หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

ยางรัดผมทำมาจาก....อึ๋ย...
โพสต์เมื่อวันที่ : 16 มี.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6461 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(36.67%-6 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คุณรู้หรือไม่ยางรัดผมทำมาจากอะไร  อยากรู้ดูได้เลย  แล้วจะ...อึ๋ย......

 


 

 

 sdtfr ยางรัดผมทำมาจากถุงยางมาดูกัน  sdtfr




จริงหรือไม่...เรามาพิสูจน์กัน




มันจะเป็นไปได้ยังไง อี๋ย ๆๆๆ




มันคืออะไรกันแน่ ??



เอ๊ะ ! หรือนี่มันเป็นถุงยาง



แล้วที่ศรีษะคุณละ ใช่ถุงยางรัดผมหรือเปล่า Huh?



จ๊าก! รีไซเคิล ถุงยางอนามัย มารัดผม

ข่าว แปลก จากประเทศ จีน ที่มีการนำ ถุงยางอนามัย ที่ใช้แล้ว กลับมาทำเป็นหนังยางรัดผม ซึ่งการใช้ยางรัดผมที่ทำมาจาก ถุงยางอนามัย ที่ใช้แล้ว อาจจะมีความเสี่ยงต่อการแพร่ของเชื้อโรคทางเพศต่างๆ  



เมื่อปลายปี 2008 หนังสือพิมพ์ไชน่าเดลี่ของจีนรายงานว่า หนังสือพิมพ์เดลี่ เอ็กซ์เพรส ในเมือง กวางโจว มณฑลกวางตุ้ง ตีพิมพ์ข่าวเปิดโปงธุรกิจพิลึกพิลั่นที่นำถุงยางใช้แล้วไปรีไซเคิลเป็นหนังยางมัดผม ขายราคาถูกกว่าหนังยางทั่วไปอยู่ในเมืองต่งกวน ข่าวดังกล่าวทำให้ชาวบ้านชาวเมืองพากันโกรธและขยะแขยง นอกจากนี้ยังทำให้วิตกถึงปัญหาความปลอดภัยด้านสุขภาพด้วย 
  
แพทย์ในพื้นที่เตือนว่า การนำยางรัดผมที่ผลิตจากถุงยางอนามัยใช้แล้ว เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรคทางเพศต่างๆ รวมถึงเอดส์ เพราะยางที่นำมารีไซเคิลนั้นปนเปื้อนแบคทีเรียและไวรัสจำนวนมาก เมื่อนำมาทำเป็นยางรัดผม คนที่ใช้อาจงับยางไว้ที่ปาก เวลาจะผูกผม 
  
ด้านพ่อค้าแม่ค้าหลายคนไม่ยอมบอกว่าไปรับสินค้าถุงยางรีไซเคิลนี้มาจากที่ใด แต่คนวงในเผยว่าหนังยางเหล่านี้ได้วัตถุดิบเป็นขยะมาจากการนำเข้าสินค้ารีไซเคิล และยังพบเห็นวางขายอยู่ในย่านไป่หยุนและผันหยูของเมืองกวางโจว ขณะที่เจ้าหน้าที่ของกวางโจวกล่าวว่า การผลิตและค้าขายสินค้าที่ทำมาจากถุงยางใช้แล้วถือเป็นการกระทำผิดกฎหมาย ผู้กระทำผิดต้องถูกลงโทษ



 jhgf แล้ววันนี้คุณรัดผมด้วยถุงยางหรือยัง 
 
                       จิราภรณ์  หอมกลิ่น  /  ที่มาwww.cmxseed.com

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ยางรัดผมทำมาจาก....อึ๋ย...
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..