หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

10 รางวัล....สวยประหลาด
โพสต์เมื่อวันที่ : 28 มี.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6417 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

วันนี้พาคุณมารู้จักกับ 10 รางวัลสวยประหลาด !!!

1.  " นางงามสวยพลาสติก " 
        เอ๊ะ เอ๋ ... รางวัลอย่างนี้ มีใครอยากได้บ้างหนอ ?"สวยพลาสติก " ไม่ได้พูดเล่น แต่มีแล้วจริงๆ ที่ประเทศจีน ซึ่งผู้เข้าประกวดจะต้องมีคุณสมบัติ "ผ่านมีดหมอ" มาแล้วทุกคน โดยต้องมีใบรับรองแพทย์มายืนยันเพื่อใช้ในการสมัครเข้าประกวด ซึ่งก็มีสาวๆ ทั้งสาวแท้แลสาวเทียม (ซึ่งผ่าแล้ว)แห่กันมาสมัครซะด้วยสิ อุ๊แม่เจ้า..!!!เมื่อสวยเป็นหนึ่งเยี่ยงราชสีห์ไม่ได้อย่างน้อยสวยสุดๆ ในบรรดาแมวบ้านก็ยังดี 

2.   " นางงามสวยเหมือนศพ  "
          "นางงามสวยเหมือนศพหรือ The Miss Gothic show งานนี้ สปอนเซอร์ไม่ใช่ใครที่ไหน บริษัท Zombie Apparel ในรัฐ Ohio สหรัฐฯ งานนี้ใครสวยเหมือนศพมากที่สุดก็รับรางวัลไปเลย   

3. "นางงามห้องกรง"
        คุณสมบัติผู้เข้าประกวดเวทีนี้คือ "ต้องเป็นฆาตกรหญิงเท่านั้น" ซึ่งจัดขึ้นในเรือนจำนักโทษหญิงที่รัสเซีย  ซึ่งผู้เข้าประกวดทุกคนต้องโทษประหารชีวิตทั้งสิ้น ปีนี้ผู้ได้ตำแหน่งประจำฤดูใบไม้ผลิ ไม่ใช่ใครที่ไหนนักโทษหญิง  Selo Gornoye เป็นผู้ได้รับรางวัลไปเป็นความภูมิใจก่อนโดนโทษประหารเน้อออ...   

4. "นางงามสวยทางเลือก"   Miss Alternative Ireland
       จะบอกว่าสวยก็ไม่ได้เต็มปาก เพราะเป็นการลงทุนแปลงโฉม รวมเอาส่วนของผู้หญิง ผู้ชาย และสัตว์ต่างๆ มารวมกันบนร่างกาย เรียกง่ายๆว่า "สวยมีทางเลือก" แต่ดูจะ(ไม่มีใครเลือกนะว่าสวย)แต่เอาเถอะ ถึงไม่สวยจริง แต่ก็ใจบุญเพราะรายได้ทั้งหมดจากการประกวดจะนำไปบริจาคให้แก่มูลนิธิ ผู้ติดเชื้อเอดส์แห่งประเทศไอร์แลนด์(อนุโมทนาบุญจ้า)

5. "นางงามกับดักระเบิด"
        เวทีนี้มีที่มาจาก สงครามในแองโกล่าที่ใช้กับดักระเบิดนับ "ล้าน"ลูก ฝังอยู่ใต้พื้นดิน(พูดง่ายๆ โอกาสรอดชีวิต น้อยเต็มทน !!!) จึงทำให้เกิดเวทีการประกวด "นางงามกับดักระเบิด" นี้ขึ้นเมื่อมษายนปีที่แล้ว โดยคุณสมบัติผู้เข้าประกวดจะต้องเป็นผู้ได้รับบาดเจ็บที่ยังรอดชีวิตจากสงครามครั้งนั้นและผู้ชนะการประกวดคือ Augusta Hurica ซึ่งได้รับตำแหน่งฑูตผู้รอดชีวิตจากกับระเบิดระดับ Interอีกด้วย 

6. " นางงามก้นสวย"
      อันนี้รวมพลคน"ก้น"สวย ระดับโลกเลยทีเดียว เวทีนี้จัดขึ้นในมิวนิคประเทศเยอรมัน เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2007 ซึ่งก็ได้ผู้ชนะ 26 คนสุดท้าย จาก 26 ประเทศ(แหม ก้นสวยเท่าเทียมกันไม่มีใครชนะขาดลอย) เลยต้องแบ่งๆ รางวัลกันไป โดยเซ็นสัญญากับโมเดลลิ่ง และเงินรางวัล 10,000 ยูโร  

7. " นางงามไม่ได้ผ่า "  Miss Trans Brazil
       บรรดาผู้เข้าประกวดสาวประเภท 2 เหล่านี้อาจจะดูสวยตามแบบเวทีสาวประเภท 2 ทั่วไป แต่กติกาการตัดสินหาใช่เกณฑ์ธรรมดาๆ ไม่ เพราะสาวๆ เหล่านี้ หนึ่งในนั้น ยังไม่ได้ผ่าส่วนล่าง !!! ผู้ชนะของเวทีนี้คือ กรรมการต้องเดาให้ถูกว่าใครที่ยังมี "ช้างน้อย (ที่ไม่น้อย)"อยู่ ผลปรากฎว่า เมื่อปี 2008 ที่ผ่านมาไม่มีใครชนะรางวัลค่ะ 

8. "ราชินีช้าง"
     เวทีนี้คนไทยเรารู้ๆ กันอยู่ สาวสวยหุ่นดี เป็นหมดโอกาสสมัคร แต่ก็แอบภูมิใจ เมื่อ ราชินีช้าง ติด 10 เวทีแปลกของโลกด้วย ติดตามได้ทุกปีที่สวนสามพรานค่ะ 

9. "นางงามระบำเปลื้องผ้า "
      "นางงามระบำเปลื้องผ้า" หรือ Miss Exotic World มีการจัดประกวดขึ้นใน Las Vegas โดยการแข่งกันเต้นระบำเปลื้องผ้าโชว์ ใครเยี่ยมที่สุดก็คว้ารางวัลไปครอง และผู้ชนะในปี 2006 คือ Julia Atlas Muz

10. " มิสอะตอม " Miss Atom
      สาวงามหุ่นสะบึมผู้คว้า รางวัล "มิสอะตอม" Miss Atom คนนี้ มีชื่อว่า Ekaterina Bulgakova เธอไม่ใช่นางแบบตามโมเดลลิ่งต่างๆ แต่เธอทำงานเกี่ยวกับอาวุธชีวภาพ และ นี่คือ ที่มาของรางวัล เมื่อที่ทำงานจัดประกวดสาวงามหุ่นสะบึมในสังกัด และเธอก็คว้ารางวัล "มิสอะตอม" Miss Atom มาได้ด้วย ความสามารถพิเศษคือสามารถยักคิ้วได้ถี่ไปพร้อมๆ กับอัตราการเต้นของหัวใจ  อ้ว...มายก๊อดดดด...แปลกจริง !!!

ภาพไม่ได้มาลงให้ดู เพราะบางภาพไม่เหมาะสม แต่หาดูได้จากที่มาblog.spu.ac.th

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 10 รางวัล....สวยประหลาด
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..