หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

สูบบุหรี่ทีไร...แอปเปิ้ลช่วยได้เรื่องมะ..มะ..มะเร็ง!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 7 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7046 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

แอปเปิ้ลวันละ 1ลูก ช่วยลดมะเร็งปอดจากการสูบบุหรี่
***************

 บทความนี้สำหรับผู้สูบบุหรี่ ที่ยังกลัวตายอยู่โดยเฉพาะ เพราะมีการวิจัย พบว่า คนที่กินแอปเปิ้ลวันละหนึ่งลูกทุก ๆวันหรืออย่างน้อยวันละ 5 ลูก ขึ้นไปจะช่วยให้ปอดทำงานดีกว่าคนที่ไม่ได้กิน ทั้งนี้การวิจัยยังได้อ้างถึง การทำงานของปอดของผู้ที่สูบบุหรี่ และผู้ที่อยู่ในสภาวะแวดล้อมที่จะต้อง สูดกลิ่นบุหรี่อยู่ตลอดเวลาด้วยว่า ผู้ที่กินแอปเบิ้ลเป็นประจำ ไฟโอฟลา โวนอยด์ที่อยู่ในแอปเปิ้ลหรือเควอร์วีตินจะป้องกันการทำลายที่เกิดจาก บุหรี่หรือมลภาวะทางอากาศได้เรียกว่าอาจจะทำให้เป็นมะเร็งปอดได้ช้า ลง แต่ถ้าไม่เลิกบุหรี่ก็ยังยืนยันว่าจะเป็นมะเร็งปอดแน่นอน...อันนี้เป็นผล วิจัยแอปเปิ้ลจากประเทศไทยค่ะ... แต่ที่ญี่ปุ่น เขาวิจัยแอปเปิ้ลว่าเป็นผลไม้ ที่สามรถดับกลิ่นได้อย่างวิเศษมาก..แอปเปิ้ลมีประโยชน์มากมาย..นำไปวาง ไว้ในครัวในห้องรับแขกก็จะช่วยกำจัดกลิ่นที่ไม่น่าอภิรมณ์ต่าง ๆได้... แล้วเมื่อเวลากินอาหารที่มีกลิ่นแรง ๆอย่างเช่นกระเทียมหรือของหมักดอง เขาให้รับประทานแอปเปิ้ลตามเข้าไปสักหนึ่งเสี้ยว..แค่นั้นค่ะกลิ่นเหม็น จะหายไปอย่างน่าทึ่งจริง ๆ...ทำไม?แอปเปิ้ลจึงดับกลิ่นได้..เพราแอปเปิ้ล มีสารบางอย่างที่สามารถเข้าไปทำลายและฆ่าเชื้อแบคเตเรียที่อยู่ในปาก ของเราเมื่อรับประทานอารหารกลิ่นแรง ๆได้อย่างชงัด..แล้วเจ้าแอปเปิ้ลนี่ ยังจะไม่แค่ฆ่าเชื้อแบคเตเรียแต่ในปากของเราอย่างเดียว..เพราะเมื่อเธอ เข้าไปอยู่ในกระเพราะของเราแล้วเธอยังจะช่วยทำลายและฆ่าแบคเตเรีย ที่อยู่ถึงในท้องของเราได้ดีด้วย..เห็นไหมค่ะ แอบเปิ้ลจึงเป็นผลไม้ที่ให้คุณค่า มากมาย..ที่บ้านเวลาลูกปวดท้อง..มักให้ทานแอปเปิ้ลเข้าไปเพราะจะช่วยให้ หายปวดท้องได้ชงัดดีค่ะ..แล้วถ้าที่บ้านมีเด็กอ่อนเขาให้จำไว้ว่า ถ้าเด็กท้องผูก เขาให้ทานน้ำส้มเพื่อจะไปทำให้เด็กระบายได้สะดวก..และถ้าท้องร่วงให้ทาน น้ำแอปเปิ้ล ๆจะเข้าไปช่วยฆ่าเชื้อแบคเตเรียที่ทำให้ท้องเสียเด็กจะสบายท้อง และหายท้องเสียได้ค่ะ......

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สูบบุหรี่ทีไร...แอปเปิ้ลช่วยได้เรื่องมะ..มะ..มะเร็ง!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..