หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
จากจังหวัด บึงกาฬ

โหงวเฮ้ง'ผัวเมียที่อยู่กันยืด.....เป็นฉันใด...? ลองหาคำตอบที่นี่ครับ
โพสต์เมื่อวันที่ : 29 เม.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(71.43%-7 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

บุพเพเสกสรร นั้นให้ฉันคู่เธอ คงได้เจอะเจอไม่แคล้วคลาดกัน

.....

 

                 โหงวเฮ้ง'ผัวเมียที่อยู่กันยืด

           ดูรู้ได้จากภาพถ่ายรวมรุ่นสมัยตอนเด็ก

 ........นักจิตวิทยาของมหาวิทยาลัยเดอ พอ ที่รัฐอินเดียนา สหรัฐฯ เปิดเผยว่า รอยยิ้มในรูปถ่ายเก่าๆ อาจจะบอกให้รู้ได้ว่า ชีวิตสมรสของผู้นั้นจะยืนยงแค่ไหน  โดยข่าวเล่าว่า
คู่สามีภริยาคู่ใด ถ้าหากอยากจะรู้ว่าจะอยู่กันยืดแค่ไหน ให้ลองไปหาอัลบั้มภาพถ่ายรวมรุ่นของคู่ครองมาดูก็ได้ เพราะนักจิตวิทยาเปิดเผยว่า รอยยิ้มในรูปถ่ายเก่าๆ อาจจะบอกให้รู้ได้ว่า ชีวิตสมรสของผู้นั้นจะยืนยงแค่ไหน          
ทีมนักจิตวิทยาของมหาวิทยาลัยเดอ พอ ที่รัฐอินเดียนา สหรัฐฯ ได้ลองศึกษาวิจัย หนังสือภาพถ่ายรุ่นเก่าๆ แล้วลองให้ คะแนนความหนักแน่นของการยิ้มของบุคคลต่างๆจาก 1-10 คะแนน ได้พบว่า ผู้ที่ได้คะแนน 10 อันดับต้น ยังไม่เคยมีคนใดประสบปัญหาการหย่าร้างเลย ในขณะที่ในหมู่คนที่ได้คะแนนต่ำกว่าสิบอันดับล่าง ล้วนแต่ตกพุ่มม่ายเกือบจะทุก 1 ใน 4 คนด้วยกัน
                นักจิตวิทยาแมทธิว เฮอเทนสไตน์ หัวหน้าผู้ทำการศึกษา อธิบายว่า สาเหตุอาจจะเป็นเพราะผู้ที่ยิ้มแย้มแจ่มใส ได้ส่อว่าเป็นผู้มีทัศนคติที่ดีต่อชีวิต นอกจากนั้นผู้ที่ยิ้มแย้มยังทำให้ผู้อื่นพลอยมีความสุขไปด้วย ช่วยปูทางไปสู่ชีวิตสมรสที่ยั่งยืน.

ไทยรัฐออนไลน์           ขอบคุณครับ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง โหงวเฮ้ง'ผัวเมียที่อยู่กันยืด.....เป็นฉันใด...? ลองหาคำตอบที่นี่ครับ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายหนูเหลี่ยง ชิณแสน..