังไว้ก่อนนะครับ ลองพิจารณาดู อย่าเพิ่งปรามาส ท่านที่สามารถสัมผัสภพภูมิอื่น ๆ ได้ลองทำดูครับ ว่าเป็นจริงอย่างที่หลวงพ่อสอนนี้หรือไม่ ได้เรื่องอย่างไรกรุณามาแจ้งให้ทราบด้วยครับ เพราะผมยังสัมผัสไม่ได้ เพียงแต่ลองทำแล้วรู้สึกคล่องตัวขึ้นครับ
ถามว่าถ้าเบิกบุญมาเรื่อย ๆ บุญจะหมดไหม หลวงพ่อบอกว่ายังไงก็ไม่หมด เพราะผลของบุญเพียงครั้งเดียวก็ออกมากหลายเท่าในโลกทิพย์จนถึงขั้นไม่มีประมาณถ้าทำกับพระอริยะ นอกจากนี้ทำกับพ่อแม่ก็ได้ผลบุญมาก ๆๆ เช่นกัน

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง วิธีอธิฐานบุญ และ เบิกบุญให้ได้ผล.....หลวงพ่อเกษม อาจิณณสีโล
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)..