หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

เรียนเชิญ...ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานประชุมวิชาการนานาชาติ ?International Arts: The Role of Thai Cuisine
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 เม.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6899 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(89.09%-22 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

 
     
 

 

 
 

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต (มสด.)

เปิดหลักสูตรภาษาอังกฤษ ออนไลน์

 

 

     ผศ.สิทธิชัย ธาดานิติ ผอ.สถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต (มสด.) เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาษาอังกฤษมีความสำคัญมากในการติดต่อสื่อสาร ดังนั้น ทางสถาบันภาษา ศิลปะและวัฒนธรรม มสด. จึงมีโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ภาษาอังกฤษสำหรับนักศึกษามสด. ด้วยตนเอง โดยเรียนผ่านระบบออนไลน์ด้วยบทเรียนมัลติมีเดียที่ง่ายต่อการใช้งาน หรือที่เรียกว่า English Discoveries ซึ่งมีใช้กันอยู่ทั่วโลกกว่า 60 ประเทศ โดยมีเนื้อหาที่สำคัญเกี่ยวกับการฝึกฝนทักษะการใช้ภาษาอังกฤษแบบครบถ้วนทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน ไวยากรณ์ และคำศัพท์ แบ่งออกเป็นหลักสูตรต่างๆ โดยผู้เรียนสามารถเลือกเรียนในหลักสูตรที่คิดว่าเหมาะสมกับความรู้ของตนเอง เช่น หลักสูตร Basic หลักสูตร intermediate หลักสูตร Advanced เป็นต้น ทั้งนี้ นักศึกษาที่สนใจสามารถสมัครเรียนได้ด้วยตนเองทางเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย เมื่อเรียนจบและผ่านการทดสอบตามหลักสูตรแล้ว จะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมใบรายงานผลการเรียนซึ่งนักศึกษาสามารถนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อตนเองในการสมัครงาน เป็นการเพิ่มศักยภาพและขีดความสามารถของตนเองให้มีคุณภาพมากขึ้น
      
      ผศ.ดร.นิรมิต คุณานุวัฒน์ รองอธิการบดีฝ่ายวิเทศสัมพันธ์ มสด. เปิดเผยถึงการจัดงานประชุมวิชาการนานาชาติว่า มสด. ขอเชิญชวน อาจารย์ นิสิต นักศึกษา และองค์กรอุตสาหกรรมด้านอาหารและการบริการ หรือผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานประชุมวิชาการนานาชาติ “International Arts: The Role of Thai Cuisine”  ซึ่งเป็นงานการประชุมวิชาการทางด้านอาหารไทยและการบริการ โดยเป็นความร่วมมือระหว่าง มสด. ที่มีความเข้มแข็งทางด้านวิชาการอาหารและการบริการ ร่วมกับมหาวิทยาลัยด้านการอาหารและการโรงแรม The Cesar Ritz Colleges ที่มีชื่อเสียงของโลก ณ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในการจัดงานประชุมวิชาการนานาชาติดังกล่าว เพื่อสร้างเครือข่ายและความร่วมมือด้านวิชาการ งานวิจัยกับมหาวิทยาลัยและสถาบันการศึกษาต่างประเทศ การแลกเปลี่ยนและถ่ายทอดความรู้ด้านอาหารและบริการ ระหว่างผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ การจัดงานดังกล่าวจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 19-22 พฤษภาคม 2552 ณ อาคาร ดร.ศิโรจน์ ผลพันธิน และโรงเรียนการอาหารนานาชาติ มสด.

ขอบคุณที่มาข้อมูลwww.prachatouch.com

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง เรียนเชิญ...ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานประชุมวิชาการนานาชาติ ?International Arts: The Role of Thai Cuisine
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..