หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
รัชนี คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด ยโสธร

คำทำนายเนื้อคู่จากวันเกิดของคุณ..
โพสต์เมื่อวันที่ : 27 มี.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6448 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(72.31%-13 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คำทำนายเนื้อคู่จากวันเกิดของคุณ..

วันจันทร์

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนค่อนข้างซีเรียสนิดๆเอาจริง เอาจังกับชีวิต เป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน หาเงินเก่ง และเป็นคนที่มีอำนาจซะด้วย เรียกได้ว่าเป็นคนรวยคนหนึ่งเลยล่ะ

วันอังคาร

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนซ่าๆ สนุกสนาน มีอารมณ์ขัน  และเป็นที่รักของคนอื่นเสมอ เขาจะเป็นคนที่สามารถทำให้คุณยิ้มได้และแฮปปี้ตลอดเวลาที่อยู่ด้วย

วันพุธ

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่ค่อนข้างจะติดเที่ยว ติดเพื่อน แต่ก็รักคุณมาก เขาเป็นผู้ชายที่เอาใจเล็กน้อย ดื้อนิดๆ แต่เขาก็มีความรับผิดชอบสูงและพร้อมที่จะเดินเคียงข้างคุณให้ดีที่สุด

วันพฤหัสบดี

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนรักกีฬา ชอบเล่นอะไรที่ตื่นเต้น ท้าทาย ผาดโผน รักสนุก และมักเป็นหนุ่มสุดป็อปซะด้วย เขาเป็นคนที่ชอบดูแลคุณ แต่ก็อยากให้คุณดูแลเขาเช่นกัน

วันศุกร์

เนื้อคู่ของคุณเป็นหนุ่มติ้สท์ นิสัยรักอิสระมีความเป็นตัวของตัวเองสูง แต่ในขณะเดียวกันเขาก็มีความรับผิดชอบ คิดดี จิตใจดี และรักคุณอย่างจริงใจ

วันเสาร์

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนรักการท่องเที่ยว ชอบเดินทางไปยังที่ต่างๆ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ๆอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่จิตใจอ่อนโยนและบางทีก็อ่อนไหวง่ายมาก

วันอาทิตย์

เนื้อคู่ของคุณเป็นคนที่สุขุม มีความเป็นผู้ใหญ่เหมือนเจ้าชายเย็นชา แต่เขาก็มีความอ่อนโยนอยู่ลึกๆและมีความเป็นเด็กอยู่นิดๆ ถือเป็นความต่างที่น่ารักทีเดียวเชียวแหละ

เราเกิดวัน...?..ไม่บอกอ่า แล้วก็อย่าลืมเม้นกันด้วยนะคะ

ขอบคุณที่มาข้อมูลwww.yenta4.com

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง คำทำนายเนื้อคู่จากวันเกิดของคุณ..
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

รัชนี คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
รัชนี คุณานุวัฒน์..