หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

ทำนาย.. นิ้วที่ผู้ชายยกถ้วยกาแฟ บอกลักษณะแท้ ๆ ข้างใน ให้ผู้หญิงรู้
โพสต์เมื่อวันที่ : 3 พ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7045 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(62.86%-7 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

อย่าเชื่อใจทาง อย่าวางใจคน อย่าสับสนเมื่อโดนคำยอ

.....

 

 จากการวิจัยของนักจิตวิทยาพบว่า เราสามารถชี้อนาคตของคนๆ หนึ่งโดยยึดความเคยชิน เป็นหลัก เพราะความเคยชินของคนเราจะแสดงออกมาทางกิริยาท่าทาง ซึ่งความเคยชินนี้บางครั้งก็เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ บางครั้งก็เกิดจากการดำรงชีวิตประจำวัน

 วันนี้ขออนุญาตเอาใจสุภาพสตรีโดยเฉพาะนะครับ เรามาจับสังเกตท่านสุภาพบุรุษทั้งหลายดีกว่า ว่าคนไหนจะเหมาะมายืนขนาบข้าง กับสุภาพสตรีแถวหน้าอย่างคุณได้อย่างมีความเชื่อมั่น
  1.        ผู้ชายที่ใช้นิ้วกลางยกถ้วยกาแฟ แสดงว่าหนุ่มคนนี้เป็นคนยึดมั่นในความคิดของตัวเองเป็นหลักไม่ว่าคนอื่นจะคัดค้าน อย่างไรเขาก็จะไม่ยอมเปลี่ยนแปลงความคิดของตัวเองโดยเด็ดขาด จะเรียกได้ว่ามีนิสัยเผด็จการก็ไม่ผิดนัก แต่ถ้าหากปกติ เขาไม่ได้ยกถ้วยกาแฟลักษณะนี้ แต่วันนี้กลับยกถ้วยกาแฟแบบนี้ สาวๆ ระวังตัวให้ดี เพราะนั่นแสดงว่าเขาเตรียมพร้อม เขามี เรื่องสำคัญที่จะคุยกับคุณ อาจมีการบอกรักคุณก็. และไม่ว่าคุณจะพูดอะไรออกไปเขาก็จะไม่ตื่นเต้นตกใจ ก็บอกแล้วไงครับว่าเขาเตรียมตัวมาพร้อม
    2.      ผู้ชายที่ใช้นิ้วหัวแม่มือและนิ้วชี้หยิบถ้วยกาแฟส่วนอีกสามนิ้วกางออกตามทฤษฏีจะเป็นชายหนุ่มที่ค่อนข้างเหลาะแหละ ไม่อยู่กะร่องกะรอย จับจดไม่เอางานเอาการ ซึ่งรวมไปถึงเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ด้วย เขาอาจเป็นคนไม่เสมอต้นเสมอปลาย อาจมี แฟนหลายคน อาจมีเรื่องปิดบังคุณอยู่เป็นประจำ ฉะนั้นคุณต้องระมัดระวังเรื่องพวกนี้ไว้ให้ดี
    3.      หนุ่มที่ยกถ้วยกาแฟโดยมีเพียงนิ้วก้อยยื่นออกมา บอกได้เลยว่าเป็นชายหนุ่มที่มีความเก็บกด เป็นคนที่มีคำถามในใจ ตลอดเวลา มีปัญหาแต่ไม่พูดออกมา แต่หากเมื่อใดคุณเอ่ยปากถาม สิ่งที่คาใจก็จะพรั่งพรูออกมาทันที ซึ่งวิธีนี้จะเป็นวิธีที่ ระบายความกลัดกลุ้มใจของเขาได้อย่างหนึ่ง ใครที่มีหวานใจเป็นคนลักษณะนี้ ขอบอก...ว่าจะต้องใส่ใจเขาสักนิด หมั่นคอย ถามโน่นถามนี่บ่อยๆ เพราะบางครั้งเขาาอาจไม่พอใจการกระทำของคุณ และเก็บเอาไว้จนระเบิดออกมาถึงขั้นแตกหัก รักร้าง เอาง่ายๆ
   4.       ประเภทสุดท้ายผู้ชายที่ยกถ้วยกาแฟโดยใช้นิ้วก้อยค้ำหรือรองก้นถ้วยไว้ ผู้ชายประเภทนี้ถือเป็นตัวอันตรายสำหรับหญิงสาวที่มีรักจริง เพราะเขาจะเป็นพวกรักง่าย แต่ก็หน่ายเร็ว วันนี้อาจยังรักกันอย่างดูดดื่ม แต่พรุ่งนี้เขาอาจสลัดคุณทิ้ง อย่างไม่มีคำลาให้อาลัย

............................

เช้า ๆ ลองตรวจตราดูคนใกล้เคียง แต่หลีกเลี่ยงการจับผิดนะครับ

รับประกันว่า....  สมกับนักจิตวิทยาหาเรื่องมาวิจัยได้ จริง ๆๆ  

ถ้าประเภทยกแล้ว ขว้าง..........ก็ตัวใครตัวมันนะครับ ครู

………

ขอบคุณ สาระดีๆ จาก http://www.eduzones.com/

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ทำนาย.. นิ้วที่ผู้ชายยกถ้วยกาแฟ บอกลักษณะแท้ ๆ ข้างใน ให้ผู้หญิงรู้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..