หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

กินละลายไขมัน...ตามสูตรนี้
โพสต์เมื่อวันที่ : 8 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7046 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(66.67%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

ปกติคนลดความอ้วนจะต้องอดอาหาร แต่สำหรับสูตรนี้ยิ่งกิน  ไขมันยิ่งหาย !!! หัวใจของการไดเอทสูตรนี้อยู่ที่ซุปชามนี้ ซึ่งมีวิธีทำที่แสนจะง่าย ...ตามนี้

 

                                                    ส่วนประกอบ
1. หอมหัวใหญ่ 6 หัว
2. พริกเขียว 2 เม็ด
3. มะเขือเทศหั่น 2 ถ้วย
4. ซุปก้อนยี่ห้ออะไรก็ได้ 2 ก้อน
5. คื่นช่าย 1 กำมือ
6. กะหล่ำปลีหัวใหญ่ 1 หัว
7. ปรุงรสด้วยพริกไทย เกลือ

วิธีทำ ... นำผักทุกชนิดมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ ใส่ลงในหม้อ เติมน้ำให้ท่วมผัก ต้มประมาณ 10 นาที จากนั้นใช้ไฟอ่อนๆ เคี่ยวจนเปื่อย ส่วนประกอบทั้งหมดในซุปเป็นผักที่ช่วยสลายไขมันและแคลอรีต่ำมาก จึงทานได้ทั้งวัน เวลาไหนก็ได้ ยิ่งทานบ่อยยิ่งผอมเร็ว ให้ทานควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารตามนี้

วันที่ 1 ทานแต่ผลไม้ตามชอบ ยกเว้น กล้วย แตงโม แคนตาลูป

วันที่ 2 ทานแต่ผักสดและผักต้ม เช่น ทานผักจิ้มน้ำพริกคู่กับการทานซุป และดื่มน้ำมากๆ

วันที่ 3 ทานสลัดผักและสลัดผลไม้คู่กับน้ำซุป ใน 3 วันนี้เป็นโปรแกรมล้างสารพิษออกจากร่างกาย คุณอาจรู้สึกเพลียบ้างแต่ขอให้ทนหน่อย เพราะใช้เวลาแค่ 3 วันเท่านั้นเอง และถ้าทานซุปมากๆ ก็จะช่วยให้หายหิวได้ (หรือถ้าหิวเมื่อไรก็ตักซุปเข้าปากเลย) แต่ถ้าใครทนไม่ไหวอนุญาตให้ดื่มนมแบบไร้ไขมันด้วย หลังจากวันที่ 3 แล้ว คุณจะรู้สึกสบายตัวมากๆ เพราะสารพิษในตัวถูกขับออกไปหมดแล้ว

วันที่ 4 ทานกล้วยไม่เกิน 8 ลูก/วัน คู่กับนมพร่องมันเนยและซุป

วันที่ 5 เลือกทานข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีต นม ผักและผลไม้ได้ตามชอบ วันนี้ทานเนื้อสัตว์ได้แล้ว แต่ต้องเป็นปลาหรือไก่ไม่ติดหนังต้มหรือนึ่งเท่านั้น และควรจะทานเนื้อน้อยๆ เน้นทานผักผลไม้มากๆ ก่อนเพื่อให้ร่างกายปรับตัว

วันที่ 6 ทานปลาหรือไก่ไม่ติดหนังต้ม มะเขือเทศสัก 8 ลูก และกินน้ำมากๆ เพื่อล้างกรดยูริกออกจากร่างกาย อย่าลืมทานซุปคู่ไปด้วย

วันที่ 7 ทานก๋วยเตี๋ยว ข้าวกล้อง หรือขนมปังโฮลวีต ผักและผลไม้ สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือน้ำซุป ต้องงดแอลกอฮอลล์ ขนมปัง อาหารทอด ขนมหวานอย่างเด็ดขาด พอครบ 7 วันลองไปชั่งน้ำหนักดู แล้วคุณจะรู้ว่าที่อดทนมาตั้ง 1 อาทิตย์มันคุ้มแค่ไหน ...






 


                                                                                     



ที่มา ... spicy

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง กินละลายไขมัน...ตามสูตรนี้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..