หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

เคล็ดลับริมฝีปากสวย
โพสต์เมื่อวันที่ : 7 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7048 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(56.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

เคล็ดลับริมฝีปากสวย......


     

เสน่ห์อันน่าหลงไหลอีกอย่างหนึ่งของผู้หญิงเรานั้นก็คือริมฝีปากที่ดูสวยและชุ่มชื้น เราสามารถแต่งแต้มสีสันให้กับริมฝีปาก ทำให้ริมฝีปากเป็นที่สะดุดตาของผู้พบเห็น

1. ดื่มน้ำสะอาดวันละ 4-6 แก้ว เพราะการดื่มน้ำเป็นประจำจะช่วยป้องกันการเกิดร้อนในได้ ซึ่งถ้าหากเป็นร้อนในแล้วจะทำให้ปากแห้งหรือแตกลอกเป็นขุยได้ง่าย

2. อย่าเลียริมฝีปากบ่อย โดยเฉพาะคนที่ริมฝีปากแห้งเพราะในน้ำลายจะมีเอนไซม์ที่ทำให้ริมฝีปากของคุณแห้งไปกว่าเดิม และที่สำคัญยังทำให้ริมฝีปากมีสีคล้ำขึ้นด้วย

3. ทาลิปกลอสหรือลิปมันก่อนนอนเป็นประจำ เพื่อเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นและป้องกันริมฝีปากแตกหรือเป็นขุยได้

4. ไม่ควรแกะแผลที่ริมฝีปาก เวลาที่ริมฝีปากของคุณเป็นแผล ไม่ควรที่จะแกะสะเก็ดแผลบนริมฝีปากเด็ดขาด เพราะนอกจากจะทำให้อาการของแผลแย่ลงแล้ว ยังเสี่ยงต่อการติดเชื้อและทำให้ปากที่ลอกหายยากขึ้นอีกด้วย

5. ทาลิปสติกที่มีส่วนผสมป้องกันรังสียูวี เวลาที่คุณต้องการออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้ง อย่าลืมที่จะทาลิปสติกที่มีส่วนผสมป้องกันรังสียูวี

6. ระวังยางผลไม้บางชนิด ในผลไม้บางชนิดจะมียางอยู่ซึ่งถ้าหากคุณโดนยางผลไม้จะทำให้ริมฝีปากของคุณคล้ำได้

7. หากมีปัญหาปากเป็นขุย หลังแปรงฟันเสร็จใหม่ๆ ในขณะที่ริมฝีปากของคุณยังชุ่มชื้นด้วยน้ำอยู่ ให้ใช้แปรงสีฟันแปรงเบาๆ ที่ริมฝีปากบนและล่าง เพื่อให้ขุยหรือสะเก็ดลอกออกจากนั้นจึงใช้ลิปมันทา

ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็จะทำให้คุณมีริมฝีปากสวยเป็นที่สะดุดตาของใครต่อใครที่พบเห็น
                                                                      ธรรมชาติ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เคล็ดลับริมฝีปากสวย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..