หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
เกรียงศักดิ์ สถาปนศิริ
จากจังหวัด อุตรดิตถ์

พลังใจ
โพสต์เมื่อวันที่ : 18 เม.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 7047 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(28.00%-5 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

พลังใจ
14 พ.ย. 2551, 10:12 น.

      วันว่างๆ  อยู่กับบ้าน เอาคอนเสริต แบบเบริดเบริด ครั้งล่าสุด ที่ชื่อว่า Magic Memory มานั่งดู ดูไปน้ำตาซึมไป ด้วยความซาบซึ้งกับความรัก ระหว่างพี่เบริด กับ แฟนคลับที่มากันมากมาย และต่อเนื่อง ถึง 22 ครั้ง  สมกับชื่อเมจิกเมมโมรี่จริงๆ 


    พี่เบริดก็พูดถึง ความรัก ความสุข รอยยิ้ม กำลังใจ และพลังใจ ระหว่างพี่เบริด และแฟนๆ มันไม่ใช่แค่คนมาฟังเพลง แต่มันเป็นความรัก ความผูกพัน ความสัมพันธ์ ที่พวกเขามีต่อกันและกัน เพียงแต่อาศัยดนตรีเป็นสื่อผสมผสานความรักและความสุขเข้าด้วยกัน  พี่เบริดบอกว่า ไม่ว่าแฟนๆ จะนั่งชั้นหนึ่ง ชั้นสอง หรือชั้นสาม ในซอกหลืบไหนก็ตาม แต่ต่างคน ก็มีหัวใจดวงเดียวกัน มีรอยยิ้มกันทุกคน มีความรักที่ออกมาจากใจ ไม่เสแสร้ง สิ่งที่เบริดอยากทำที่สุด ไม่ใช่โชว์ แต่อยากทำให้ทุกคนมีความสุข มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ 


     การแสดงเต็มไปด้วยชีวิตชีวา และความจริงใจ ความรัก ความป็นกันเอง ไม่มีเหน็ดเหนื่อย ไม่มีเมื่อยล้า   พลังจากความรัก ทำให้พี่เบริด มีพลังน้ำเสียงที่หนักแน่น ขณะที่แฟนๆ หลายหมื่นคน ส่งเสียงกระหึ่ม พี่เบริดก็ยิ่งได้รับพลังมากขึ้นเท่านั้น  ต่างคนต่างเติมพลังให้ซึ่งกันและกัน


    แฟนๆ ได้รับพลังความรัก ที่มีต่อศิลปินในดวงใจของเขา คนเดียวกัน พี่เบริดก็มีความรักเต็มเปี่ยมมอบให้แด่แฟนๆ ของเขา ทุกคนในฮอลยักษ์ เชื่อมหัวใจเข้าด้วยกันด้วยความรัก พลังของความรัก ของความสุข ทำให้ทุกคนในที่นั้น หัวใจอิ่มเต็ม ลืมความทุกข์ ลืมความเศร้า ลืมปัญหา  พวกเขามารับพลังรัก มารับพลังใจ เพื่อกลับไปสู้ชีวิตต่อไป


    ฉันน้ำตาซึม เวลานักร้องที่เป็นแขกรับเชิญ ขึ้นมาบนเวที แล้วบอกเล่าความรู้สึก ว่าได้รับพลังกำลังใจ จากแฟนๆ ที่มาดูคอนเสริตของพี่เบริด มันเป็นพลังวิเศษที่ทำให้ เกิดแรงบันดาลใจที่จะไปต่อสู้ชีวิตต่อไปและต่อไป


    ฉันพูดเสมอในการสัมมนา ว่าพลังใจ หรือกำลังใจ ที่ได้รับจากความรัก ระหว่างกันและกัน ของมนุษย์ ที่เป็นครอบครัว ได้แก่ พ่อแม่ลูก พี่น้อง สามีภรรยา เป็นสิ่งสำคัญ เพื่อนๆ คนทำงานด้วยกัน คนในชุมชน ในอำเภอ จังหวัด ภูมิภาค และประเทศ ยิ่งมีความรักเชื่อมกันได้มากเท่าใด พลังใจ ก็จะยิ่งมาก เพิ่มทวีคูณเท่านั้น


    พี่เบริดทำไมร้องเพลงได้ดี เพราะพลังใจ ที่ได้รับจากแฟนๆ นับหมื่นนับแสน ทำให้พี่เบริดมีกำลังใจ มีพลังใจ มีความเชื่อมั่น มีความสุข อยากจะทำให้ดีที่สุด ทุ่มเทสุดๆ และผลก็คือ พลังที่เพิ่มพูนออกมา คำพูดดีๆ ซึ้งๆ อารมณ์สนุกสนาน ทุกอย่างจึงประทับใจ มิรู้ลืม เป็นบรรยากาศที่คนนับแสนเอาหัวใจมารวมกัน ด้วยความรัก เสียงหัวเราะ และรอยยิ้ม ยิ้มออกมาหมดหน้าบาน ออกมาจากก้นบึ้งของหัวใจ


   จงจำไว้ อย่าคิดถึงตัวเอง อย่ากังวลเพื่อประโยชน์ของตน อย่าเป็นคนเห็นแก่ตัว จงมอบความรัก ความปรารถนาดี อย่างจริงใจ และจริงจัง ต่อผู้คนรอบข้าง ที่เราเกี่ยวข้อง ทำเพื่อให้พวกเขามีความสุข ด้วยการให้จากใจของเรา ทำเต็มที ทำให้ดีที่สุด เพื่อให้คนอื่นมีความสุข แล้ว คุณจะเข้าถึงพลังรัก พลังใจ และรางวัล ก็อยู่ตรงนั้น ตรงรอยยิ้ม ตรงความชื่นใจ ตรงความรู้สึกที่แสนดี ที่เรามีให้แก่กันและกัน ตลอดไป.......พลังใจ
   

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง พลังใจ
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

เกรียงศักดิ์ สถาปนศิริ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
เกรียงศักดิ์ สถาปนศิริ..