หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิระวัฒน์ แสงหว้า
จากจังหวัด สงขลา

10 เคล็ดลับเติมความซาบซ่านสุดแสนง่าย
โพสต์เมื่อวันที่ : 12 มี.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6422 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(45.00%-4 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

 

10   เคล็ดลับเติมความซาบซ่านสุดแสนง่าย

 คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

 

ไม่ต้องใช้ความพยายามให้มากมายอะไร คุณก็สามารถทำให้ชีวิตรักของคุณอ่อนหวานและซาบซ่านขึ้นได้ ด้วยการกระทำที่แสนง่ายดายจนเหลือเชื่อต่อไปนี้

ไม่ต้องรอจนกระทั่งถึงวันวาเลนไทน์ เพื่อให้หวานใจของคุณได้รู้ว่า คุณแคร์เขามากแค่ไหน เพราะคู่รักที่มีความสุขที่สุดมักใช้เวลาในการแสดงออกซึ่งความรักต่อกันและกันตลอดทั้งปี ลองทำตามเคล็ดลับ 10 ประการต่อไปนี้ เพื่อเติมเต็มชีวิตรักของคุณด้วยความเอาใจใส่เล็กๆ น้อยๆ และพิธีกรรมส่วนตัวที่จะทำให้คุณสองคนแนบแน่นกันยิ่งขึ้น และทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันสุดพิเศษเสมอ

1. สัมผัสเขาให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ วางมือลงบนบ่าของเขาอย่างอ่อนโยน เวลาคุยกับเขา ใช้ปลายนิ้วม้วนผมของเขาเล่นๆ หรือแตะบ่าเขาเบาๆ เวลาเดินผ่านเขา จับมือเขาไว้ยามเดินด้วยกัน เบียดต้นขาของคุณกับต้นขาของเขาขณะที่นั่งอยู่ใกล้กัน จัดเสื้อให้เขาก่อนออกจากบ้าน บีบเข่าเขาเบาๆ เวลาที่เขาขับรถอยู่ การกระทำเสียงดังกว่าคำพูดเสมอ คุณอาจบอกใครสักคนว่ารักและภูมิใจที่ได้อยู่กับเขานับพันครั้ง แต่มันจะไม่สามารถส่งสารออกได้อย่างรวดเร็วเท่ากับการจูบมือเขา เวลาที่เขากำลังจะออกจากบ้านไปทำงาน หรือย่องเข้าไปด้านหลังเขาและสวมกอดเขาเอาไว้ มันเป็นการแสดงออกเล็กๆ น้อยๆ ที่ทำให้ความเป็นหนึ่งเดียวกันของคุณเข้มแข็งขึ้น

2. เติมความวาบหวามให้สภาพแวดล้อมของคุณ อย่ารอโอกาสพิเศษที่จะหรี่ไฟให้สลัว จุดเทียน ฉีดน้ำหอม หรือจุดเทียนกลิ่นเซ็กซี่อย่างเช่นวานิลลาหรือจัสมิน แต่สร้างบรรยากาศแสนวาบหวาม เช่นนี้เป็นประจำ

3. ขอให้เขาแปรงผมให้คุณ มันเป็นการกระทำที่ง่ายมาก แต่ก็ผ่อนคลายและกระตุ้นความรู้สึก พร้อมกับทำให้คุณรู้สึกว่าได้รับการเอาอกเอาใจ ขอให้เขาใช้เวลาแปรงผมคุณอย่างอ่อนโยนและอย่างช้าๆ หวีผมจากรากจรดปลาย ทีละส่วนๆ จนกระทั่งเส้นผมของคุณเรียบลื่นและเป็นเงางาม

4. เปลี่ยนจากการกอดเป็นการนวดหลังและคอ การกอดไม่เคยไม่ดีพอ แต่ทุกครั้งที่มีโอกาสลองเปลี่ยนมาเป็นการนวดเขาดูบ้าง นวดหลังหรือต้นคอของเขาอย่างช้า และอ่อนโยนในยามที่เขาเพิ่งกลับจากที่ทำงาน มันจะเป็นประสบการณ์อันแสนอิ่มสุขที่ทำให้เขาอยากตอบแทนคุณให้มากกว่า

5. เปิดเพลง ทุกคนรู้ดีว่าดนตรีสามารถทำให้เกิดอารมณ์โรแมนติกได้ แต่บางเสียงก็วาบหวามกว่าบางเสียง เมื่อคุณได้ยินเสียงดนตรีที่มีเสียงเบสหนักๆ เช่น เร็กเก้หรือละติน คุณจะรู้สึกถึงแรงสั่นสะเทือนที่ร่างกายส่วนล่าง และแรงสั่นสะเทือนเหล่านี้คือสิ่งที่จะทำให้คุณตื่นตัว และอยากที่จะขยับเขยื้อนร่างกายในแบบที่เซ็กซี่

6. ป้อนผลไม้ให้แก่กันด้วยมือ เลือกผลไม้ที่รสชาติชุ่มฉ่ำ มีกลิ่นหอมหวาน เช่น กีวี ทับทิม มะเฟือง หรือมะม่วง คุณจะได้เลียรสชาติของน้ำหวานจากผลไม้ที่ติดอยู่บนมือของกันและกันด้วย

7. อ่านบทกวีด้วยกัน บทกวีโรแมนติกที่มีการอ่านเป็นจังหวะจะโคน มีผู้บอกไว้ว่ามันเป็นเสียงเดียวกับเสียงเต้นของหัวใจ แต่ถ้าการอ่านออกเสียงทำให้รู้สึกเหมือนกำลังทำอะไรโง่ๆ ก็หัวเราะออกมาเลย การหัวเราะไม่เพียงแต่เซ็กซี่ มันยังเป็นการเพิ่มเอ็นดอร์ฟินในร่างกายที่ทำให้มีพลังวังชาและความคึกคัก และยังทำให้สมองของคุณหลั่งเซโรโทนินที่เป็นสารต่อต้านความรู้สึกหดหู่ จึงทำให้คุณมีชีวิตชีวาและพร้อมที่จะคึกคักเสมอ

8. เมื่อขึ้นเตียงตอนกลางคืน อย่าลืมที่จะสัมผัสร่างกายของเขาตรงไหนสักแห่ง ถึงแม้คุณจะไม่คิดที่จะมีอะไรกันต่อไปก็ตาม มันให้ความรู้สึกอบอุ่นและแนบชิดกันยิ่งขึ้น

9. โยนรีโมตทิ้งไป แทนการคว้ารีโมตมาเปิดทีวีโดยอัตโนมัติ หันมายึดนโยบายไม่ดูทีวีสัปดาห์ละหนึ่งวัน จากนั้นก็ใช้เวลาเหล่านั้นในการพูดคุย ก่ายกอดกัน เพื่อเป็นการกระชับความสัมพันธ์ให้แนบแน่น

10. เปลือยกายนอน ถ้าปกติคุณต้องใส่ชุดผ้าสำลีนอน ก็เริ่มเปลี่ยนทีละเล็กละน้อย อาจเป็นแค่เสื้อยืดสักตัวแล้วก็ค่อยๆ ลดลงจนเหลือแต่ร่างกายเปล่าเปลือย สัมผัสของเนียนเนื้อกับผ้าปูที่นอนให้ความรู้สึกอันวาบหวาม และเนื้อที่แนบกับเนื้อของคนใกล้ตัว ก็เป็นความรู้สึกเสน่หาอันแสนเร้าอารมณ์ ไม่ว่าคุณจะแค่นอนก่ายกอดกันเฉยๆ หรือจะมีอะไรต่ออะไรต่อไปก็ตาม

 ตัดตอนมาจาก www.kapook.com                         

                                                                                 "วัฒน์"               

                                                                                                                                          

 

 

 

 

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 10 เคล็ดลับเติมความซาบซ่านสุดแสนง่าย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิระวัฒน์ แสงหว้า
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิระวัฒน์ แสงหว้า..