หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สิริพร กุ่ยกระโทก
จากจังหวัด กทม.

แผนการจัดการเรียนรู้ วิชาภาษาอังกฤษแบบ Backward Design
โพสต์เมื่อวันที่ : 7 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6900 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(81.07%-243 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

แผนการจัดการเรียนรู้ที่ 3 วิชาภาษาอังกฤษ แบบ Backward Design

.....

ในหน่วยการเรียนรู้ที่ 1 ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2552 นี้  ในทุกๆสัปดาห์ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 จะได้เรียนภาษาอังกฤษพื้นฐาน เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น 

ครูอ้อยได้นำเสนอ แผนการจัดการเรียนรู้ ในสัปดาห์ที่  1 ไปแล้วนะคะ  หากท่านต้องการ อ่าน หรือ ดาวน์โหลด  ก็คลิกที่  ลิงค์ข้างล่างได้เลยนะคะ 

*****

การจัดการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ในสัปดาห์ที่ 2 นี้ มีสาระการเรียนรู้ เรื่อง ในโรงเรียน ในห้องเรียน  คำสั่ง  ข้อตกลงในห้องเรียน  การวาดภาพสัญลักษณ์ ข้อตกลงต่างๆ  เลือกใช้ให้ถูกต้อง 

ซึ่งตามหลักสากล  นักเรียนมีความจำเป็นต้องรู้ และปฏิบัติตนให้ถูกต้อง  ในเรื่อง การอ่านสัญลักษณ์ต่างๆด้วย  ประกอบกับนักเรียนต้องรู้ และมีความสามารถในการใช้ คำ ข้อความ หรือประโยค ทั้งบอกเล่า คำถาม และปฏิเสธในการ พูด อ่าน และเขียน พร้อมกับวาดภาพถ่ายโอนความรู้ ได้อย่าง ชัดเจน คล่องแคล่ว......

*****

หากท่านสนใจ  คลิกอ่าน หรือ ดาวน์โหลด ได้เลยค่ะ ที่ลิงค์ข้างล่างค่ะ 

จะเป็นความกรุณาอย่างยิ่ง......แสดงความคิดเห็นต่อข้อมูลที่ได้อ่าน หรือดาวน์โหลดด้วย   จักเป็นพระคุณต่อการเผยแพร่งานชิ้นนี้ด้วยค่ะ

*****
http://gotoknow.org/file/skuikratoke/unit1plan3.doc 
*****
1Backward Design ในแผนการจัดการเรียนรู้รายชั่วโมงที่ 1..เสร็จแล้ว 
2.เสร็จอีกแล้ว Backward Design กับแผนการจัดการเรียนรู้ที่ 2 หน่วยการเรียนรู้ที่1

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง แผนการจัดการเรียนรู้ วิชาภาษาอังกฤษแบบ Backward Design
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สิริพร กุ่ยกระโทก
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สิริพร กุ่ยกระโทก..