หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

สีทาเล็บ....บอกความเป็นตัวคุณ
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 เม.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7045 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(44.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

   
        ปัจจุบันนี้แฟชั่นการทาเล็บได้เปลี่ยนแปลงไป มีการทาเล็บทั้งเล็บมือและเล็บเท้า ทั้งยังสร้างสรรค์ลวดลายที่สวยงามตามจินตนาการของแต่ละคนเพื่อให้ดึงดูดใจผู้พบเห็น นอกจากลวดลายและสีสันที่มีการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว วัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตยาทาเล็บก็ถูกพัฒนาขึ้นให้มีความติดทนมากขึ้น สีสันสดชัดมากขึ้นด้วย 

     ว่าแต่น้ำยาทาเล็บสีใดล่ะ จะบ่งบอกความเป็นตัวคุณได้มากที่สุด
 

    - สีดำ เป็นสีที่ดูเร้นลับ มีพลังอำนาจ สีนี้เมื่อทาแล้วผู้ทาจะชวนให้ผู้พบเห็นรู้สึกว่าคุณเป็นคนเร้นลับน่าค้นหาความจริง สีดำจึงเหมาะกับงานกลางคืน งานปาร์ตี้ ที่ต้องการเพิ่มเสน่ห์ให้ผู้พบเห็นรู้สึกหลงใหล 

    - สีทอง หรือ สีเหลือง เป็นสีที่แสดงถึงความมั่งคั่ง อบอุ่น เป็นมิตร สร้างสรรค์ ความความอิสระ ความเมตตา และการมองโลกในแง่ดี หากคุณต้องการให้ลุคของคุณดูดีเวลาไปติดต่อเจรจางานหรือขอความช่วยเหลือจากใคร สีทองจึงเป็นสีแรกๆ ที่ควรจะเลือกเพนต์บนเรียวเล็บ 

    - สีขาว เป็นสีที่แสดงถึงความบริสุทธิ์สะอาด ความหวัง ความถูกต้อง และความเรียบง่าย การทาเล็บด้วยสีขาวนั้นสามารถบ่งบอกสไตล์ความเป็นตัวคุณที่เรียบเก๋ได้แล้ว แต่หากไม่ต้องการให้แลดูพื้นๆ จนเกินไป ก็สามารถเพิ่มลูกเล่นด้วยลวดลายเพนต์สลับกับสีอื่นๆ โดยเฉพาะสีแดง ส้ม เหลือง เหมาะกับซัมเมอร์นี้มากๆ 

    - สีน้ำเงิน เป็นสีที่แสดงถึงความสม่ำเสมอ ความแข็งแรง ความเป็นผู้นำ และความเย็น นับเป็นสีคลาสสิกที่ช่วยให้ลุคกลางวันของคุณดูแอ็กทีฟกับงานและกิจกรรมที่ทำ ขณะเดียวกันก็ยังเสริมให้ดูเฉี่ยว เท่ ได้ในลุคกลางคืนอีกด้วย 

    - สีแดง เป็นสีที่แสดงถึงความร้อนแรง ความตื่นเต้น ความรัก ความโรแมนติก ความเผ็ดร้อน หากสาวๆ ต้องการเพิ่มเสน่ห์ หรือต้องการให้เพศตรงข้ามรู้สึกว่าคุณช่างเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่เหลือเกิน ลองเลือกทาเล็บในเฉดสีแดง แต่อาจลดดีกรีความร้อนแรงลงด้วยสีอ่อนๆ ในลวดลายเพนต์คุณก็จะดูเป็นสาวเปรี้ยวแต่แอบแฝงความอ่อนโยน 

    - สีม่วง เป็นสีที่แสดงถึงแฟชั่น รวมถึงชาวเพศที่ 3 จึงเป็นอีกสีสันสนุกสนานที่เหมาะเจาะกับช่วงหน้าร้อนนี้อย่างยิ่ง 

    - สีเทา เป็นสีที่แสดงถึงความมั่นคง ปลอดภัย และเป็นสีของผู้ที่มีอำนาจ แต่ในซัมเมอร์นี้ขอแนะนำให้ลดความเป็นทางการของเล็บสีเทาลงด้วยการเพนต์ลวดลายด้วยสีหวานๆ เช่น สีชมพู จะช่วยให้คุณมีลุคเป็นสาวหวานมีความน่าเชื่อถืออย่างเต็มเปี่ยม 

    - สีเขียว เป็นสีที่แสดงถึงความสดชื่น ต้นไม้ การเจริญเติบโต เงิน ความหนุ่มสาว และความเป็นธรรมชาติ หากสาวๆ ที่ต้องการเพิ่มบุคลิกให้กระตือรือร้น สดชื่นสดใส ในช่วงหน้าร้อนนี้ รับรองได้เลยว่าแค่ปาดยาทาเล็บสีเขียวโดยไม่ต้องแต่งแต้มอะไรเพิ่ม ก็เติมบุคลิกที่คุณต้องการได้แล้ว 

    - สีชมพู เป็นสีที่แสดงถึงความเป็นผู้หญิง อ่อนไหว ความรัก ความนุ่มนวล น่ารัก ควรเพิ่มลูกเล่นให้ซัมเมอร์นี้ไม่ดูนุ่มนิ่มจนเกินไป ด้วยลวดลายเพนต์เจ็บๆ จากสีสันแสบๆ อย่างสีแดง ม่วง ดำ น้ำเงิน คุณจะกลายเป็นสาวหวานซ่อนเปรี้ยวที่หนุ่มๆ เหลียวมองแน่ๆ
ลองดูนะว่าบอกนิสัยได้ตรงมะ... 


                 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สีทาเล็บ....บอกความเป็นตัวคุณ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..