หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
จากจังหวัด ชุมพร

7 เรื่องที่ทำให้ชายเบื่อหญิง!!!....(หายกันนะ).
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 มี.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6402 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(75.65%-23 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

7 เรื่องที่ทำให้ชายเบื่อหญิง!!!.....

.....

1. กังวลนั่น กังวลนี่
นิสัยนี้มักเกิดขึ้นกับผู้หญิงที่มีความคาดหวังหรือตั้งความหวังในเรื่องต่างๆ ไว้สูง แล้วก็เก็บมาคิดมาเป็นกังวลกลัวว่าจะไม่ได้ตามที่หวัง คิดซ้ำไปซ้ำมาจนทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ใครที่เป็นเช่นนี้ขอบอกว่ารีบแก้ไขด่วนนะ เพราะว่าคุณผู้ชายเค้าแอบรำคาญเล็กๆ อยู่ในใจแล้วแหล่ะ

2. บ่นอยู่นั่นแหล่ะ
บ่นได้บ่นดีก็เป็นอีกนิสัยที่ดูจะติดตัวผู้หญิงมาแต่กำเนิด เพราะคุณเธอสามารถจะหยิบเรื่องนั้นเรื่องนี้มาบ่นได้ตลอด ไม่ว่าจะเป็นความไม่ดีทั้งของตัวเองและของคนอื่น หรือเรื่องรอบตัว ก็สามารถจะหยิบมาบ่นๆๆๆ ได้ตลอดเวลา ประมาณว่าบ่นแล้วทำให้สบายใจขึ้นงั้นเถอะ อ๊ะๆ แต่คุณก็ต้องไม่ลืมนะคะว่าคงไม่มีใครจะมามีความสุขกับการต้องนั่งฟังคุณบ่นนั่นบ่นนี่ทั้งวันอย่างแน่นอน ดีไม่ดีจะหาคนฟังไม่ได้ด้วยอีกต่างหาก

3.ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล
จ่าหัวเช่นนี้ไม่รู้ว่าจะมีคุณสาวๆ ท่านใดออกมาแย้งบ้างหรือเปล่านะคะ แต่คุณผู้ชายเขาก็ยืนยันกันเป็นจริงเป็นจังนะว่าด้วยอิทธิพลของฮอร์โมนเพศหญิงนั้นส่งผลให้ผู้หญิงเรามักใช้อารมณ์ในการตัดสินใจมากกว่าเหตุผล จะจริงหรือไม่จริงก็ต้องลองไปคุยกับนักขายทั้งหลายกันดูละ ว่าถ้าจะขายสินค้าให้บรรดาสาวๆ ทั้งหลายซื้อนั้นต้องมีเทคนิคในการพูดอย่างไรให้คุณสาวๆ เกิดอารมณ์ชอบมากที่สุด เพราะถ้าคุณเธอเกิดความชอบขึ้นเมื่อไรก็เมื่อนั้นล่ะค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นคุณผู้ชายเค้ายังบอกอีกว่าถ้าจะดูว่าผู้หญิงใช้อารมณ์ในการตัดสินใจแค่ไหนก็ให้ดูได้จากการที่ผู้หญิงหลายคนยอมทนอยู่กับแฟนที่ไม่ดีก็เพียงเพราะอารมณ์รักจนยอมทนได้ทุกอย่างไม่ว่าเค้าจะดีตอบหรือไม่ก็ตาม อืม...ฟังดูแล้วชักเห็นด้วยซะแล้วสิ

4. ใจน้อย น้อยใจ
อารมณ์นี้มักเกิดกับผู้หญิงที่ชอบคิดว่าตนเองด้อยหรือไม่มีค่าในสายตาคนอื่น ซึ่งเมื่อคิดว่าตัวเองไม่มีค่าแล้วก็จะพยายามแสดงอาการน้อยใจกับคนที่ตัวเองรัก เช่น แฟน เพื่อน หรือญาติพี่น้อง ซึ่งถ้าคนรอบข้างเข้าใจก็ไม่มีปัญหา แต่ถ้าบางคนไม่เข้าใจ ตามอารมณ์ของเธอไม่ทันก็ย่อมจะทำมาสู่ความแตกแยกมากยิ่งขึ้น อันนี้สาวๆ ขี้ใจน้อยทั้งหลายต้องระวังกันไว้หน่อย เพราะผู้ชายเขาไม่ละเอียดอ่อนเหมือนผู้หญิงอย่างเราหรอก งอนมากๆ เข้าเขาจะเบื่อเอานะ

5. หูเบา เชื่อคนง่าย
อาการนี้ผู้ชายทั้งหลายพร้อมใจกันบอกว่า "ใช่เลย นี่แหล่ะที่เขารับไม่ได้" ก็จะไม่ให้เขาว่ายังงั้นได้ไงล่ะค่ะ ถ้าอยู่ๆ แฟนสุดที่รักเข้ามาโวยวายหรืองอนใส่ เพียงเพราะไปฟังคำพูดของคนอื่นมาโดยที่ยังไม่ได้เอ่ยปากถามความจริงกับเขาซักคำ

6. อิจฉาตาร้อน
อันนี้เห็นได้ง่ายเมื่อเกิดการรวมตัวของกลุ่มผู้หญิงแล้วมีใครคนใดคนหนึ่งในกลุ่มเด่นเกินหน้าเกินตาขึ้นมา ส่วนจะแสดงออกมากน้อยเพียงใดนั้นก็ขึ้นอยู่กับแต่ละคน บางคนแสดงออกกับเพื่อน บางคนแสดงออกกับแฟน ซึ่งโปรดรับรู้กันไว้เถอะ ว่าการแสดงอารมณ์เหล่านั้นกับคุณผู้ชายทั้งที่เขาไม่รู้อิโหน่อิเหน่อะไรนั้นน่ะ ทำให้พวกเขานั้นสุดแสนจะเอือม ถ้าเลี่ยงได้ก็เลี่ยงกันเถอะ

7. ใจอ่อน
นิสัยนี้น่าเป็นห่วง เพราะความใจอ่อนมักทำให้เกิดความโลเลต่อการตัดสินใจ ถูกชักจูงหรือยุยงได้ง่าย แต่ก็มีข้อดีคือ หายโกรธเร็ว ถึงกระนั้นความใจอ่อนของคุณก็สามารถจะทำให้ผู้ชายเขาเบื่อได้เหมือนกัน ถ้าคุณปล่อยให้คนโน้นคนนี้มาชี้นำแทนที่จะมีจุดยืนและมั่นคงในความคิดของตัวเอง ใครรู้ตัวว่าเข้าข่ายอาการนี้รีบปรับปรุงด่วน


Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 7 เรื่องที่ทำให้ชายเบื่อหญิง!!!....(หายกันนะ).
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
สุภาภรณ์ นิลยกานนท์(เพชรสุภา)..