หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
จากจังหวัด ชุมพร

ใครยังโสดเชิญทางนี้ค่ะ.
โพสต์เมื่อวันที่ : 4 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

ใครยังโสดเชิญทางนี้ค่ะ มาเรียนรู้ศิลปะของการทำตัวให้ผู้ชายอยากเข้าหาอยากใกล้ชิด

.....

เคล็ดลับให้ผู้ชายอยากใกล้ชิด

ใครยังโสดเชิญทางนี้ค่ะ มาเรียนรู้ศิลปะของการทำตัวให้ผู้ชายอยากเข้าหาอยากใกล้ชิด
เคล็ดลับให้ผู้ชายอยากใกล้ชิด
ตะละแม่วีนัส
หากทำได้ครบถ้วนกระบวนความละก็...รับรองว่าหัวบันไดบ้านไม่มีวันแห้งแน่นอน
อันดับแรกคือใบหน้าต้องดูผ่อนคลายมีความสุข ซึ่งเป็นเสน่ห์ดึงดูดผู้ชายดีๆให้เข้ามาหา สาวโสดหลายคนมีปัญหาในการแสดงอารมณ์หรือความมีชีวิตชีวาในที่สาธารณะ เพราะเรื่องนี้ต้องอาศัยความเชื่อมั่นในตัวเองและการใช้สมาธิจดจ่ออยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง
ทำตัวให้เป็นธรรมชาติ
ผู้หญิงที่ดูเป็นธรรมชาติและมีความสุขในช่วงเวลาพักผ่อน ไม่แสดงทีท่าสนใจกับสิ่งรอบตัว จะได้รับความสนใจในทางบวกมากกว่าผู้หญิงที่กะเปิ๊บกะป๊าบเด๋อด๋า หน้านิ่วคิ้วขมวด ดูวิตกกังวล หรือหวาดกลัวบุคคลผู้ไม่พึงประสงค์ สาวโสดส่วนใหญ่เวลาอยู่ในที่สาธารณะ มักแสดงทีท่าราวกับว่า อย่ามายุ่งกับฉันนะ ! โดยลืมคิดไปว่า การทำตัวสบายๆผ่อนคลายในที่สาธารณะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ชายน่ารักเข้ามาใกล้ชิด
เลือกสถานที่
ก่อนอื่นต้องหาสถานที่ซึ่งเรารู้สึกสบายใจเวลาอยู่ที่นั่น ไม่ว่าจะไปทานอาหารกับเพื่อน หรือจิบกาแฟอ่านหนังสือคนเดียว ถ้ารู้จักกับพนักงานได้ยิ่งดี เราจะกลายเป็นที่จดจำและเป็นลูกค้าที่ได้รับการต้อนรับอย่างดี ไม่จำเป็นต้องไปนั่งตามผับตามบาร์ เอาแค่ร้านนั้นอยู่ไม่ไกลจากบ้านมากนัก เปิดนานทั้งวัน บรรยากาศในร้านสบายๆเป็นกันเอง มีพนักงานที่เป็นมิตรให้บริการดี อาจเป็นร้านอินเตอร์เน็ตคาเฟ่หรือร้านกาแฟเบาๆแถวบ้านที่มีบริการอาหารเช้า หรือสถานที่ๆสามารถนั่งแช่จิบกาแฟอ่านหนังสือหลังจากเดินช้อปปิ้งมาทั้งวัน หรืออาจเป็นร้านอาหารสุดโปรดก็ได้
หาสมัครพรรคพวก
เมื่อเลือกสถานที่ได้แล้วก็เริ่มทำตัวสบายๆให้เป็นที่สังเกต ด้วยการมาทานอาหารกับเพื่อนสาวสัปดาห์ละครั้ง หรือพาลูกค้ามาทานข้าว หรือพาเพื่อนหน้าใหม่มานั่งดื่มอะไรนิดหน่อย จำชื่อพนักงานเสิร์ฟให้ได้ ถ้าเป็นไปได้ให้ทิปด้วยก็ดี จะได้เป็นที่จดจำของพนักงาน และกลายเป็นลูกค้าขวัญใจพนักงาน ซึ่งจะช่วยระวังภัยเฝ้าดูทุกคนที่เข้ามาและออกไป ทำให้เราไม่กลัวคนแปลกหน้าที่เข้ามาคุยด้วย เพราะมีเพื่อนอยู่รอบตัวคอยดูแล
ทำตัวสดชื่น
เวลามากับเพื่อน ต้องแน่ใจว่ามีเพื่อนเป็นพวกบันเทิงเฮฮา เพื่อให้เราหัวเราะและยิ้มได้บ่อยๆ แต่ถ้ามาคนเดียว ให้มองไปรอบตัวบ่อยๆ สบตากับใครสักคนบ้าง ลองได้อยู่ถูกที่แล้วละก็ เราจะรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลยเชียว หลังจากนั้นเราจะเริ่มสังเกตว่าใครไปใครมา ในขณะเดียวกันก็รู้สึกอิสระผ่อนคลายมากพอที่จะสบตาและยิ้มกับคนแปลกหน้า เพราะเรากำลังนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่นส่วนตัวของเราไงคะ
เสน่ห์แผ่กระจาย
ตอนนี้ทุกคนจะเห็นว่า เราเป็นผู้หญิงที่ดูเป็นธรรมชาติและวางตัวสบายๆในที่สาธารณะ ความรู้สึกนี้จะแผ่กระจายออกมาจากตัวเราไปสัมผัสกับผู้อื่น...มากมายเสียจนดึงดูดความสนใจจากผู้ชายได้ เช่น ถ้าไปนั่งฟังเพลงแจ๊สเบาๆอย่างสบายอกสบายใจที่ร้านอาหารในคืนวันเสาร์ ใบหน้าเปล่งประกายความสุขและความมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ อารมณ์แบบนี้จะเชื้อเชิญผู้ชายที่มีความกล้าและเป็นคนมีสุขภาพจิตดีพอที่จะเลือกผู้หญิงซึ่งเชื่อมั่นในตัวเองแบบนี้

นี่คือวิธีเฟลิร์ทแบบนุ่มนวลโดยไม่เสี่ยงอันตรายสำหรับสาวโสดที่ต้องการพบผู้ชายหน้าใหม่ๆในชีวิต ในขณะที่ทำตัวผ่อนคลายก็ได้ตื่นตัวกับโลกที่อยู่ล้อมรอบ เราจะไม่รู้สึกว่าตัวหดลีบเล็กเวลาอยู่ในที่สาธารณะ แถมยังได้พบผู้ชายมากหน้าใหม่ๆอีกด้วย.

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ใครยังโสดเชิญทางนี้ค่ะ.
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)..