หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

10 อันดับเสื้อผ้าคลาสสิค...ที่สาวเทรนดี้ห้ามพลาด
โพสต์เมื่อวันที่ : 22 มี.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6413 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(57.14%-7 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คนไทยเรามักจะแต่งตัวตามแบบตะวันตกเป็นส่วนใหญ่ แล้วคุณรู้ไหมว่าตอนนี้คนทางฝั่งตะวันตกได้มีการจัดอันดับเสื้อผ้าที่ถือว่าเป็นสุดยอดคลาสสิคที่ใส่ได้ทุกยุคทุกสมัย มาดูกันดีกว่าค่ะว่ามีเทรนอะไรบ้าง

อันดับ 1 : กางเกงสีกากี

เก๋อมตะอันดับแรก ต้องยกให้กางเกงสีทหารแบบนี้ เพราะใส่ได้เรื่อยๆ ยังไงก็ไม่มีเอาท์ แถมแมทช์กับเสื้อยืดได้ทุกสีด้วย

อันดับ 2 : รองเท้าผ้าใบ
เพราะใส่ได้เกือบทุกโอกาส รองเท้าผ้าใบ ยังมีการออกแบบใส่ลูกเล่นสวยๆ แปลกๆออกมาอยู่เรื่อย พอเอามาแมทช์กับเสื้อผ้าแล้ว ทำให้ดูสบายๆ แบบมีรสนิยมทันที

อันดับ 3 : ลิปสติกสีแดง รวมถึงลิปกรอชต่างๆ
ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นความสดใส ให้กับริมฝีปากสวยๆของคุณดูเด่นยิ่งขึ้น

อันดับ 4 : ชุดสูท
ว่ากันว่าผู้หญิงเวลาใส่ชุดสูทจะรู้สึกมีอำนาจ กล้าและมั่นใจมากขึ้น

อันดับ 5 : ไข่มุก

ไม่ว่าเมื่อไหร่ ไข่มุกก็คงความเรียบแต่หรูไว้เสมอ ไม่ว่าผู้หญิงคนไหนก็ใส่ไข่มุกสวยด้วยกันทั้งนั้น ต่อให้มันเป็นไข่มุกเทียมก็ตาม!!

อันดับ 6 : เสื้อโค้ทกันฝน

สำหรับชิ้นนี้ บ้านเราไม่ค่อยได้ใช้กัน เพราะส่วนใหญ่จะนิยมใช้ร่มเก๋ๆลายน่ารักๆ แต่จริงๆแล้ว เสื้อกันฝนแบบที่มีเข็มขัดจะทำให้ดูเท่มาก โดยเฉพาะใส่กับรองเท้าส้นสูง แล้วจะมัวถือร่มกันอยู่ทำไม เปลี่ยนมาใส่เสื้อกันฝนกันบ้างดีกว่า ยิ่งช่วงนี้ฝนแอบตกอยู่บ่อย ๆ ด้วย...

อันดับ 7 : เสื้อเชิ๊ตสีขาว
เป็นเสื้อที่คลาสสิตมากในหมู่คนตะวันตก เพราะมีดีที่ความสะอาดตา ดูเรียบง่าย และสามารถใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกชิ้น จะใส่กับยันส์ก็เท่ ใส่กับกระโปรงก็ไม่เอาท์

อันดับ 8 : รองเท้าส้นสูง

ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงที่ชอบใส่ส้นสูงหรือไม่ก็ตาม แต่ผู้หญิงควรมีรองเท้าส้นสูงไว้อย่างน้อย 2-3 คู่ เพราะส้นสูงจะช่วยปรับบุคลิกคุณให้ดูมีเสน่ห์ขึ้น ภูมิฐาน น่าเชื่อถือ เหมาะกับสาววัยทำงานทุกคน

อันดับ 9 : กางเกงยีนส์
มีชื่อมานานแล้ว เรื่องความอมตะ และคาดว่าจะอยู่ยงคงกระพันคู่กับวงการแฟชั่นไปอีกนาน จนกว่าโลกจะแตก ถ้าคุณจะลงทุนซื้อกางเกงดีๆแต่แพงหน่อย ขอแนะนำว่ายีนส์เท่านั้นคือคำตอบ
เพราะรับประกันความเทรนดี้ได้ตลอดชีวิตไปจนชั่วลูกชั่วหลาน(และหลานของ หลานๆๆ)

อันดับ 10 : ชุดสีดำ
สีดำทำให้คนใส่ดูลึกลับ มีเสน่ห์ น่าค้นหา มีพลัง และมีอำนาจ ยิ่งเดี๋ยวนี้วงการแฟชั่นเปิดกว้าง
เราสามารถใส่ชุดดำไปได้เกือบทุกงานแล้ว แม้แต่งานแต่งงาน สาวเก๋ซ่อนเปรี้ยวจึงน่าหาชุดกระโปรงสีดำเนี้ยบๆมาครอบครองสักชุด ยังไงก็ได้ใช้แน่ๆ

นี่ก็เป็น 10 อันดับแฟชั่น ยอดฮิตของทางฝั่งตะวันตกกัน ซึ่งสาวๆคนไหนไม่อยากเอาท์ หรือตกเทรน ก็อย่าลืมไปหามาสวมใส่กัน จะได้สมเป็นสาวเทรนดี้สมัยนิยมตัวจริง!!

ที่มา เดลินิวส์

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 10 อันดับเสื้อผ้าคลาสสิค...ที่สาวเทรนดี้ห้ามพลาด
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..